HaDo Centrosa Garden: Ưu đãi lớn ngày khai trương căn hộ mẫu

Thứ năm - 13/10/2016 11:13

HaDo Centrosa Garden: Ưu đãi lớn ngày khai trương căn hộ mẫu

Vào ngày 15/10 tới đây, Tập đoàn Hà Đô sẽ chính thức tổ chức lễ “Khai trương căn hộ mẫu và công bố tòa tháp Jasmine 1&2”với nhiều chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng.

Tưng bừng khai trương căn hộ mẫu dự án HaDo Centrosa Garden

Để giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt được đặc điểm thiết kế, tiêu chuẩn bàn giao căn hộ HaDo Centrosa Garden, Chủ đầu tư Hà Đô đã dành nhiều tâm huyết và thời gian để đầu tư tạo dựng căn hộ mẫu – biểu tượng cuộc sống tương lai mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm thực tế. 04 căn hộ mẫu HaDo Centrosa Garden ra đời dựa trên ý tưởng: đơn giản trong thiết kế, tinh tế bố trí phòng chức năng, tiện nghi sử dụng cho mọi gia đình.

Nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng kể từ ngày đầu mở cửa, ngày 15/10/2016 tới đây, Tập đoàn Hà Đô chính thức tổ chức Lễ Khai trương căn hộ mẫu với nhiều chương trình đặc biệt dành cho khách hàng tới tham dự sự kiện.

Thiết kế đẳng cấp căn hộ mẫu HaDo Centrosa Garden

Công bố tòa tháp căn hộ mới: Jasmine 1 & 2

Sau thành công bứt phá của 2 tòa tháp Orchid 1&2 với hơn 80% căn hộ được công bố đã tìm được chủ nhân; Chủ đầu tư Hà Đô tiếp tục gửi thêm cơ hội đầu tư & an cư lý tưởng mới đến khách hàng 2 Block căn hộ: Jasmine 1 & 2. Khu căn hộ Jasmine sở hữu hồ bơi tràn rộng 267 m2 với góc nhìn về trung tâm thành phố sầm uất, trường học – nơi trẻ em vui đùa hay phố đi bộ nhộn nhịp trong nội khu dự án. Một lợi thế lớn của Block Jasmine: với thiết kế 9 căn/sàn, phần lớn các căn hộ đều có 3 mặt thoáng để tiếp xúc với nắng và gió tự nhiên.

Phối cảnh Block Jasmine 1&2 của dự án HaDo Centrosa Garden

Đặc biệt nhất là thiết kế sắc sảo của khu vườn treo trên không dành riêng cho cư dân sở hữu căn hộ Block Jasmine:

Jasmine 1: Vườn treo Hồng viên được Chủ đầu tư dành riêng khoảng diện tích của 2 căn góc thuộc tầng 10&11. Khu vườn bí mật có thiết kế bằng tông màu sắc tươi sáng kết hợp với ánh nắng rực rỡ, thu hút mắt nhìn ngay cả ở khoảng cách xa, và mang năng lượng tích cực vào đời sống cho cư dân.

Jasmine 2: Vườn treo Hoàng viên được đặt tại góc tầng 8&9. Ý tưởng phát triển dựa trên màu sắc nổi bật của các loài hoa, tạo cảm nhận mới mẻ về cuộc sống. Đây chính là nơi để bạn bè có thể gặp nhau, gia đình có thể trò chuyện và cùng nhau trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp trong trong khu vườn riêng tư này.

Khu vườn treo trên không – không gian riêng tư dành cho cư dân sở hữu căn hộ

Cơ hội nhận nhiều quà tặng ưu đãi từ Chủ đầu tư

Tròn 26 năm thành lập và phát triển, các sản phẩm của Tập đoàn Hà Đô luôn được khách hàng tin tưởng nhờ chất lượng công trình bền vững theo thời gian, thiết kế sang trọng đẳng cấp, công năng tối ưu, pháp lý đầy đủ bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Nhân dịp Khai trương căn hộ mẫu & Công bố Block Jasmine này, tất cả các khách hàng quan tâm đến tham dự sự kiện đều sẽ nhận được quà tặng từ Chủ đầu tư. Ngoài ra, khách hàng đặt mua căn hộ Jasmine sẽ được tặng ngay 3 năm phí quản lí& 3 năm phí dịch vụ hồ bơi cùng cơ hội sở hữu xe Mercedes và hàng chục quà tặng giá trị khác.

Tiện ích hiện đại, hồ bơi chuẩn Quốc tế dài 50m của HaDo Centrosa Garden

Với mức giá phù hợp với tiêu chí lựa chọn của nhiều khách hàng, các căn hộ HaDo Centrosa Garden được bàn giao với thiết bị cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới: thiết bị vệ sinh Duravit/Hangrohe (Đức), khóa cửa Hafele, cửa gỗ chống cháy cao cấp, thiết bị điện Comilt, toàn bộ sảnh căn hộ đều được ốp đá Marble cao cấp, kính Low-E chống bức xạ nhiệt,... Cùng với phức hợp tiện ích “vượt” chuẩn mong đợi: cụm hồ bơi tràn, 21 khu vườn xanh, bãi đỗ xe sinh thái trên cao, quản lí chuyên nghiệp, cộng đồng cư dân văn minh,...Chủ đầu tư Hà Đô sẽ mang đến cho quý khách hàng một cuộc sống trọn vẹn nhất ngay tại trung tâm thành phố.

Quý khách quan tâm đến dự án, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 1800 2018 (Miễn phí cuộc gọi đến)

Website: www.hadocentrosagarden.vn

Địa chỉ dự án: Số 200 đường 3/2, phường 12, Quận 10

Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Hà Đô – Top 10 chủ đầu tư uy tín nhất năm 2016

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây