Gợi ý 7 mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x20 giá rẻ, vừa hợp túi tiền vừa đầy đủ tiện nghi

Thứ ba - 13/11/2018 17:54

Gợi ý 7 mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x20 giá rẻ, vừa hợp túi tiền vừa đầy đủ tiện nghi

Với chi phí chưa đầy 500 triệu, những mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x20 khiến ai cũng phải mê mẩn ngắm nhìn.

1. Mẫu nhà mái thái

Các mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x20 mái thái luôn được ưa chuộng ở Việt Nam bởi tính thẩm mỹ cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người mà chi phí xây dựng không quá đắt đỏ.

Kiểu nhà lợp ngói và dán ngói mang lại vẻ truyền thống, ấm cúng cho mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x20. 

Nhà được thiết kế với 3 phòng ngủ, một phòng khách phù hợp với những hộ gia đình có khoảng 4-6 người. 

Khoảng sân nhỏ là nơi cho cả gia đình thư giãn vui chơi.

Bản vẽ thiết kế nhà được nhiều người yêu thích nhất 2018 và được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong năm 2019.

2. Mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x20 mái bằng

Không quá cầu kỳ về kiến trúc ngoại thất song các mẫu nhà đẹp 2 tầng 100m2 mái bằng lại có ưu điểm chi phí thấp, đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng, phù hợp với những gia đình có thu nhập vừa phải.

Nhà mái bằng hiện đại sở hữu kiến trúc ngoại thất trẻ trung với sự kết hợp màu sắc ở mặt tiền hài hòa, tạo hình có điểm nhấn bằng việc ốp gạch giả gỗ sang trọng.

Tầng 1 được thiết kế phòng khách, bếp, phòng ăn và nhà vệ sinh. Tầng 2 sẽ dành trọn cho 3 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh nên vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng.

Bản vẽ chi tiết nhà 2 tầng 5x20 giá rẻ.

3. Mẫu nhà mái chéo

Các mẫu nhà 2 tầng mái chéo sở hữu thiết kế độc đáo phá vỡ sự nhàm chán truyền thống  và tạo nên không gian rất thoáng đãng đẹp mắt.

Với kiến trúc đơn giản, không quá cầu kỳ, mẫu thiết kế nhà mái chéo 2 tầng 5x20 này sẽ mang lại những không gian sống đẹp, mà phù hợp với nhiều gia đình hiện nay.

Tầng 1 được thiết kế với 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp và nhà vệ sinh rất hợp lý mang đến tiện nghi cho người sử dụng.

Tầng 2 sẽ bố trí thêm 2 phòng ngủ kết hợp phòng thờ và khu phơi đồ.

4. Mẫu nhà 2 tầng 1 tum

Mẫu nhà 2 tầng 5x20 có 1 tum sở hữu nhiều ưu điểm như chi phí xây dựng vừa phải, dễ thiết kế và thi công trong. Đặc biệt, với những gia đình có nhiều thế hệ đây sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

Mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x20 có thiết kế đơn giản về hình khối, mặt tiền sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, sang trọng. 

Phần sân thượng rộng kết hợp trồng cây tạo không gian gần gũi với thiên nhiên. Phần tum được ứng dụng làm phòng thờ giúp tận dụng tối đa diện tích sử dụng.

5. Mẫu nhà 2 tầng giá rẻ có sân vườn

Khu sân vườn sẽ đem đến ấn tượng đầu tiên cho căn nhà đối với mỗi vị khách ghé thăm và còn là nơi để gia chủ có thể thả hồn thanh thản nghỉ ngơi sau những ngày lao động vất vả.

Các thiết vườn nhỏ ở hiên nhà là lựa chọn phù hợp khi bạn muốn thêm mảng xanh vào nhà mà không chiếm quá nhiều diện tích. Với kiểu dáng vừa tinh tế lại gọn gàng, đây sẽ là điểm nhấn tuyệt đẹp cho phần không gian ngoại thất.

Tầng 1 được bố trí 2 phòng ngủ master rất hiện đại mag đến sự thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, phòng khách và bếp cũng được thiết kế vô cùng hợp lý đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của người ở.

6. Mẫu nhà có gác lửng

Những mẫu nhà đẹp 2 tầng 100m2 có gác lửng tiết kiệm chi phí, phù hợp với tiêu chí của gia đình Việt. Không gian bên trong thường được thiết kế từ 3,4 phòng ngủ. Ngoài ra, nét đặc biệt nhất của nhà lửng nằm ở phòng khách thông tầng cao và thoáng.

Các thiết kế gác lửng mang đến cho mọi người cảm giác về một không gian rộng rãi, hiện đại, sử dụng linh hoạt và không kém phần ấn tượng.

Với căn hộ nhỏ, việc phân chia các khu vực chức năng sẽ dễ dàng hơn khi thiết kế thêm gác lửng phía trên, tăng diện tích sử dụng cũng như sự rộng thoáng khi bố trí nội thất.

7. Mẫu nhà ống 2 tầng có giếng trời

Thiết kế nhà 2 tầng có giếng trời giúp đưa thiên nhiên gần hơn với không gian sống, tạo sự thông thoáng và độ sáng tự nhiên cho ngôi nhà.

Giếng trời đóng vai trò trang trí cho căn nhà, đồng thời nó còn có những chức năng khác như phong thủy, điều hòa không khí, hiệu chỉnh ánh sáng.

Các phòng chức năng như phòng khách, phòng ngủ, bếp, nhà vệ sinh được bố trí hợp lý tạo không gian thoáng đáng, thoải mái cho người ở.

Bên dưới khu vực giếng trời bạn có thể bố trí cây xanh và bể cá cảnh để làm nơi thư giãn cho gia đình.

Trên đây là 7 mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x20 có thiết kế ấn tượng đảm bảo các công năng sử dụng và tính thẩm mỹ cao. Mời bạn tham khảo và đưa ra quyết đình lựa chọn của riêng mình!

Cầm 220 triệu "mông má" lại nhà cũ nát, mẹ 9X gây ngỡ ngàng với căn hộ đẹp như mơ
Căn nhà có tuổi đời hơn 100 năm thời Pháp của gia đình chị Trang được khoác một màu áo mới khiến ai cũng trầm trồ bởi chi phí chỉ mất 220 triệu.
Bấm xem >>
Theo Ngọc Bích (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây