Giới thiệu dự án căn hộ “Nhật Bản giữa lòng Hà Nội” Osaka Complex

Thứ tư - 26/10/2016 22:58
Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, lễ mở bán căn hộ Osaka Complex – Góc Nhật Bản giữa lòng Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 29.10 tới đây tại Khách sạn Hà Nội SkyHotel.

Là điểm nhấn trong số các chung cư ở phía Nam thành phố, Osaka Complex sẽ mang đến cho bạn cái nhìn hoàn toàn mới về căn hộ nhỏ giá cả phải chăng. Được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, diện tích nhỏ nhưng công năng sử dụng tối ưu, cùng thiết kế sang trọng đậm nét văn hóa của xứ sở Phù Tang, bạn sẽ được chìm vào một không gian sống văn minh và đẳng cấp.

Phối cảnh chung cư Osaka Complex

Chung cư Osaka complex được thiết kế là 2 tòa tháp sang trọng cao 35 tầng. Tầng 1-2 là trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, làm đẹp, spa, GYM để hướng đến một cộng đồng trẻ trung, năng động và khỏe mạnh. Khoảng giữa hai tòa là khu café Sky Garden. Từ tầng 3-32 là các căn hộ, diện tích căn hộ từ 56m2 -:- 76 m2 từ 2-3 phòng ngủ nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng cho tất cả khách hàng.

Ngoài ra, khi lựa chọn căn hộ Osaka Complex bạn sẽ còn được trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời:

- Con đường hoa Osaka đầu tiên tại Việt Nam, nằm ở dọc lối đi vào tòa nhà, mang đến một không khí Nhật Bản ngay từ khuôn viên

- An ninh – an toàn tuyệt đối, đây là công trình đầu tiên ở phía Nam Hà Nội được trang bị sân đỗ máy bay trực thăng phục vụ an ninh trật tự - phòng chống khủng bố và phòng cháy chữa cháy

- Được xây dựng với hệ thống tường bê tông chịu lực, có thể chịu rung lắc và động đất lên đến 12 độ Richter.

- Sử dụng phương án tối ưu mặt thoáng căn hộ bằng mô hình thiết kế nhiều cạnh đảm bảo tiêu chí mỗi tầng đạt 8/12 căn hộ có từ 2 mặt thoáng.

- Chung cư gần trường học, bệnh viện, xung quanh có hệ sinh thái với 7 hồ nước tự nhiên.

Trải nghiệm các tiện ích tuyệt vời, với giá cả phải chăng, chỉ khoảng 1,2 TỶ ĐỒNG/CĂN. Lễ giới thiệu căn hộ sẽ được diễn ra:

- Thời gian: 9h sáng ngày 29.10.2016

- Địa điểm: Khách sạn Hà Nội Sky Hotel, số 169 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội.

Osaka Complex – Căn hộ nhỏ nhưng có võ, sẽ thay đổi phong cách sống của bạn!

Diễm Linh

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây