Fan "phát thèm" vì Thủy Tiên khoe vườn rau xanh mướt, phải mang bán bớt vì quá được mùa

Thứ năm - 14/06/2018 15:17

Fan "phát thèm" vì Thủy Tiên khoe vườn rau xanh mướt, phải mang bán bớt vì quá được mùa

Mỗi lần đăng ảnh cuộc sống thường nhật, Thủy Tiên lại hút ngàn lượt like từ fan.

Chiều 13.6, Thủy Tiên gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh cô đang hái rau trong vườn nhà lên trang Fanpage cá nhân. Không giấu được sự hào hứng, Thủy Tiên còn cho biết, vì rau trong vườn quá nhiều, ăn không hết nên mẹ cô đã mang ra chợ bán được 190 nghìn đồng. 

"Hôm nay Tiên cắt đậu đũa xào với canh mồng tơi nè. Không có gì tuyệt vời hơn muốn ăn gì cầm rổ ra sau vườn cắt hái là có bữa cơm rau sạch. Sáng nay mẹ còn khoe rau nhiều ăn không hết mang ra chợ bán được 190 nghìn nữa chứ. Mẹ thật vi diệu”, Thủy Tiên viết.

Ngay sau khi dòng trạng thái này được đăng tải đã mau chóng nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả. Đông đảo fan cho rằng, Thủy Tiên có cuộc sống đời thường đáng mơ ước, khác xa hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu. Đây cũng là điều mà không phải nghệ sĩ nào cũng có được.

 

Hình ảnh Thủy Tiên hái rau trong vườn nhà và mẹ phải đem rau đi chợ bán vì trồng quá nhiều khiến khán giả thích thú. 

Từ khi Thủy Tiên và Công Vinh về chung một nhà đến nay, cả hai từng nhiều lần khiến người hâm mộ bất ngờ và dành sự yêu mến lớn khi tiết lộ loạt khoảnh khắc phía sau ánh hào quang showbiz.

Nếu không có lịch diễn hay các dự án, Công Vinh - Thủy Tiên thường ở nhà để chăm sóc vườn rau xanh, nấu ăn. Căn biệt thự triệu USD của cặp đôi ở TP HCM cũng được thiết kế tinh tế, tạo không gian sống lý tưởng.

Thủy Tiên dành phần lớn thời gian cho việc bếp núc, còn Công Vinh, dù không giỏi nội trợ nhưng khi có thời gian, anh vẫn nhiệt tình vào bếp phụ giúp bà xã những công việc đơn giản.

Đối với Công Vinh, việc chăm sóc nhà cửa, sân vườn… là cách để anh bình tâm, xả stress. Thậm chí, vào dịp lễ Tết, cặp vợ chồng nổi tiếng còn tự tay gói bánh tét để giữ đúng nghi lễ cổ truyền dân tộc, cũng là cách để cả hai giữ “lửa” hạnh phúc gia đình. 

 

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh luôn dành nhiều thời gian ở nhà để chăm sóc sân vườn, nấu ăn, chọn cuộc sống đơn giản. 

Nói về cuộc sống hôn nhân với Thủy Tiên, Công Vinh từng cho biết, do cả hai đều rất hiểu nhau từ quan điểm đến sở thích nên hiếm khi mâu thuẫn.

“Tôi chưa bao giờ giận Tiên, chỉ có Tiên giận tôi nhưng thường kéo dài vài tiếng, nhiều lắm là một ngày. Khi nóng, tôi không bao giờ nói chuyện vì biết mình sẽ nói những điều không bao giờ có thể rút lại được. Do đó, tôi thường im lặng đến khi bình tĩnh và sau đó hai vợ chồng ngồi xuống nói chuyện một cách nhẹ nhàng”, anh nói.

 

Những hình ảnh bình dị như thế này của Công Vinh - Thủy Tiên không khó để bắt gặp. 

Không những thế, Công Vinh còn thú nhận không hề có quỹ riêng, tất cả thu nhập đều đưa vợ giữ. Do đó, dù rất ủng hộ bà xã dùng đồ hiệu, nhưng Công Vinh cho biết Thủy Tiên lại không phải người tiêu xài nhiều. 

Bố mẹ hái rau "ngập mặt", cậu út nhà Lý Hải - Minh Hà gật gù ngồi "bán"
Cặp vợ chồng đông con nhất làng trí Việt Lý Hải - Minh Hà mới đây lại khiến người hâm mộ "phát thèm" khi chia sẻ những hình ảnh về vô vàn các loại rau...
Bấm xem >>
Theo An An (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây