Ecolife Capitol: Tháng ngâu nhiều ưu đãi

Thứ năm - 18/08/2016 12:52

Ecolife Capitol: Tháng ngâu nhiều ưu đãi

5 năm phí dịch vụ quản lý tòa nhà được tặng cho khách hàng mua căn hộ EcoLife Capitol từ nay đến 31/8/2016. Cùng với đó là nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng cuối cùng sở hữu căn hộ xanh EcoLife Capitol.

Capital House vừa thông tin áp dụng những chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ dự án EcoLife Capitol, trong đó đáng chú ý nhất là việc chủ đầu tư quyết định tặng 5 năm phí dịch vụ quản lý tòa nhà cho khách hàng mua căn hộ đến 31/8/2016. Với mức độ cao cấp của dự án xanh EcoLife Capitol và dịch vụ quản lý tòa nhà do PMC cung cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản, thì ưu đãi này rất có giá trị và đáng quan tâm.

Hiện tại, 90% trong tổng số 760 căn hộ của dự án EcoLife Capitol đã được bán cho khách hàng. Đây là dịp chủ đầu tư dành những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua những căn hộ cuối cùng của dự án. Ngoài được miễn phí dịch vụ 5 năm, với các khoản vay ngân hàng, khách hàng còn được hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà, sau đó mức lãi suất tính trên lãi suất tiền gửi 24 tháng + biên độ 3,8%/năm.

Khách hàng cũng có thể nhận được mức chiết khấu cao khi không tham gia chương trình ưu đãi lãi suất nêu trên: được chiết khấu 2,5% trên giá bán chưa bao gồm thuế VAT đối với giao dịch đến hết tháng 9/2016. Riêng đối với các căn hộ tòa A1, khách hàng còn được chiết khấu thêm 0,5% sau khi áp dụng các chính sách ưu đãi nêu trên, thời gian đến 30/9/2016.

Dự án EcoLife Capitol tọa lạc tại khu vực Lê Văn Lương kéo dài với giao thông kết nối thuận tiện khu vực trung tâm Hà Nội và các khu vực đô thị mới phát triển năng động với tiện ích hiện đại và đồng bộ. Nằm trong khu vực có mật độ xây dựng cao nhưng EcoLife Capitol lại có một vị trí đầy ưu ái khi nằm kế bên hai hồ điều hòa lớn có diện tích 23ha và 16,6ha và công viên. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 38,5%, EcoLife Capitol dành quy hoạch chính cho các khu vui chơi, cây xanh và đường dạo nội khu.

Ecolife Capitol được thiết kế gồm 3 toà tháp cao từ 34 đến 36 tầng cung cấp 760 căn hộ, với 2 tầng để xe ô tô, 1 tầng lửng đỗ xe máy và 5 tầng cho các dịch vụ tiện ích bao gồm: Khu chức năng thể thao, Gym, Spa, khu chức năng học tập, khu tiện ích và dịch vụ, khu vui chơi trẻ em…

EcoLife Capitol được đầu tư bể bơi nước mặn 4 mùa và nhiều tiện ích hàng đầu cho cuộc sống năng động và tiện nghi.

Điểm nhấn của dự án chính là không gian xanh phủ kín căn hộ. Dự án được bao bọc bởi cảnh quan cây xanh xung quanh và hồ nước, tầng thượng được thiết kế như một khu vườn thượng uyển trên cao. Chủ đầu tư tận dụng tối đa các diện tích để trồng cây xanh như ban công ở khu vực hành lang giữa các tầng. Cách nhau khoảng 4 tầng sẽ có thêm một khu vườn chung làm điểm nhấn.

EcoLife Capitol được đầu tư hệ thống pin năng lượng mặt trời. Toàn bộ nước cấp trong tòa nhà được xử lý qua hệ thống thiết bị nhập khẩu từ Nhật Bản với công nghệ siêu màng lọc UF. Điều này có nghĩa rằng cư dân có thể thoải mái uống nước trực tiếp tại vòi từ bất cứ vòi nước nào trong căn hộ hay ngoài dự án. Với tiêu chí tiết kiệm tài nguyên nước, nước thải được thu gom để xử lý dung trong hệ thống tưới cây tự động, chăm sóc màu xanh tươi mát cho tòa tháp.

EcoLife Capitol là một trong những dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Việt Nam tiếp cận chứng chỉ xanh EDGE của IFC – Ngân hàng thế giới (WB).

Dự án EcoLife Capitol đã thi công xong sàn tầng 30, đang chuẩn bị thi công lên tầng 31 của dự án

EcoLife Capitol đang bước vào giai đoạn thi công nước rút để đạt mục tiêu làm lễ cất nóc vào 10/10/2016, chào mừng ngày giải phóng Thủ đô. Chủ đầu tư Capital House cho biết, tính đến 15/8/2016, cả hai tòa A1 và A2 của dự án EcoLife Capitol đã thực hiện đổ bê tông xong sàn tầng 30 và đang chuẩn bị thi công lên tầng 31. Dự kiến đến ngày 30/8/2016, sẽ hoàn thành thi công tầng 32 của dự án.

Để bảo đảm chất lượng thi công tốt nhất, ngay từ giai đoạn bắt đầu triển khai dự án, Capital House đã lựa chọn những đơn vị nhà thầu có năng lực và uy tín trên thị trường: Thiết kế cảnh quan bởi NKB-ARCHI (Pháp); Thi công bởi Vinaconex – 2; Tư vấn giám sát bởi APAVE Châu Á Thái Bình Dương… Chủ đầu tư và nhà thầu đã huy động tối đa máy móc, công nghệ hiện đại, nguyên vật liệu tốt, nguồn nhân lực thi công chất lượng cao tham gia thi công dự án.

EcoLife Capitol có sổ đỏ vĩnh viễn, được ngân hàng bảo lãnh và bàn giao căn hộ vào quý 2/2017.

Thông tin chi tiết:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô – CAPITAL HOUSE

Địa chỉ: Tầng E, E4, EcoHome 1, Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0916250033

Website: www.thudoinvest.com.vn I www.ecolife.net.vn

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây