Đúng 0h đêm giao thừa lấy đậu đỏ bỏ xuống gối, năm sau tài lộc nở rộ như hoa

Thứ năm - 11/02/2021 16:02

Đúng 0h đêm giao thừa lấy đậu đỏ bỏ xuống gối, năm sau tài lộc nở rộ như hoa

Các nhà phong thủy cho rằng đậu đỏ có màu của sự may mắn. Cho nên việc đặt đậu đỏ bên cạnh mình khi năm mới vừa đến sẽ tượng trưng cho việc “rước” thêm tài lộc vào nhà.

Theo quan niệm của người phương Đông, mệnh phong thủy (Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ) đóng vai trò quan trọng ở nhiều khía cạnh của đời người, như tài vận, sự nghiệp, số mệnh… Có người không đặt nặng hay coi trọng mệnh phong thủy nhưng trong thực tế, phong thủy đã được công nhận là khoa học chứ không còn dừng ở mức độ tín ngưỡng nữa.

Năm mới này, nếu muốn thử đổi vận, hãy tìm và đặt đậu đỏ xuống dưới gối. Các nhà phong thủy cho rằng đậu đỏ có màu của sự may mắn. Cho nên việc đặt đậu đỏ bên cạnh mình khi năm mới vừa đến sẽ tượng trưng cho việc “rước” thêm tài lộc vào nhà, đẩy lui đi mọi điều xui xẻo, buồn phiền.

Hoặc trong đêm giao thừa, bạn hãy lấy vài hạt đậu đỏ cất vào túi, nam là 7, còn nữ là 9 hạt. Sang năm mới đậu đỏ sẽ giúp “hóa hung thành cát”, mọi việc sẽ thuận buồm xuôi gió, tình duyên vào “ầm ầm”, công việc đều thuận lợi. 

1. Cách dùng đậu đỏ bỏ xuống gối gọi tài lộc

Chuẩn bị:

Khoảng một nắm hạt đậu đỏ căng mẩy, không bị sứt mẻ

Túi gấm màu đỏ có dây gút

Thực hiện:

Bạn cho những hạt đậu đỏ vào túi gấm, nếu là nam giới thì cho vào 7 hạt, nếu là nữ giới thì cho vào 9 hạt. Sau đó, gút dây lại và đặt túi gấm này dưới gối ngủ của mình. Cứ cách một tuần bạn lại thay mới đậu một lần.

2. Ngoài hạt đậu đỏ, bạn có thể dùng các mẹo dân gian sau để xua đuổi vận xui cực hiệu nghiệm

Dùng muối tẩy uế

Nếu đang bị xui xẻo bám riết, bạn chỉ cần nắm một nắm muối vào tay rồi quăng nắm muối này qua vai trái thì mọi điềm xui đều ở lại phía sau lưng. Lưu ý nếu là nam giới bạn phải nắm muối tay trái, nữ giới thì tay phải.

Nếu cảm thấy trong lòng bất an, lo lắng như dự cảm sắp có điều không hay xảy đến với mình khi ra khỏi nhà bạn hãy mang theo một miếng vải đỏ. Có thể cho vào túi hoặc vào ví tùy bạn, nhưng tuyệt đối không được cho người ngoài biết về sự hiện diện của mảnh vải này.

Phong bao lì xì

Mỗi dịp Tết đến, người ta hay tặng nhau bao lì xì cũng vì ước muốn dành tặng những điều may mắn, tốt đẹp nhất. Bao lì xì chính là thứ cất giữ những may mắn, thành công đó, chính vì thế trong đêm giao thừa bạn cần cất bao lì xì vào túi mình trước để mọi sự may mắn, tiền bạc, sức khỏe sẽ đi vào mình đầu tiên.

Bên cạnh đó lúc đồng hồ vừa điểm 0h00 thì bạn hãy nhanh chóng lấy vài đồng tiền cất vào trong áo mình để tượng trưng cho việc năm tới sẽ rước thêm tài lộc, tiền tài vào nhà. Lúc làm việc này nhớ phải im lặng để mọi việc được linh nghiệm.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dung-0h-dem-giao-thua-lay-dau-do-bo-xuong-goi-nam-sau...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dung-0h-dem-giao-thua-lay-dau-do-bo-xuong-goi-nam-sau-tai-loc-no-ro-nhu-hoa-d265394.html

3 nguyên tắc vàng khi trồng cây phong thủy ở ban công chung cư để hút tài lộc vào nhà
Hiện nay, trồng cây phong thủy ngoài ban công, lô gia chung cư đang trở nên phổ biến vì có thể hợp phong thủy và có lợi cho môi trường. Dưới đây là 3...
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây