Đặt két sắt cạnh vật này, tháng cận Tết tiền vào như nước, nghèo mấy cũng thành đại gia

Thứ hai - 17/12/2018 23:34

Đặt két sắt cạnh vật này, tháng cận Tết tiền vào như nước, nghèo mấy cũng thành đại gia

Theo quan niệm dân gian, có 3 vật phẩm được coi là “bùa hộ mệnh” của két sắt, chúng có tác dụng rất lớn trong việc thu hút tiền tài, thăng quan tiến chức và phòng tránh thị phi, tiểu nhân.

1. Thiềm thừ

Các nhà phong thủy cho rằng cóc ba chân chính là biểu tượng của sự may mắn, phát đạt. Đã từ lâu, hình ảnh cóc ba chân ngậm tiền xu tượng trưng cho việc cóc rước tài lộc vào nhà và đây chính là thiềm thừ.

Thiềm thừ được tin là rất thông nhân tính, chính vì vậy mà khi khai quang chỉ nên có một mình gia chủ để thiềm thừ nhìn thấy, nó sẽ phù hộ cho người đó.

2. Đồng tiền mai hoa

Đồng tiền mai hoa vốn có 5 cánh nên tượng trưng cho ngũ hành, chúng được dùng để trấn yểm hung khí, xua tan xui xẻo, rước về thịnh vượng, tài lộc.

Nhờ điều này, bạn nên đặt tiền mai hoa cạnh két sắt để gia tăng tiền bạc khiến tiền chỉ vào chứ ít khi đi ra.

Chú ý: Không được đặt tiền mai hoa trong nhà vệ sinh, nơi ẩm thấp, trong phòng ngủ… nơi các hung tinh Thất Xích, Lục Sát, Tuyệt Mệnh phối chiếu.

3. Tỳ Hưu

Tỳ hưu là linh vật không có hậu môn, dân gian cho rằng đó là “có vào mà không có ra” cũng như tiền bạc, danh vọng chỉ thêm không bớt.

Trong phong thủy, tỳ hưu được xem như không chỉ mang tiền bạc vào nhà mà còn giúp công danh tấn tới và sự bình an lâu dài.

Tuy nhiên, khi đi mua tỳ hưu thì mọi người nên chọn tỳ hưu có sừng, có cánh, mông nhỏng cao, thuôn. Muốn cầu sức khỏe, bình an thì đó là tỳ hưu có râu, mông thuôn và không có cánh. Tuyệt nhất và tròn trịa nhất đó là tỳ hưu có chòm râu dài, bụng to và mông tròn căng, có sừng (không cần sừng dài như công danh, nhưng phải có sừng) và có cánh.

- Một số lưu ý khi đặt két sắt

Vị trí đặt két sắt

Gia chủ nên đặt két ở nơi vượng khí, đón nhiều năng lượng, ưu tiên đặt két tại các cung Đông Nam (tài lộc) hoặc những cung tốt so với tuổi của chủ nhân.

Hướng đặt két sắt theo tuổi

Gia chủ cũng nên để ý đến hướng đặt két sắt để mang lại vận khí tốt. Nên chọn hướng hợp tuổi với chủ nhà, hoặc nếu không hãy chọn hướng ra quay ra cửa phòng để tạo hút được vận khí tốt cho toàn gia đình.

Không gian đặt két sắt

Khu vực đặt két sắt cần đảm bảo sự thông thoáng nhất định, an toàn, riêng tư. Bạn nên để két ở nơi sáng sủa, không bị đồ đạc chèn ép quá nhiều vì phong thủy cho rằng như vậy thì vận khí sẽ bị chèn ép, gia chủ khó bội thu tiền bạc được.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Còn để thứ này vào trong ví đừng hỏi vì sao tiền tài cứ mãi "bốc hơi"!
Ví tiền cũng như két sắt đều là nơi nắm giữ tiền bạc của bạn vì thế nếu muốn ví tiền luôn đầy ắp, không bị thất thoát thì đừng dại giữ những thứ này...
Bấm xem >>
Theo Lê Lê (t/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây