Đã mắt ngắm vườn nho cực rộng trong tửu trang 400 tuổi "choáng ngợp" của Triệu Vy ở Pháp

Thứ tư - 19/09/2018 18:40

Đã mắt ngắm vườn nho cực rộng trong tửu trang 400 tuổi "choáng ngợp" của Triệu Vy ở Pháp

Vừa qua, Én nhỏ Triệu Vy đã đích thân sang Pháp trực tiếp tham gia thu hoạch nho cùng nhân công. Diện tích trồng nho rất lớn nhưng cô vẫn giữ cách trồng, thu hoạch truyền thống.

Là một trong những ngôi sao hàng đầu Trung Quốc, không chỉ nắm trong tay nhiều biệt thự, bất động sản tầm cỡ, "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy còn sở hữu một dòng rượu vang của riêng mình vì niềm đam mê rượu vang. Cuối năm 2011, cô cùng ông xã Huỳnh Hữu Long đã bỏ ra số tiền khổng lồ để mua một khu trang trại trồng nho rộng đến 7 ha nằm ở ngoại ô Bordeaux, Pháp.

Khu trang trại vô cùng rộng lớn này có lịch sử hơn 400 năm bao gồm khu biệt thự cổ, vườn nho, xưởng sản xuất rượu thủ công, hầm rượu. Khuôn viên nơi đây ngập tràn cây cối xanh mướt, không khí trong lành.

Một số hình ảnh về khu biệt thự cổ trong khuôn viên trang trại.

Hồi giữa tháng 9, Triệu Vy đã tới trang trại này để trực tiếp tham gia thu hoạch nho cùng nhân công. Dù diện tích trồng nho lớn nhưng bà chủ vườn nổi tiếng vẫn kiên định cách trồng, thu hoạch truyền thống.

Triệu Vy tươi tắn trong vườn nho.

Cô cắt nho và thưởng thức một vài quả.

Một chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất rượu vang cùng vào vườn và trò chuyện, trao đổi với bà chủ trang trại.

Khi tiếp nhận khu trang trại này, thay vì đổi nhân viên, Triệu Vy đã quyết định giữ nguyên đội ngũ nhân viên cũ và đồng thời mời thêm các chuyên gia có kinh nghiệm để sản xuất ra những thùng rượu vang ngon nhất.

Công việc của cả 2 vợ chồng đều bận rộn nhưng nàng Én nhỏ vẫn luôn theo dõi rất sát sao tình hình làm vườn, thu hoạch, sản xuất rượu.

Không tiết lộ cụ thể về số tiền đã bỏ ra để tậu tửu trang này nhưng theo một số nguồn tin dự tính, vợ chồng Én nhỏ đã chi ra khoảng 4 triệu Euro (khoảng 34 triệu Nhân dân tệ, tương đương hơn 108 tỷ Việt Nam đồng).

Vợ chồng Triệu Vy và con gái trong vườn nho của gia đình.

Thỉnh thoảng hai vợ chồng cô cho con gái sang Pháp chơi ở trang trại.

Giàu có như vậy nhưng Triệu Vy mua trang trại trồng nho này không phải để khoe giàu, có lần cô từng tâm sự: “Sở dĩ mua tửu trang này, là vì nhịp sống của tôi bình thường nhanh quá, ở đây tôi có thể thật sự yên tĩnh”. 

Ngỡ ngàng biệt phủ lộng lẫy như tiên cảnh của tỷ phú Jack Ma
Được coi là khối bất động sản đắt nhất thế giới năm 2017, giá trị của căn biệt phủ này lên tới hơn 3.500 tỷ đồng.
Bấm xem >>
Theo Du Jin (Theo Sohu, QQ) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây