Cùng căn hộ Léman - trao yêu thương, nhận nụ cười

Thứ hai - 29/08/2016 15:48

Cùng căn hộ Léman - trao yêu thương, nhận nụ cười

ằng năm, Léman Luxury Apartments luôn dành một khoản kinh phí không nhỏ để thực hiện công tác thiện nguyện, năm nay để tình thương được lan tỏa rộng rãi hơn, với tinh thần tương thân - tương ái, mùa Thu vàng năm nay, Léman Luxury Apartments tổ chức 1 chương trình đặc biệt dành cho Quý khách hàng với chủ đề “Cùng căn hộ Léman - trao yêu thương, nhận nụ cười” diễn ra từ ngày 15/8 - 15/9/2016.

Giữa một xã hội phát triển thịnh vượng nhưng trong những góc khuất thầm lặng của cuộc sống vẫn còn rất nhiều mảnh đời bất hạnh, cần đến bàn tay của chúng ta che chở đúng lúc. Hằng năm, Léman Luxury Apartments luôn dành một khoản kinh phí không nhỏ để thực hiện công tác thiện nguyện, năm nay để tình thương được lan tỏa rộng rãi hơn, với tinh thần tương thân - tương ái, mùa Thu vàng năm nay, Léman Luxury Apartments tổ chức 1 chương trình đặc biệt dành cho Quý khách hàng với chủ đề “Cùng căn hộ Léman - trao yêu thương, nhận nụ cười” diễn ra từ ngày 15/8 - 15/9/2016.

Cùng với ý tưởng nhân văn đó, khi khách hàng mua căn hộ Léman, ngoài việc nhận ưu đãi từ chủ đầu tư còn được chiết khấu lên đến 2% trên tổng giá trị căn hộ, khách hàng cùng chủ đầu tư thực hiện công tác xã hội với số tiền giành ra 50 triệu đồng trên mỗi căn hộ trong 2% được chiết khấu để cùng sửa chữa nhà tình thương, tài trợ cho học sinh nghèo học giỏi, giúp đỡ những gia đình đặc biệt khó khăn,...

Chúng tôi hy vọng sẽ trở thành cầu nối cho những tấm lòng vàng của Quý khách hàng, là những cư dân tương lai của Léman Luxury Apartments. Mỗi đóng góp của Quý khách hàng khi mua căn hộ Léman sẽ góp phần mang lại nụ cười và niềm vui cho những mảnh đời kém may mắn. Chúng tôi hy vọng nhận được sự đồng lòng từ Quý khách để chúng ta có thể cùng nhau chung tay làm được những điều có ý nghĩa cho xã hội, mang đến cho những phận đời kém may mắn một mùa Trung thu ấm áp tình người!

Hình ảnh thực tế Léman đang hoàn thiện từng ngày

Léman Luxury Apartments là tòa nhà tuyệt đẹp, tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất của tâm xanh Sài Gòn. Léman có thiết kế vừa cổ điển, vừa hiện đại nhưng rất gần gũi, dung hòa với thiên nhiên và cảnh vật vốn có xung quanh. Léman được bao bọc trong Tâm xanh, được hình thành bởi 4 con đường Trương Định - Nguyễn Đình Chiểu - Pasteur - Nguyễn Du, sở hữu hai mặt tiền trải dài dưới hàng cây dầu cổ thụ, mang đến không gian sống thư thái, sang trọng, ngập tràn ánh sáng và gió tự nhiên nhưng vẫn rất riêng tư, yên bình cùng với tiêu chuẩn chất lượng 5 sao. Léman, nơi tạo ra giá trị đích thực của cuộc sống, xứng đáng là khu căn hộ thượng hạng, đẳng cấp, đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Hình ảnh thực tế căn hộ đã bàn giao cho khách hàng ngày 25/07

Trong ngày 25/7/2016 vừa qua, Chủ đầu tư căn hộ Léman đã bắt đầu bàn giao nhà hoàn thiện đợt 1 cho một số khách hàng. Nhiều khách hàng cảm động vì vẻ đẹp quyến rũ, tao nhã của căn hộ và chất lượng cao cấp chuẩn Thụy sỹ. Các chuyên gia sau khi xem nhà Léman đều quả quyết là sản phẩm này sẽ trở nên "cực hot" sau khi ra mắt và giành nhiều giải thưởng, kể cả tiêu chuẩn "Green building". Hiện tại, dự án đang hoàn thiện nội thất các căn hộ còn lại để tiếp tục bàn giao cho khách hàng.

Hình ảnh thực tế căn hộ đã bàn giao cho khách hàng ngày 25/07

Kính mời Quý khách đến tham quan căn hộ thực tế của Léman Luxury Apartments tại:

117 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 0963 86 68 78 / 0945 86 68 78

Website: lemanluxury.com

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây