Cùng UMA thiết kế nên căn nhà trong mơ.

Chủ nhật - 11/09/2016 08:36

Cùng UMA thiết kế nên căn nhà trong mơ.

Với mong muốn hiện thực hóa những ý tưởng, những ước mơ về một căn nhà là một tổ ấm thật sự, mang chất riêng của chủ nhân, Siêu thị nội thất & Trang trí UMA luôn đi đầu với sứ mệnh: “Biến căn nhà thành tổ ấm”

Được thành lập vào năm 2006, UMA là công ty đầu tiên tại Việt Nam chuyên về thiết kế và bán lẻ các sản phẩm nội thất cho gia đình. Cho đến năm 2016, chúng tôi tự hào khi đã phục vụ được cho hơn 160,000 khách hàng, sở hữu tổng cộng 12 cửa hàng (trong đó có 1 cửa hàng vệ tinh), sẵn sàng giao hàng tới hơn 20,000 căn hộ, đã bán ra được 850,000 sản phẩm. Cùng với đội ngũ hơn 500 thành viên, doanh thu của UMA đã tăng trưởng tới 70% tại thị trường HCM & 20% trên toàn quốc.

 

Ban lãnh đạo của UMA: Ông August – Giám đốc Uma, Bà My Lan – Giám đốc Uma, Bà Ebba – Trưởng phòng Marketing UMA và Ông Joachim – trưởng phòng dự án ecommerce của UMA

Lấy từ cảm xúc của chính những thành viên đầu tiên sáng lập nên Siêu thị nội thất & Trang trí UMA, sứ mệnh của chúng tôi chính là định hướng và cung cấp những sản phẩm nội thất với phong cách thiết kế phù hợp nhất với cá tính của chủ nhà, tạo nên một không khí dễ chịu thoải mái cho không gian sống của từng cá nhân trong gia đình.

 

UMA có khả năng “nâng niu” từng góc nhỏ trong căn nhà bạn

Khi thời điểm đã tới, vào lúc 9h ngày 8/9, buổi họp báo giới thiệu về những bước tiến và định hướng theo sứ mệnh của UMA đã bắt đầu trong không khí ấm áp, hào hứng tại UMA Cát Linh : 36 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

Được biết, cho đến năm 2016, UMA tự hào khi đã phục vụ được cho hơn 160,000 khách hàng, sở hữu tổng cộng 12 cửa hàng (trong đó có 1 cửa hàng vệ tinh), sẵn sàng giao hàng tới hơn 20,000 căn hộ, đã bán ra được 850,000 sản phẩm. Cùng với đội ngũ hơn 500 thành viên, doanh thu của UMA đã tăng trưởng tới 70% tại thị trường HCM & 20% trên toàn quốc.

Với định hướng phục vụ cho hơn 300,000 khách hàng và mở thêm 2 cửa hàng trong vòng 2 tháng tới, mở Photo Studio rộng 100m2 tại Quận 7, TP HCM, Siêu thị nội thất & Trang trí UMA sẽ tiếp tục là người bạn tin cậy của mọi gia đình trong việc tư vấn, thiết kế để đem đến căn nhà phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng cá nhân.

 

Chuỗi Siêu thị của UMA hiện đang có 12 chi nhánh, 7 tại Hà Nội và 5 tại TP HCM

Hiện tại, chúng tôi vẫn không ngừng ấp ủ những seri truyền hình thực tế “Ở Nhà Với Ông Tám” nhằm giới thiệu về các quy tắc thiết kế, phong cách nội thất đẹp và cũng thực hiện làm mới tổ ấm cho nhiều gia đình. Được đánh giá tích cực qua hai mùa phát sóng, chúng tôi tin rằng cách nhanh nhất để có được sự tin tưởng của khách hàng chính là chạm đến cảm xúc và thấu hiểu nhu cầu của họ. Tại mùa thứ 3 của “Ở Nhà Với Ông Tám”, chúng tôi sẽ tăng chất lượng Video, giảm thời gian sản xuất để cho ra mắt hai tập một tuần trên kênh Youtube với sự tham gia của nhiều tài năng thiết kế mới và những câu chuyện thú vị và cảm động về những gia đình tham gia chương trình.

 

Truyền hình thực tế “Ở Nhà Với Ông Tám” đã có kênh riêng trên Youtube

Ngay lúc này, bạn có thể truy cập ngay vào trang web uma.vn để nhìn thấy tất cả tâm huyết của chúng tôi. Từng sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế và đem lại giá trị cao nhất cho không gian nội thất trong căn nhà của bạn.

 

Giao diện mới của UMA mang lại nhiều tiện ích

Với những định hướng thay đổi cho tương lai, chúng tôi mong muốn chạm gần hơn với khách hàng qua kênh truyền thông online khi khách hàng sẽ trở thành khán giả và thậm chí trở thành người tham gia trực tiếp vào chương trình thực tế của UMA. Chính cảm xúc của khách hàng sẽ là nguồn cảm hứng cho sự thiết kế, sáng tạo để chúng tôi đem đến những sản phẩm hữu ích biến ngôi nhà trở thành tổ ấm mơ ước của từng người.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây