Cứ chê show hội chợ, cơ ngơi của các ca sĩ này khiến nhiều người phải nghĩ lại

Thứ tư - 26/09/2018 15:16

Cứ chê show hội chợ, cơ ngơi của các ca sĩ này khiến nhiều người phải nghĩ lại

Quách Thành Danh vừa tậu biệt thự triệu đô tặng vợ và 4 con. Còn Lâm Chấn Huy ở tuổi 36 dù chưa có người yêu nhưng sống 1 mình trong căn nhà 5 tỷ.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu là 1 trong những sao đắt show sân khấu hội chợ. Hiện anh sinh sống cùng mẹ và em gái trong căn nhà có 3 tầng, 1 trệt, được thiết kế theo phong cách hiện đại, các vật dụng nội thất được trang trí tối giản nhưng không kém phần sang trọng.

Nam ca sĩ tiết lộ, ngôi nhà có giá trị 4 tỷ đồng, được mua từ tiền tích góp trong suốt hơn 10 năm chạy show.

"Các ca sĩ khác sẽ lưu giữ đồ biểu diễn để làm kỷ niệm nhưng tôi thường tặng hết cho đồng nghiệp, các bạn trẻ mới vào nghề" - anh chia sẻ.

Ca sĩ sinh năm 1986 có sở thích sưu tập xe, tiền cổ trong những chuyến lưu diễn. Anh cho hay mỗi món có một ít nên chưa có bộ sưu tập nào hoành tráng.

Thời gian gần đây, Hồ Quang Hiếu cho biết anh hạn chế nhận show diễn vì muốn dành nhiều thời gian bên gia đình.

Hồ Quang Hiếu cho biết có sở thích nấu nướng. "Trước giờ tôi toàn đi diễn xa, có lúc phải ăn nhanh vội để kịp lên sân khấu. Nên giờ tôi mới thấu hiểu bữa cơm gia đình quan trọng đến mức nào", anh nói

Phía trước sân nhà, nam ca sĩ xây hồ nuôi cá. Mỗi ngày anh đều cho cá ăn và cho biết đó là một cách thư giãn, giảm căng thẳng hiệu quả.

Nam ca sĩ trồng thêm cây xanh trên mảng tường rào. Sau chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu cho biết hiện anh chỉ muốn dành hết thời gian cho công việc và gia đình, chưa nghĩ đến chuyện yêu người mới.

Quách Thành Danh nổi tiếng với ca khúc "Tôi là tôi". Nhờ bản hit này anh trở nên đắt show trong và ngoài nước. Nam ca sĩ được mọi người ngưỡng mộ khi có vợ xinh, 4 con ngoan ngoãn. Vừa qua, anh vừa tậu biệt thự sân vườn trị giá 1 triệu USD.

Căn biệt thự tọa lạc tại khu dân cư cao cấp ở quận 9, TP.HCM, rộng hơn 500m2. Đêm xuống, mái ấm của Quách Thành Danh trở nên lung linh, lộng lẫy.

Bên trong, nội thất chủ yếu bằng chất liệu gỗ. Mọi ngóc ngách đều do nam ca sĩ lên ý tưởng thiết kế.

Phòng tiếp khách với ghế sofa tối màu. Rèm cửa gây ấn tượng với chiều dài hơn 3m.

Phòng ngủ của Quách Thành Danh và vợ khá ấm cúng, các vật dụng đều được nhập từ nước ngoài.

Phòng vệ sinh với các thiết bị cao cấp.

3 cô công chúa được Quách Thành Danh bố trí ở chung 1 phòng. Không gian được trang trí nhẹ nhàng, kích thích các giác quan của trẻ thơ.

Khu vực sân thượng được trồng nhiều cây xanh, thoáng mát.

Lâm Chấn Huy sinh sống trong căn nhà 5 tỷ, 1 trệt, 4 lầu tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Nam ca sĩ nổi tiếng ở nhạc thị trường cho biết do mải mê ca hát anh quên cả chuyện tình cảm cá nhân. Hiện anh vẫn một thân một mình chạy show khắp các tỉnh thành trong và ngoài nước.

Lâm Chấn Huy cùng bức tranh có hàng trăm chữ ký của fan được đặt trong phòng ngủ. Tại đây, anh trang bị thêm dàn âm thanh để nghe nhạc. Dù tỏ ra khá lạc quan, yêu đời, song ca sĩ 36 tuổi đôi lúc thở dài và chạnh lòng: "Thấy bạn bè ai cũng có người yêu, gia đình, tôi mỗi tối phải lủi thủi về nhà một mình. Đôi lúc tôi buồn và cảm thấy cô độc. Nhưng tình yêu âm nhạc và tình cảm của khán giả dành cho tôi quá lớn, giúp tôi phần nào vơi đi buồn phiền" - anh tâm sự.

Góc trang điểm của Lâm Chấn Duy mỗi khi đi diễn. Vì sống đơn thân nên nam ca sĩ gốc Hà Tĩnh phải lo mọi thứ trong nhà từ chuyện dọn dẹp nhà cửa đến bếp núc.

Sân thượng Lâm Chấn Huy trồng khá nhiều cây và hoa để tạo mảng xanh. Nếu ở nhà anh sẽ lên tưới cây vào buổi sáng và chiều. Khi đi diễn xa nhà nhiều ngày, nam ca sĩ nhờ người em chăm sóc giúp.

Đọ nhà 5 nàng "hậu" nổi tiếng: Nhìn của Đặng Thu Thảo đã bất ngờ, sang Hương Giang mới choáng
Những hình ảnh hiếm hoi trong không gian sống của Đặng Thu Thảo, Kỳ Duyên, Phạm Hương, Hương Giang… khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì gần như...
Bấm xem >>

Theo Phan Trai Úc (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây