Cơ hội trải nghiệm và sở hữu không gian sống chất lượng tại Kiến Á Home Expo 2016

Thứ ba - 06/09/2016 09:56

Cơ hội trải nghiệm và sở hữu không gian sống chất lượng tại Kiến Á Home Expo 2016

Từ ngày 23 đến 25/9/2016, tại phố Thương mại Nghệ thuật Galleria - 18A Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn - sẽ diễn ra chuỗi ngày hội sản phẩm Kiến Á.

Không chỉ là dịp để Kiến Á giới thiệu đầy đủ nhất về hành trình 22 năm hình thành và phát triển, đây còn là cơ hội để người mua trải nghiệm chân thực tất cả các sản phẩm căn hộ và nhà thấp tầng do Kiến Á phát triển thành công.

Với 18 năm kinh nghiệm và phát triển thành công nhiều dự án trong lĩnh vực bất động sản, Kiến Á Group được biết đến như một nhà phát triển luôn am hiểu và quan tâm đến từng đối tượng khách hàng. Chính vì thế, các dự án của Kiến Á thường được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống chất lượng, có thể kể tên các dự án đã được phát triển thành công như Imperia, Galleria, Ventura, Citihome, Citibella, Citisoho… Để khách hàng hiểu rõ hơn về thương hiệu và các dự án, Kiến Á Home Expo – Chuỗi ngày hội sản phẩm Kiến Á được tổ chức từ ngày 23 đến 25/9/2016 tại phố Thương mại Nghệ thuật Galleria - 18A Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn.

Theo thông tin từ Kiến Á, tại Kiến Á Home Expo, một mặt, người mua sẽ được trực tiếp tham quan và tìm hiểu tất cả những dự án do Kiến Á phát triển nhằm có quyết định đúng đắn hơn khi mua nhà. Mặt khác, nhà phát triển cũng sẽ lắng nghe những mong muốn và nhu cầu của người mua để phát triển tốt hơn các sản phẩm nhà ở khác trong tương lai.

Đáng lưu ý nhất trong ba ngày diễn ra triển lãm có thể kể đến chương trình bán hàng giờ vàng dành cho hai dự án nổi bật của Kiến Á là Citisoho và Citibella diễn ra vào ngày 24/9/2016. Đây sẽ là cơ hội để người mua có thể dễ dàng sở hữu nhà với các gói ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.

Được biết, không giống như nhiều dự án nhà phố khác, điểm lôi cuốn nhất của Citibella chính là ý tưởng thiết kế - sống xanh kiểu mới - một không gian sống chất lượng, xanh mát nhưng không tách rời khỏi tiện nghi hiện đại ngay tại KĐT Cát Lái, Quận 2. Khắc phục yếu điểm thiếu cây xanh thường thấy ở các dự án nhà liền kề, tại Citibella, các mảng xanh được khéo léo đưa vào và trở thành một phần của ngôn ngữ thiết kế.

Bên cạnh đó, được đánh giá là một trong những dự án căn hộ tầm trung nổi bật tại khu Đông Sài Gòn, Citisoho nằm ở KĐT Cát Lái, Quận 2 và hướng đến người mua là những người trẻ cá tính, khả năng tài chính vừa phải nhưng yêu thích kiến trúc đương đại và đang tìm kiếm không gian sống khác biệt.

Đặc biệt, cũng trong khuôn khổ Kiến Á Home Expo, lần đầu tiên Kiến Á giới thiệu ra thị trường dự án biệt thự phố vườn Lavila. Đây là dự án đầu tiên của Kiến Á tại Nam Sài Gòn có kiến trúc đặc sắc, cổ điển kết hợp với hiện đại giúp mang đến cho chủ nhân cảm giác bình yên, hạnh phúc. Ấn tượng hơn hết, Lavila có gần 300m tiếp giáp sông Rạch Tôm và sở hữu công viên & hồ cảnh quan rộng 4ha - điều chưa từng có ở bất kỳ dự án nhà ở nào tại TP.HCM

Kiến Á Home Expo dự kiến chào đón 3.000 lượt khách tham quan. Ban tổ chức cho biết, sẽ dành rất nhiều phần quà cũng như ưu đãi đặc biệt cho khách tham quan và khách mua nhà. Chương trình bắt đầu nhận đăng ký tham gia và đặt chỗ mua nhà từ ngày 5/9/2016.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 091 900 5699

Website: www.kiena.vn

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây