Choáng ngợp trước biệt thự đẹp như khách sạn 5 sao của "ông hoàng phim mỳ ăn liền" Lý Hùng

Chủ nhật - 22/04/2018 01:40

Choáng ngợp trước biệt thự đẹp như khách sạn 5 sao của "ông hoàng phim mỳ ăn liền" Lý Hùng

Những năm 90 của thế kỷ trước, Lý Hùng từng được trả cát - xê lên đến 60 cây vàng/phim. Đầu năm 2017, "ông hoàng phòng vé" chuyển đến nhà mới vì muốn ba mẹ có chỗ ở thoáng mát, yên tĩnh.

"Ông hoàng phim mỳ ăn liền", "Bạch mã công tử", "Ông hoàng phòng vé"... là những cái tên không thể lẫn đi đâu mà khán giả đặt cho nam diễn viên gạo cội Lý Hùng mỗi khi nhắc đến anh.

Những năm 90 của thế kỷ trước, Lý Hùng từng lập kỷ lục là diễn viên đóng nhiều vai chính nhất của dòng phim “mỳ ăn liền” (dòng phim thương mại ở Việt Nam giai đoạn đầu thập niên 1990), anh từng được trả cát - xê lên đến 60 cây vàng/phim. "Thập niên 90, tôi đóng một phim được trả 30 triệu đồng. Thời đó cái gì cũng rẻ, một chỉ vàng có giá 400 nghìn đồng. Tôi đóng 2 phim đã có tiền mua chiếc ôtô xịn”.

Lý Hùng thời vang bóng của thập niên 90.

Không chỉ nổi tiếng trên màn ảnh, Lý Hùng còn "đắt sô" đi hát. Anh đi hát ở đâu cũng cháy vé. Năm 1998, anh ngừng đóng phim và đến tận năm 2005 mới trở lại. 7 năm vắng bóng trên màn ảnh là thời gian Lý Hùng đi hát khắp mọi miền đất nước, từ vùng núi cao miền Bắc đến tận mũi Cà Mau. 

Đầu năm 2017, Lý Hùng cùng gia đình dọn về sống tại một căn biệt thự sang trọng nằm trong khu dân cư yên tĩnh ở quận Tân Bình, TP.HCM. Biệt thự gồm một trệt và 2 lầu, sân thượng, có tổng diện tích sàn lên đến 700m2.

Biệt thự mới của gia đình Lý Hùng vô cùng rộng rãi và sang trọng. Cổng nhà được thiết kế hoành tráng theo phong cách hoàng gia.

Yêu thích trang trí nội thất nên Lý Hùng tự lên ý tưởng và thiết kế không gian trong nhà. Căn nhà rộng rãi, hiện đại có gam màu sáng cực kì sang trọng với nhiều đồ nội thất đắt tiền được "ông hoàng phòng vé" lựa chọn kĩ càng.

Lý Hùng từng kể anh tốn một năm để xây dựng và một năm lựa chọn, tìm kiếm nội thất phù hợp cho biệt thự.  

Bên trong biệt thự có thang máy để ba mẹ Lý Hùng tiện đi lại. Toàn bộ tầng 2 là phòng ngủ của Lý Hùng với đầy đủ tiện nghi và nội thất sang trọng như khách sạn 5 sao.

Chia sẻ về căn nhà, nam tài tử nổi tiếng của thập niên 90 cho biết, anh xây nhà vì muốn ba mẹ có chỗ ở thoáng mát, yên tĩnh. Mảnh đất xây nhà đã được Lý Hùng mua từ hơn 20 năm trước, khi còn là ruộng lúa.

"Lúc ấy, tôi mới 20 tuổi, có biết gì về đất đai đâu. Ông chủ dự án ưu tiên nên hỏi tôi thích mảnh đất nằm gần công viên hay chợ. Tôi nghĩ chọn công viên hợp hơn nên chọn".

Lý Hùng và ba mẹ cùng em gái Lý Hương trong phòng khách.

Trước đây, Lý Hùng cũng sống trong một căn hộ lớn là trụ sở văn phòng của hãng sản xuất phim do cha anh - võ sư kiêm diễn viên điện ảnh một thời Lý Huỳnh đứng tên, nằm trên đường 3/2, quận 10, TP HCM.

Căn nhà lớn mà trước đây Lý Hùng và gia đình cùng ở.

Không gian trong nhà được Lý Hùng tiết lộ trong một lần chia sẻ với báo giới.

Hoàng Mập xây biệt phủ nghỉ dưỡng rộng 1.600m² ở Đồng Nai
Hoàng Mập mất 5 năm xây dựng khu biệt phủ dựa theo mô hình của ngôi nhà cổ có tuổi đời 100 năm ở Nam Định.
Bấm xem >>

Theo Du Jin (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây