Central Field – trung tâm hội tụ những giá trị hoàn hảo

Thứ tư - 21/09/2016 21:24

Central Field – trung tâm hội tụ những giá trị hoàn hảo

Thị trường bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với hàng loạt dự án đã được khởi động hoặc tái khởi động, hoặc đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện để “ra hàng” vào những tháng cuối năm.

Dự án Central Field Trung Kính do MBLand phát triển đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm chú ý của khách hàng trong thời gian qua bởi dự án hội tụ nhiều giá trị từ vị trí đến tiện ích, từ cảnh quan đến môi trường xung quanh. Đây cũng là một trong những số ít dự án đang thi công vượt tiến độ đề ra với khách hàng.

Vị trí trung tâm đắc địa

Tọa lạc tại 219 Trung Kính dự án Central Field nằm ở khu trung tâm quận Cầu Giấy, thuận tiện cho giao thông là “điểm vàng” với khu vực dân cư phát triển, hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận tiện và tập trung nhiều trường, bệnh viện, trung tâm thương mại lớn của Hà Nội.

Một trong những điểm nổi bật của Central Field là nằm tại trung tâm đô thị mới khu Trung Kính, có 4 mặt tiếp giáp đường. Nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông phát triển nhất tại khu vực phía Tây Thành phố Hà Nội, vì vậy việc di chuyển từ Central Field Trung Kính đến bất cứ khu vực nào của Hà Nội để làm việc, học hành hay giải trí đều thông suốt và nhanh chóng.

Central Field hội tụ những giá trị hoàn hảo cho cuộc sống năng động và hiện đại

Tiện ích hoàn hảo

Bên cạnh những tiện ích được thừa hưởng của một khu đô thị mới hiện đại, Central Field còn được đầu tư hướng đến đáp ứng tiện ích tối đa cho cư dân với các tiện ích nội khu như phòng tập, siêu thị, trung tâm mua sắm, và khu văn phòng cao cấp.

Với 3 tầng hầm đỗ xe, khu trung tâm thương mại (từ tầng 1 đến tầng 6), được coi là dự án chung cư cao cấp được đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế cũng như sáng tạo trong việc bố trí không gian hợp lý. Ý tưởng dự án được hình thành hướng đến đáp ứng tiện ích tối đa cho cư dân với các tiện ích nội khu như phòng tập, siêu thị, trung tâm mua sắm, và khu văn phòng cao cấp

Thiết kế hiện đại, thông minh

Central Field còn gây ấn tượng bởi thiết kế căn hộ vượt trội. Gần 500 căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, thông minh với tất cả các phòng đều đón được gió và ánh sáng tự nhiên. Cách bố trí các phân khu chức năng rất hài hòa, tận dụng đươc các khoảng không gian. Dự án có khuôn viên cây xanh và bể bơi bốn mùa được bố trí trên tầng 6 sẽ đảm bảo một cuộc sống tiện nghi tại vị trí trung tâm bậc nhất tại khu đô thị mới của Hà Nội.

Các căn hộ có diện tích từ 64,7 – 69,9m2 với giá thành hợp lý, Central Field sẽ là nơi định cư tuyệt vời cho các gia đình trẻ. Ngoài ra, dự án còn có thể liên kết các căn với diện tích ở lớn hơn, phù hợp với các nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Với mức giá chỉ từ 2,2 tỷ đồng/căn, Central Field sở hữu mọi ưu thế về vị trí, hạ tầng, tiện ích và giá cả, hứa hẹn một cuộc sống tuyệt vời cho các cư dân tương lai.

CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản EZ Việt Nam vừa ký thỏa thuận hợp tác với MBLand Holdings. Theo đó, EZ Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền dự án Central Field, 219 Trung Kính.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Sàn giao dịch bất động sản EZ Việt Nam

Trụ sở: Số 13, lô 14B, đường Trung Yên 5, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh: Tầng 4, Tòa 25T2-N05, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0934.658.168

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây