Cắt dát giường gỗ cũ làm sàn nhà đẹp mê ly, cô gái khiến dân mạng “phục sát đất”

Chủ nhật - 22/04/2018 01:51

Cắt dát giường gỗ cũ làm sàn nhà đẹp mê ly, cô gái khiến dân mạng “phục sát đất”

Tận dụng dát giường gãy không còn sử dụng đến, 2 cô gái trẻ tự tay tái chế thành sàn gỗ mới bóng láng và độc đáo cho ngôi nhà của mình.

Bạn muốn thay đổi diện mạo cũ kỹ và đơn sắc cho sàn nhà trong không gian sống của mình nhưng lại chưa có đủ chi phí để đầu tư cho một bộ thiết kế sàn nhà sang trọng ? Mọi thứ sẽ trở thành điều vô cùng đơn giản và dễ giải quyết với ý tưởng tận dụng dát giường hay phản giường gỗ cũ không còn sử dụng đến để làm sàn nhà mới vừa đẹp, sang mà lại "độc nhất vô nhị" của 2 cô gái trẻ này. 

Hai cô gái trẻ tự tay cưa, cắt dát giường gỗ cũ làm sàn gỗ cực đẹp.

Samantha Ashley Kricker và cô bạn thân cùng nhà đã nảy ra ý tưởng tuyệt vời này vào một buổi sáng đẹp trời, sau đó họ ngay lập tức bắt tay vào cải tạo toàn bộ sàn nhà trong ngôi nhà nhỏ của 2 người. Hai cô gái đã mất 2 tuần tự tay làm hết mọi việc để hoàn thành tác phẩm tuyệt đẹp của mình. Ngay sau đó, cô nàng Samantha đã chia sẻ "tác phẩm" của mình lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người yêu sáng tạo.

Hãy cùng xem 2 cô nàng này đã làm thế nào để biến dát giường gỗ cũ thành sàn gỗ siêu độc đáo nhé.

Sàn nhà cũ khá đơn giản và không mấy nổi bật trước khi được cải tạo.

Trước hết cần chuẩn bị dát giường gỗ cũ, cưa chuyên dụng, keo dán gỗ chuyên dụng và sơn gỗ bền màu. Bạn nên đeo găng tay vải hoặc cao su để dễ cưa gỗ hơn cũng như để keo không bị dây vào tay, và đừng quên dọn dẹp thật sạch sàn trước khi tiến hành nhé.

Họ đã tự tay cưa những thanh gỗ của chiếc dát giường cũ thành 2500 mảnh gỗ nhỏ như thế này, sau đó dùng keo chuyên dụng dán chúng so le như thế này.

Công việc dán gỗ tưởng chừng đơn giản nhưng lại đòi hỏi cần phải khéo léo và kiên trì, 2 cô gái đã mất gần 2 tuần để hoàn thiện.

Sau khi đã dán kín gỗ lên sàn nhà cũ, việc còn lại là sơn màu gỗ đậm, nhạt tùy ý , chờ sơn khô và đánh bóng

Và đây chính là thành quả khiến ai cũng phải "ngả mũ khâm phục" 2 cô gái trẻ. Sàn nhà gỗ mới dường như thay đổi hoàn toàn diện mạo của căn nhà nhỏ.

Tiết kiệm hàng triệu tiền điện mỗi năm nhờ biết cách làm sạch vị trí này của nồi cơm điện
Nếu không vệ sinh bộ phận này cẩn thận thì nồi cơm điện không chỉ nấu tốn điện, giảm tuổi thọ mà cơm còn có thể không ngon, dễ bị cháy khét hoặc không...
Bấm xem >>

Theo Ngọc Quỳnh (Theo BoredPanda) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây