Cát Tường cùng Tiết Cương ra vườn thu hoạch rau củ, mùa dịch ở nhà có đủ thứ ăn

Thứ hai - 04/10/2021 03:30

Cát Tường cùng Tiết Cương ra vườn thu hoạch rau củ, mùa dịch ở nhà có đủ thứ ăn

Trong vườn ngoài mướp và đậu bắp, Cát Tường còn trồng rau, đu đủ, quất, bưởi....

Là cặp bạn thân trong giới showbiz, Cát Tường và Tiết Cương từng không ít lần xuất hiện cùng nhau tại các gameshow truyền hình, giúp đỡ nhau trong công việc lẫn đời sống nghệ thuật. Chính vì thế, có nhiều tin đồn rằng cả hai có quan hệ tình cảm với nhau.

Thậm chí, nhiều fan hâm mộ còn ra sức ghép cặp cho Cát Tường và Tiết Cương và mong rằng, cả hai sẽ sớm "về chung một nhà". Trái ngược với kỳ vọng của khán giả, người hâm mộ, Tiết Cương đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc này. Theo đó, nam diễn viên cho biết giữa anh và Cát Tường chỉ là bạn thân, luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc.

Cát Tường và Tiết Cương là bạn bè thân thiết nhiều năm nay.

Hiện tại, Cát Tường đang khá thành công khi trở thành bà mối trong các show hẹn hò. Với Cát Tường, cô hài lòng với cuộc sống hiện tại khi có thể kiếm thu nhập và chăm sóc tốt cho con gái.

Mới đây, bà mối Cát Tường vừa có cuộc gặp gỡ người bạn tri kỉ Tiết Cương sau thời gian dài xa cách vì dịch. Không chỉ là bà mối mát tay trong các show hẹn hò, Cát Tường còn được biết đến là bà mẹ khá khéo tay trong việc chăm sóc con, nấu nướng và bây giờ là trồng cây, chăm sóc vườn.

Cát Tường hào hứng khoe với bạn thân về khu vườn của mình.

Theo đó Cát Tường cùng Tiết Cương và con gái lên sân thượng thăm khu vườn cô đã trồng trước dịch để thu hoạch rau quả vào nấu ăn. Cô cho biết, bình thường, cô hái mướp hàng ngày để được quả non. Dịp này, cô chờ Tiết Cương qua mới thu hoạch nên nhiều quả bị già.

Lượng rau củ hái được từ vườn đủ phục vụ bữa ăn gia đình, nếu còn dư, Cát Tường mang biếu hàng xóm, bạn bè. Ngoài ra, việc trồng vườn còn có một lợi ích khác là làm mát nhà, thêm cảnh quan cho phần sân thượng và cũng giúp cô cùng con gái có thêm nhiều hoạt động mới cùng nhau.

Con cái của Cát Tường thường xuyên lên thu hoạch và chăm sóc cây cùng mẹ.

Trong vườn ngoài mướp và đậu bắp, Cát Tường còn trồng rau, đu đủ, quất, bưởi. Tất cả đều được nữ MC trồng tự nhiên, không phun thuốc. "Tôi chỉ tưới nước nên giàn mướp không sai lúc lỉu nhưng quả thơm, ngon. Hết đợt này, tôi sẽ bỏ cây cũ để bắt đầu gieo trồng vụ khác", cô chia sẻ.

Mướp, đậu bắp đang vào mùa nên quả to, sai và ăn rất ngon.

Rau của sạch khiến cô chủ động hơn trong những ngày dịch.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cat-tuong-cung-tiet-cuong-ra-vuon-thu-hoach-rau-cu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cat-tuong-cung-tiet-cuong-ra-vuon-thu-hoach-rau-cu-mua-dich-o-nha-co-du-thu-an-d288687.html

Ốc Thanh Vân, Dương Mỹ Linh và sao Việt thích trồng hoa hồng đắt giá, thơm nức vườn
Với khoảng đất trống ở nhà, Ốc Thanh Vân đã tận dụng để trồng vườn hoa hồng. Cô đặc biệt ưa thích các giống hồng ngoại vì có mùi thơm, hình thức đẹp.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây