Căn penthouse giữa trung tâm Sài Gòn của Trang Lạ và chồng Việt kiều

Chủ nhật - 22/04/2018 01:37

Căn penthouse giữa trung tâm Sài Gòn của Trang Lạ và chồng Việt kiều

Điểm thú vị nhất trong căn nhà phải kể đến phòng ngủ rộng rãi với không gian thoáng đãng có thể nhìn ra trung tâm thành phố từ trên cao.

Ngoài biệt thự vườn hơn 1.000m2 , vợ chồng Trang Lạ còn sở hữu thêm 1 số căn hộ khác tại trung tâm. Đây là căn hộ Penthouse là căn hộ nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà.

 

Tại vị trí căn hộ có thể thoải mái tận hưởng không gian sống thoáng đãng cùng bầu không khí trong lành đồng thời ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố từ trên cao.

 

3 năm trước, đám cưới tổ chức trong biệt thự mang tên Lạ, nữ người mẫu đã khiến không ít người tò mò về người chồng mới cưới của mình.

 

Chồng cô - bác sĩ Trần Tiễn Chánh - là một Việt kiều Pháp. Anh tốt nghiệp một trường đại học Y tại Paris với tấm bằng xuất sắc. Sau khi hoàn thành bậc tiến sĩ anh hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng về béo phì.

 

Anh và Trang Lạ đã có 5 năm yêu nhau trước khi đi đến kết hôn. Trước khi đến với nữ người mẫu, bác sĩ Trần Tiễn Chánh đã có với người vợ đầu hai cậu con lai rất cao lớn, điển trai. Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng ông xã Trang Lạ nhìn còn rất trẻ trung, phong độ. Anh rèn luyện sức khỏe bằng cách chơi nhiều môn thể thao.

 

Trang Lạ tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Tư vấn quản lý quốc tế.

 

Thỉnh thoảng người mẫu xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang và nhận lời trình diễn cho các nhà thiết kế thân thiết.

 

Khi không còn hoạt động nhiều trong lĩnh vực catwalk, cô có thêm nhiều thời gian dành cho gia đình và những sở thích với nghệ thuật của mình.

 

Trong căn hộ Penthouse, Trang Lạ dành riêng một góc trong phòng để trưng cây đàn piano, đây cũng là nơi cô thư giãn với âm nhạc khi có thời gian rảnh rỗi hay sau những giờ làm việc căng thẳng. 

 

Gian bếp trong căn hộ của 2 vợ chồng siêu mẫu được bài trí khu vực bếp ấp cúng gọn gàng nhưng cũng không kém phần hiện đại.

 

Điểm thú vị nhất trong căn nhà phải kể đến phòng ngủ rộng rãi với không gian thoáng đãng có thể nhìn ra trung tâm thành phố từ trên cao. 

Choáng ngợp biệt thự vườn rộng hơn 1.000m² của người mẫu Trang Lạ
Cư dân mạng choáng ngợp với biệt thự vườn hơn 1.000m² tại quận 9, TP Hồ Chí Minh được thiết kế theo lối kiến trúc Á – Âu của người mẫu Trang Lạ và...
Bấm xem >>

Theo My Lan (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây