Căn hộ 6 tỷ đồng tràn ngập hàng hiệu của Giang Hồng Ngọc

Thứ bảy - 21/04/2018 14:39

Căn hộ 6 tỷ đồng tràn ngập hàng hiệu của Giang Hồng Ngọc

Sau hơn 15 năm ở nhà thuê, Giang Hồng Ngọc vừa tậu cơ ngơi 6 tỷ đồng từ tiền tích góp đi hát tham gia nhiều gameshow.

Video Thăm căn hộ 6 tỷ của ca sĩ Giang Hồng Ngọc.

 

Giang Hồng Ngọc sinh năm 1989, từng tham gia các chương trình thực tế và dành ngôi vị Quán quân X Factor, Cặp đôi hoàn hảo Bolero, giải Vàng The Remix 2015... 

 

Sau thời gian tích cực chạy show, mới đây nữ ca sĩ đã tậu một căn hộ cao cấp  ở quận Bình Thạnh, TP. HCM, rộng hơn 100m2, giá 6 tỷ đồng.

 

"Đây là món quà tôi tặng bố mẹ sau hơn 15 năm ở nhà thuê. Trong suốt thời gian khó khăn, gia đình tôi đã phải chuyển hơn 20 chỗ trọ khác nhau. Quá khứ không làm tôi nhụt chí mà càng khiến bản thân ngày càng phấn đấu", nữ ca sỹ chia sẻ.

 

Căn hộ được Giang Hồng Ngọc và kiến trúc sư lên ý tưởng trang trí sang trọng với màu kem chủ đạo.

 

Giang Hồng Ngọc tâm sự, để lo kinh tế gia đình, cô phải vượt qua mọi lời ra tiếng vào để đi thi nhiều gameshow. Nhờ những danh hiệu đạt được, cô trở nên đắt show và được nhiều khán giả biết đến.

 

Trên kệ tivi ở phòng khách là khu vực Giang Hồng Ngọc đặt những giải thưởng từng đạt được trong thời gian đi hát. 

 

Khu vực bàn ăn gia đình với đèn chùm ấn tượng.

 

Tại phòng ngủ, Giang Hồng Ngọc thiết kế một khu vực để trang phục và phụ kiện thời trang, được sắp xếp ngăn nắp. Người đẹp cho biết, do mới chuyển về nhà mới nên đây chỉ là một số ít quần áo trong "bộ sưu tập" của cô.

 

Khu vực túi xách và giày dép hàng hiệu của giọng ca "Chỉ là giấc mơ". Cô tiết lộ chiếc túi đắt tiền nhất từng sở hữu là 130 triệu đồng, đôi giày đắt nhất là hơn 30 triệu đồng. Khi lưu diễn tại nước ngoài, Giang Hồng Ngọc cũng tranh thủ mua những món hàng hiệu giảm giá, vừa rẻ vừa đẹp.

 

Giang Hồng Ngọc không chạy theo trào lưu và chỉ mua những phụ kiện dễ kết hợp với nhiều trang phục và sử dụng được lâu dài.

 

Đây là nơi Giang Hồng Ngọc tự make-up trước khi đi diễn hay dạo phố.

 

Kế bên "kho hàng hiệu" là giường ngủ của Giang Hồng Ngọc. Thời gian rảnh, cô chọn đọc những cuốn sách yêu thích. Theo Giang Hồng Ngọc, trong cuộc sống, không ai khác chính bản thân phải tự tạo ra niềm vui hoặc làm những gì mình thích để thời gian không bị trôi qua lãng phí.

 

Ở tầng cao nên từ căn hộ của Giang Hồng Ngọc có thể nhìn thấy toàn thành phố. Một góc ở ở ban công là nơi cô và gia đình hay ngồi uống nước, trò chuyện.

Bao năm ca hát, sống chật vật cùng gánh củi khô của mẹ, Khởi My đã mua được nhà bạc tỷ
Nữ ca sĩ đã hoàn thành tâm nguyện mua nhà khang trang cho mẹ sau nhiều năm ca hát và phấn đấu đi lên từ một cô bé có cuộc sống chật vật ở vùng quê...
Bấm xem >>

Theo Phan Trai Úc (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây