Cả năm cày đủ 365 ngày mà vẫn “nghèo hoàn nghèo”, mau mau xem lại 6 thứ này!

Thứ tư - 02/01/2019 17:53

Cả năm cày đủ 365 ngày mà vẫn “nghèo hoàn nghèo”, mau mau xem lại 6 thứ này!

Những chi tiết tưởng chừng nhỏ này, nếu làm đúng sẽ giúp ích rất lớn đối với con đường tài lộc, vận may của gia đình nhưng nếu không cẩn thận sẽ chặt đứt mọi thứ khiến chuyện xui xẻo liên tiếp xảy ra.

1. Xây cầu thang ngay giữa phòng

Không nên xây cầu thang ở ngay giữa nhà bởi sẽ khiến gia đình ly tán, mất mát, tiêu hao tài sản thậm chí là trắng tay, mất hết tất cả, không chỉ các mối quan hệ với người thân mà ngay cả bạn bè, đồng nghiệp cũng không còn. Đặc biệt, nếu cầu thang nằm giữa nhà mà còn đối diện với cửa chính thì gia chủ rất dễ bị tai nạn hoặc gặp các vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Nên xây cầu thang dịch sang bên trái hoặc phải. Nếu đã trót xây cầu thang ở giữa và không dịch chuyển được thì bạn nên xây thêm không gian nhà để thay đổi tâm hoặc chếch hướng bậc cầu thang dưới cùng, nối dài xây thêm để thay đổi hướng.

2. Xây nhà vệ sinh ở vị trí dễ nhìn thấy

Ngày nay, tấc đất tấc vàng nên người ta thường tận dụng mọi vị trí trống trong căn nhà để xây phòng vệ sinh, đặc biệt là với nơi có diện tích hẹp. Vị trí trung tâm trong căn nhà thuộc Thổ mà nhà vệ sinh lại thuộc Thủy nên xung khắc nhau.

Đồng thời, nhà vệ sinh vô cùng ô uế, sinh ra uế khí ảnh hưởng tới vận tài của cả gia đình, khiến cho bản thiết kế trở nên rời rạc. Hơn thế nữa, trong nhà vệ sinh tiềm ẩn vô vàn khi khuẩn, mầm bệnh gây hại rất có thể sẽ lan sang các phòng khác, nguy hiểm nhất là phòng ăn; rất mất mỹ quan. Để hóa giải yếu tố phong thủy, bạn nên dùng 1 tấm rèm che cửa nhà vệ sinh lại.

3. Nhà thiếu ánh sáng

Ánh sáng bắt nguồn từ mặt trời còn con người giống như cây cỏ, phải có mặt trời chiếu rọi mới có thể phát triển toàn diện về cả vật chất lẫn tinh thần. Nhà quá u ám cũng đồng nghĩa với âm thịnh, dương suy.

Nếu sống quá lâu trong môi trường này sẽ khiến tinh thần sinh ra buồn bực, hay cáu gắt, làm việc gì cũng không hài lòng, đồng thời mắc nhiều bệnh tật như: suy giảm hệ hô hấp. Cách khắc phục là nên tận dụng tối đa hệ thống đèn chiếu sáng cả ngày lẫn đêm, không để quá nhiều cây xanh.

4. Bày sừng, đầu, da động vật hoặc hoa khô trong phòng khách

Một số người giàu, vì muốn thể hiện sự chịu chơi của mình thường sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để tìm kiếm những sừng, đầu, da động vật quý hiếm để trưng bày ở phòng khách.

Tuy nhiên, tất cả những thứ này đều được lấy từ động vật đã chết, bởi thế chúng sinh ra âm khí. Những món đồ đó không những làm ảnh hưởng đến sự trong lành của môi trường sống mà còn khiến không khí trong nhà lúc nào cũng ngột ngạt, căng thẳng nên dễ xảy ra cãi vã.

5. Vứt giày dép lung tung trước cửa chính

Cửa chính trong ngôi nhà được ví như cuống họng của con người. Nếu cuống họng là đường đón nhận thức ăn giúp con người đủ năng lượng sống thì cửa chính là nơi đón luồng cát khí, thần tài vào nhà.

Những đống giày dép vứt lung tung trước cửa cùng với mùi mồ hôi được bốc lên từ đó sẽ vô tình chặn hết mọi tài vận, khí tốt. Vậy nên, bạn hãy sắm vài kệ giày đặt ngay trước cửa và sắp xếp lại mọi thứ từ đầu để tình trạng này đừng bao giờ xảy ra nữa nhé.

6. Kê giường ngủ quá sát nhà vệ sinh hoặc bếp

Bếp là nơi nấu nướng nên lúc nào cũng có mùi đồ ăn còn nhà vệ sinh thì không cần nói cũng biết ở đó hôi hám thế nào, dù có vệ sinh sạch sẽ cũng không hết nổi. Chính vì thế, khi kê giường nên tránh để sát nhà vệ sinh hoặc bếp bởi sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Không những thế, xét về khía cạnh phong thủy, nếu kê giường sát nhà vệ sinh và khi ngủ bạn quay đầu về hướng đó sẽ ảnh hưởng tới vận khí; trong cuộc sống, công việc hiếm khi gặp được điều may mắn, thường xuyên đau đầu, khó chịu.

Còn để thứ này vào trong ví đừng hỏi vì sao tiền tài cứ mãi "bốc hơi"!
Ví tiền cũng như két sắt đều là nơi nắm giữ tiền bạc của bạn vì thế nếu muốn ví tiền luôn đầy ắp, không bị thất thoát thì đừng dại giữ những thứ này...
Bấm xem >>
Theo Lê Lê (t/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây