Bố 4 con Quách Thành Danh mới xây biệt thự hoành tráng nhưng vào xem phòng khách còn choáng hơn

Thứ sáu - 24/08/2018 08:49

Bố 4 con Quách Thành Danh mới xây biệt thự hoành tráng nhưng vào xem phòng khách còn choáng hơn

Nam ca sĩ quyết bán căn biệt thự lớn ở quận 7, TP.HCM và dốc sức xây dựng một căn biệt thự khác hoành tráng, rộng rãi hơn gấp nhiều lần để các con có không gian vui chơi thoải mái hơn.

Video: Quách Thành Danh khoe hồ cá tuyệt đẹp trước căn biệt thự mới mà anh rất ưng ý vì "nhà chưa xong mà hồ cá đã xong".

Là cặp đôi có đông con nhất nhì showbiz Việt nên vợ chồng nam ca sĩ Quách Thành Danh luôn muốn có không gian rộng rãi, thoải mái nhất cho các con vui chơi. Chính bởi điều này mà dù đã có căn biệt thự sang trọng - cơ ngơi tích góp xây dựng sau hơn 20 năm ca hát ở phường Tân Quy, quận 7, TP.HCM nhưng Quách Thành Danh vẫn quyết tâm xây dựng một biệt thự khác hoành tráng, rộng rãi hơn gấp nhiều lần. 

Quách Thành Danh cùng bà xã kém 8 tuổi và 4 con đáng yêu.

Căn biệt thự mới của nam ca sĩ nằm ngay mặt đường rộng tại TP.HCM với hai mặt tiền vô cùng hoàng tráng, được sơn tông màu trắng - xám đơn giản nhưng sang trọng.

Được biết, biệt thự có mặt sàn rộng 550m2, tổng trị giá khoảng 1 triệu USD. Quanh nhà đều được treo đèn nên buổi tối, căn nhà trông vô cùng lung linh.

Không gian phòng khách khiến nhiều người choáng ngợp vì nam ca sĩ để thông tầng, không xây trần thấp như nhiều nhà khác và lắp một bộ rèm dài từ trên cao xuống. 

Là người kỹ tính nên giọng ca "Tôi là tôi" chọn lựa nội thất rất tỉ mỉ, độc đáo, trong đó có chiếc đèn trần dáng thả sang trọng ở phòng khách.

Quách Thành Danh sinh ra trong một gia đình có truyền thống hoạt động nghệ thuật. Anh bất ngờ trở thành giọng ca được nhiều người mến mộ nhờ bản hit "Tôi là tôi" nổi tiếng năm 2012. Quách Thành Danh gặp vợ kém 8 tuổi trong lần quay MV rồi dần nảy sinh tình cảm và kết hôn cách đây 8 năm. 

Tiết lộ về việc sinh 4 người con, Quách Thành Danh từng thừa nhận, anh là người rất yêu trẻ con. Anh tâm sự: "Có lẽ tình yêu của vợ dành cho tôi quá lớn, mặc dù rất sợ đau nhưng biết chồng thích em bé nên cô ấy đã cố gắng mà không hề than phiền điều gì. Điều đó làm tôi luôn cảm thấy trân trọng và thầm mang ơn bà xã".

Bàn ăn lớn được thiết kế tỉ mỉ có thể ngồi được 14 người.

Tượng Phật được đặt ở góc vườn. Ông bố 4 con có sở thích sưu tầm tượng Phật mỗi khi đi diễn ở trong và ngoài nước, anh tin điều này sẽ mang lại may mắn cho bản thân và gia đình.

Hồ nước được thiết kế tỉ mỉ, cầu kì ở trước nhà.

Hiện Quách Thành Danh đang rao bán căn biệt thự cũ có 5 phòng ngủ, 5 toilet, 1 phòng ăn, 1 bếp và quầy bar với giá 16,5 tỷ đồng. Dù đây là cơ ngơi anh tích cóp sau hàng chục năm đi hát nhưng là người thích đổi mới và muốn cho các con có không gian thoải mái hơn, anh vẫn quyết bán và dốc sức xây nhà mới. 

Không gian phòng khách với tông màu đỏ bắt mắt trong căn biệt thự mà gia đình Quách Thành Danh đã gắn bó một thời gian dài.

Phòng bếp rộng rãi và có cả quầy bar tiện nghi để tiện tiếp khách, bạn bè thân thiết. 

Phòng ngủ tông màu trầm ấm sang trọng. Những vật dụng nhỏ như gối, chăn, sàn... đều do Quách Thành Danh chọn mua và mang từ Mỹ về.

Giáng My làm sinh nhật cho con tại nhà nhưng "bạch dinh" hoành tráng của cô mới gây chú ý
Gia đình Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đang sống trong căn biệt thự hoành tráng tại phường Thảo Điền, quận 2 - nơi được coi là khu sinh sống của những...
Bấm xem >>
Theo Du Jin - Ảnh: Facebook (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây