Biệt thự dát vàng chưa đủ, Lý Nhã Kỳ chơi lớn mua cả “quả đồi” trồng bạt ngàn sầu riêng

Chủ nhật - 21/04/2019 09:25

Biệt thự dát vàng chưa đủ, Lý Nhã Kỳ chơi lớn mua cả “quả đồi” trồng bạt ngàn sầu riêng

Sau vườn dâu tây ngon mướt mắt, Lý Nhã Kỳ lại tiếp tục mua thêm 1 hecta đất để trồng trái cây vì quá thích ăn sầu riêng.

Ngoài việc nổi tiếng với thú chơi đồ hiệu, "săn" bất động sản triệu đô ở Pháp, Singapore... hay tậu nhà dát vàng khiến người ta choáng ngợp. Mới đây, "đại gia" Lý Nhã Kỳ tiếp tục khiến khán giả trầm trồ khi liên tục hé lộ về một vườn trái cây, khu du lịch sinh thái riêng của mình.

Cụ thể, sau khi khoe vườn dâu sạch ở Đà Lạt, nữ diễn viên tiếp tục gửi đến khán giả "âm mưu" thứ 2: Vườn trái cây nam bộ tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Người đẹp họ Lý thích thú bên vườn trái cây bạt ngàn.

Lý Nhã Kỳ hào hứng giới thiệu về vườn trái cây với đủ các loại quả như sầu riêng, măng cụt, chôm chôm Thái, bơ, mít... Với mong muốn được thưởng thức những loại trái cây chất lượng, đúng sở thích, Lý Nhã Kỳ không ngại chi một số tiền rất lớn để sở hữu mảnh vườn này.

Cô cho hay: "Tôi rất thích ăn sầu riêng và măng cụt. Làm chủ một khu vườn, được tự tay hái trái là cách tôi xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Quý nhất ở đây là gần 100 gốc sầu riêng nhiều năm tuổi, tuổi đời thậm chí còn lớn hơn Kỳ". Cô hào hứng khi từ giờ có thể ăn sầu riêng thoải mái mà không cần lo lắng về chất lượng.

Nữ diễn viên hào hứng khoe 2 đặc sản của vườn là sầu riêng và măng cụt.

Lý Nhã Kỳ tiết lộ thêm sẽ xây dựng nơi đây thành khu vườn sinh thái và mở cửa cho khách vào tham quan, thưởng thức trái cây hái tại chỗ. Với dự án này, cô muốn góp phần tạo việc làm cho nông dân địa phương. 

Cách đây không lâu, người đẹp chia sẻ những hình ảnh về vườn rau quả organic mà cô đầu tư ở Đà Lạt. "Dâu và cà chua ở đây rất sạch và tươi ngon do được trồng bằng phương pháp thủy canh", cô khoe. Mỗi dịp cuối tuần, Nhã Kỳ lên Đà Lạt để thu hoạch rau đem về TP HCM tặng bạn bè. Lý Nhã Kỳ nói ở tuổi 30, cô và bạn bè ngày càng quan tâm đến sức khỏe cũng như nguồn gốc, chất lượng thực phẩm trong bữa ăn.

Người đẹp còn khiến công chúng ngỡ ngàng khi tậu hẳn một khu vườn trên Đà Lạt để trồng dâu, cà chua,...

Cô cũng từng gây choáng khi tiết lộ tòa bạch dinh của mình.

Căn nhà của Lý Nhã Kỳ được nhiều anh em nghệ sĩ ghé thăm, bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Cận cảnh nhà người đẹp sở hữu đôi chân tiền tỷ, 36 tuổi đã giàu bậc nhất showbiz Việt
Sau nhiều năm miệt mài "cày cuốc", "chân dài 1m12" giờ đây sở hữu biệt thự, siêu xe, trang sức tiền tỷ, nhẫn kim cương đắt giá... nhiều người mơ ước.
Bấm xem >>
Theo Lê Lê (T/H) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây