Bị vợ "cho ngủ ngoài sân", MC Thành Trung tranh thủ đi sắm đào, quất về chưng Tết

Chủ nhật - 22/04/2018 01:45

Bị vợ "cho ngủ ngoài sân", MC Thành Trung tranh thủ đi sắm đào, quất về chưng Tết

Căn hộ của MC Thành Trung càng thêm ấm áp, rực rỡ với đào, quất mà anh mới tranh thủ tậu về sau sự cố bị vợ vô tình "cho ngủ ngoài sân" hết sức "đáng yêu".

Sau khi kết hôn, Thành Trung và bà xã xinh đẹp Ngọc Hương chuyển về sống trong căn hộ mới tại Hà Nội hồi tháng 3/2017. Tổ ấm của nam MC rộng rãi, sang trọng và vô cùng ấm áp.

Thành Trung và bà xã Ngọc Hương.

Những hình ảnh về căn hộ chung cư này mới được Thành Trung chia sẻ trên trang cá nhân cùng với câu chuyện anh đi sắm đào, quất trang trí nhà ngày Tết sau sự cố bị vợ "cho ngủ ngoài sân" hết sức hài hước. 

"Bị vợ cho ngủ ngoài sân là có thật mọi người ạ!

27 Tết, 3 giờ sáng đi làm về em được vợ “ưu ái” cho ngủ trong xe ô tô ở sân chung cư vì em ấn chuông và gọi rất nhiệt tình nhưng vợ em không tỉnh giấc. 8 giờ sáng bật dậy trong xe em quyết định đi lượn lờ mua đào quất.

9 giờ sáng vợ gọi với giọng thỏ thẻ “Em xin lỗi”. Vợ mình xin thì phải cho thôi. Về đến nhà vợ đã đi làm còn mình hì hụi với quất đào và kết quả là đây..." 

Tổ ấm của Thành Trung và bà xã rất hiện đại và không kém phần ấm áp với tông màu vàng cam - xám. Phòng khách khá rộng được anh đặt một bộ sofa da và một chiếc ghế nghỉ ngơi màu cam bắt mắt.

Bên cạnh phòng khách là bàn thờ của gia đình. Nam MC không quên chuẩn bị hai cành đào nhỏ bày trên bàn thờ.

Theo chia sẻ của Thành Trung, căn hộ của gia đình anh nằm tại một khu chung cư cao cấp ở Hà Nội. Không tiết lộ về giá trị căn hộ, MC The Remix cho hay, anh mua căn hộ để ổn định gia đình nhưng vẫn sẽ đi về giữa Hà Nội và TP.HCM để tiện cho công việc.

Căn hộ có ban công rộng và rất thoáng đãng. Vợ chồng Thành Trung còn đặt thêm một chiếc ghế ở ngoài đó để có thể ngồi thư giãn, ngắm cảnh.

Cây quất vừa được nam MC tậu sáng nay...

...cùng một cành đào lớn có rất nhiều lộc.

Thành Trung và Ngọc Hương yêu nhau hơn 3 năm qua trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Bà xã 9X của anh có ngoại hình xinh xắn, đang làm tiếp viên hàng không và kinh doanh online.

Sao Việt rộn ràng đón Tết, người khoe vườn, người khoe nhà ngập sắc hoa xuân
Ngôi nhà của Xuân Bắc, Thúy Hạnh, Thanh Thảo,... cùng rất nhiều sao Việt khác đã rộn ràng không khí Tết.
Bấm xem >>

Theo Du Jin - Ảnh: FBNV (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây