Bên trong vườn nhà Ốc Thanh Vân có gì mà vừa đùa mở bán Quyền Linh đã chốt 10 vé

Thứ tư - 27/01/2021 07:17

Bên trong vườn nhà Ốc Thanh Vân có gì mà vừa đùa mở bán Quyền Linh đã chốt 10 vé

Trong những bức ảnh được diễn viên sinh năm 1984 chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người không khỏi choáng ngợp.

Ở tuổi U40, Ốc Thanh Vân khiến nhiều ngưỡng mộ bởi cuộc sống vạn người mơ. Ngoài con cái đủ đầy, vợ chồng hạnh phúc. Ốc Thanh Vân còn thoải mái về vật chất. Một trong những minh chứng cho khối tài sản đáng của Ốc Thanh Vân chính là căn biệt thự rộng lớn tại Bình Chánh (TP.HCM). Nữ diễn viên và gia đình dọn về đây sinh sống từ tháng 4.2018. 

Mới đây trong những bức ảnh chụp hoa trong vườn nhà được diễn viên sinh năm 1984 chia sẻ trên trang cá nhân khiến ngay cả MC Quyền Linh cũng phải thích thú.

Theo đó, trong vườn nữ nghệ sĩ trồng rất nhiều hoa hồng, có vẻ mát tay nên bông nào bông nấy nở rộ, khoe sắc kiều diễm. Nhìn ảnh này người hâm mộ mẹ Ốc lẫn tín đồ của hoa hồng thích mê. Mà tín đồ lớn nhất ở đây không ai khác chính là MC Quyền Linh. Chẳng thế mà Ốc Thanh Vân vừa trêu "Mở bán vé tham quan vườn Hồng - Linh Đan Rose", MC Quyền Linh hào phóng, "chốt" 10 vé. 

Khu vườn khiến nhiều người vừa ghen tị vừa thích thú.

Bên trong có nhiều loại hoa hồng đang nở rộ.

Ai cũng biết vợ chồng Quyền Linh có cả 1 khoảng sân thượng rộng gần 500 m2 trồng nhiều loại cây ăn quả như bưởi, mận, cóc, chanh cùng bầu bí, mướp hương... và hàng trăm gốc hồng ngoại với đủ màu sắc vậy mà anh vẫn mê mẩn khu vườn của Ốc Thanh Vân.

Nói về chơi hoa không ai vượt qua nhà Quyền Linh khi bà xã anh đam mê các loại hồng ngoại nhập từ Anh, Pháp, Nhật Bản. Theo chị Dạ Thảo hoa hồng khá "khó tính" nên đòi hỏi người chăm phải tỉ mỉ, cẩn thận - đấy là lý do vì sao vườn nhà Ốc Thanh Vân tuy nhỏ hơn vẫn được anh yêu thích bởi mỗi bông hoa đều là tâm huyết của người trồng, không dễ gì có được.

Ngoài hoa hồng trong vườn còn có nhiều loại hoa, cây ăn quả khác.

Thực tế không chỉ có hoa hồng, điểm nhấn chính trong căn biệt thự nhà cô Ốc là vườn cây xanh mướt và khoảng sân vui chơi thoáng mát cho các bé. Trong khu vườn, nữ diễn viên tự trồng rau sạch để làm thực phẩm trong mỗi bữa cơm.

Trên trang cá nhân của Ốc Thanh Vân sẽ thấy căn biệt thự có diện tích rộng với lối trang trí sang trọng, hiện đại. Bên cạnh nơi ở, cơ ngơi này còn có phòng vui chơi cho các con, phòng tập Yoga...

Bao quanh căn nhà là vườn tược rộng rãi.

Ở đây con của nữ MC tha hồ vui chơi, chạy nhảy.

 Bên trong nhà ấm cúng.

Phòng của các con cũng được trang trí đơn giản, để dành không gian cho con chơi.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ben-trong-vuon-nha-oc-thanh-van-co-gi-ma-vua-dua-mo-b...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ben-trong-vuon-nha-oc-thanh-van-co-gi-ma-vua-dua-mo-ban-quyen-linh-da-chot-10-ve-d263538.html

Con gái mua biệt thự riêng ở, bố mẹ Hồ Ngọc Hà sống trong nơi khó tin thế này
Điểm nhấn của ngôi biệt thự là được Hồ Ngọc Hà và mẹ trồng rất nhiều hoa.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây