Bên trong biệt thự rộng 800m2 của diễn viên Hiền Mai: Như công viên xanh giữa Thảo Điền

Thứ bảy - 19/02/2022 14:44

Bên trong biệt thự rộng 800m2 của diễn viên Hiền Mai: Như công viên xanh giữa Thảo Điền

Thời hoàng kim Hiền Mai xuất hiện ở khắp mọi nơi như ảnh lịch, bìa sách, tờ rơi quảng cáo...

Hiền Mai sinh năm 1967, cô bén duyên với nghệ thuật và “nổi lên như diều gặp gió” ở những năm thập niên 1990. Vốn sở hữu vẻ đẹp thanh tú, dịu dàng, Hiền Mai là một trong những “nữ hoàng ảnh lịch” nổi tiếng nhất bấy giờ. 

Hình ảnh của Hiền Mai xuất hiện ở khắp mọi nơi như ảnh lịch, bìa sách, tờ rơi quảng cáo... độ phủ sóng của cô nhanh chóng làm nhiều người quen mặt. Do đó, dù đã lui về ở ẩn nhưng cuộc sống của cô nàng vẫn thu hút sự chú ý từ công chúng mỗi khi xuất hiện.

Thời hoàng kim Hiền Mai xuất hiện ở khắp mọi nơi như ảnh lịch, bìa sách, tờ rơi quảng cáo...

Hiền Mai và chồng doanh nhân đã có với nhau cậu con trai Tony, sinh năm 2004, nay được 17 tuổi. Dù vậy cô và chồng Việt kiều đã nhiều lần nghĩ đến việc ly hôn. Hai vợ chồng cảm thấy quá áp lực bởi gia đình hai bên không hòa thuận khi sống chung dưới một mái nhà. 

Nhưng sau mọi khó khăn thì giờ đây chồng là người thấu hiểu và chia sẻ nhiều nhất với cô những gánh nặng trong cuộc sống. Hiện cả gia đình cô đang sống rất hạnh phúc cùng gia đình trong căn biệt thự tọa lạc tại quận 2, TP.HCM. 

Căn biệt thự tọa lạc tại quận 2, TP.HCM. 

Căn biệt thự của Hiền Mai có diện tích đất 500m2 nhưng cô mở rộng thêm hai tầng lầu nên nâng diện tích thành gần 800 m2. Hiền Mai yêu thích biệt thự này vì yên tĩnh, thoáng mát. Biệt thự của nữ diễn viên được thiết kế dạng châu Âu vừa cổ điển, vừa ấm áp. Nội thất trong nhà rất sang trọng, được đặt mua từ nước ngoài.

Ngôi nhà có nhiều phòng đặc biệt như phòng sinh hoạt chung, phòng nghệ thuật, thư viện... Tất cả đều chứa nhiều đồ vật kỷ niệm của nữ diễn viên và chồng. Không gian từng phòng đều được bày trí rất bắt mắt, phòng nào cũng có trang bị ghế sofa đắt đỏ.

Mọi món đồ nội thất đều được nữ diễn viên và chồng chọn kĩ lưỡng.

Căn nhà cổ điển nhưng rất thoáng với nhiều ô cửa sổ.

Dọc hành lang đi lên lầu, Hiền Mai treo nhiều bức tranh chân dung cô được vẽ tặng và những bức ảnh kỷ niệm thời trẻ. Bên trong nhà cũng có rất nhiều thứ gợi nhớ về thời hoàng kim của nữ diễn viên. 

Đặc biệt, đúng như lời Hiền Mai nói căn nhà vô cùng thoáng đãng với phần vườn bên ngoài xanh mát, rộng thênh thang. Có thể nói thật khó để hiện tại ngay giữa lòng thành phố phát triển mà vẫn có một ngôi nhà nhiều cây cối và không gian mở như vậy.

Dọc hành lang là hình ảnh của Hiền Mai.

Bên ngoài xanh mát với toàn cây xanh lớn.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ben-trong-biet-thu-rong-800m2-cua-dien-vien-hien-m...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ben-trong-biet-thu-rong-800m2-cua-dien-vien-hien-mai-nhu-cong-vien-xanh-giua-thao-dien-d301698.html

2 nữ diễn viên cùng tên, cùng làm mẹ đơn thân, giờ lui về nhà vườn cuốc đất trồng rau
Sau thất bại hôn nhân Việt Trinh và Kiều Trinh làm mẹ đơn thân, chăm sóc các con và lui về ở trong nhà vườn ngập cây trái.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây