7 kiểu nhà cho không cũng đừng ở kẻo mất lộc, tán gia bại sản

Thứ sáu - 08/03/2019 06:31

7 kiểu nhà cho không cũng đừng ở kẻo mất lộc, tán gia bại sản

Ngoài giá cả, vị trí, diện tích… thì khi thiết kế hay chọn mua cũng phải quan tâm đến hình dáng của ngôi nhà bởi nó rất quan trọng trong phong thủy.

1. Căn nhà có hình thế dị thường

Nhà là nơi sinh sống, sinh hoạt hàng ngày của mọi người nên có thể không khang trang, đẹp đẽ thì phải gọn gàng, sạch sẽ. Đặc biệt, phải tránh ở các ngôi nhà có hình dạng dị thường, khác biệt bởi chúng không hề tốt chút nào. Nếu ở lâu trong nhà này, mọi người sẽ bị ốm yếu triền miên, tinh thần thay đổi, bất ổn khiến cho đầu óc bị trì trệ, làm việc không hiệu quả. 

2. Nhà hình tam giác

Nhà hình tam giác thường có phía ngoài rộng, hẹp dần vào bên trong hoặc ngược lại đều không tốt. Đừng nghĩ xây nhà kiểu này sẽ giúp tiết kiệm diện tích, tận dụng không gian bởi nó có thể sẽ gây ra một số điều không may.

Người sống trong căn nhà càng đi vào càng hẹp thì lòng dạ sẽ ngày một hẹp hòi đi, thường xuyên cáu gắt, giận giữ, đặc biệt hôn nhân thường xuyên xảy ra cãi vã, có sự chen ngang của người thứ ba.

3. Không nên mua nhà có hình chữ khẩu

Theo phong thủy, nhà hình chữ khẩu được ví như “người trong giếng”, không có hướng tốt để phát phúc phát quý. Người làm kinh doanh, buôn bán phải tuyệt đối tránh xây nhà hay mua nhà có hình dạng này nếu không muốn bất lợi về mặt tài chính, sớm muộn gì cũng phá sản. Ngoài ra, nó còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe và gây ra những cuộc tranh cãi không đáng có của mọi người trong gia đình.

4. Nhà hình chữ T

Nhà hình chữ T là kiểu phía trước to, phía sau nhỏ trông không được đẹp mắt. Đồng thời, nó được gọi là “thoái điền tỉ” có nghĩa là vận may sa sút. Người sống trong căn nhà này, vận may sẽ ngày một kém đi, làm việc gì cũng không xong khiến bản thân bị khiển trách. Không những thế còn gặp phải đại hạn, bị người khác lừa mà trắng tay.

5. Nhà bị khuyết, thiếu góc

Tổng thể một căn nhà giống như cơ thể một con người, nếu bị khuyết góc, thiếu góc thì cũng như người không đủ tứ chị, bị tật.

Theo đó, nhà mà thiếu góc hướng Tây Bắc thì sẽ làm hại tới người chồng, khuyết góc hướng Tây Nam thì không có lợi cho người vợ. Khuyết góc hướng Bắc thì ảnh hưởng đến con trai mà hướng Đông Nam thì tổn hại con gái. Do đó, cứ tiếp tục sống trong căn nhà này thì chả mấy chốc mà gia đình ly tán, mỗi người một ngả.

6. Nhà hình đa giác

Hiện nay ở Việt Nam, do đất chật người đông nên đã xuất hiện khá nhiều ngôi nhà được thiết kế theo dạng hình đa giác siêu mỏng, siêu méo. Thế nhưng, chuyên gia phong thủy lại cho rằng, kiểu nhà này sẽ khiến con người không được minh mẫn, làm gì cũng không xong. Nó chính là vật cản phá tài lộc của mọi người khiến ai cũng thất bại, mắc bệnh nặng. Hơn nữa, những ngôi nhà này sẽ rất dễ bị đổ nát, nghiêng… vô cùng nguy hiểm tới tính mạng của mọi người.

7. Nhà số 13, tầng thứ 13

Lâu nay mọi người vẫn tranh cãi số 13 khi làm việc lớn, đặc biệt là xây nhà. Tuy điều này vẫn còn đang là dấu hỏi với các nhà khoa học nhưng tốt nhất bạn cũng không nên "thử vận may" bằng cách mua ngôi nhà đó. Hãy cố gắng tránh nó ra để mọi việc được suôn sẻ hơn

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Cứ tiện tay để chổi quét nhà ở những nơi này, bảo sao làm ăn mãi không phất lên được
Thói quen "tiện tay" cất chổi quét nhà ngay sau cửa ra vào để tiện sử dụng của nhiều người là một trong những nguyên nhân khiến gia đình kém may mắn...
Bấm xem >>
Theo Lê Lê (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây