4 kiểu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hoàn hảo, chủ nhà khó tính nhất cũng phải ưng

Chủ nhật - 24/06/2018 08:35

4 kiểu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hoàn hảo, chủ nhà khó tính nhất cũng phải ưng

Nội thất phòng ngủ dù được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại, tân cổ điển hay công nghiệp,... thì vẫn cần đảm bảo sự hài hòa với diện tích phòng, đảm bảo đủ tiện tích, phục vụ tối đa nhu cầu của chủ nhân,...

Không gian phòng ngủ có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống, sinh hoạt của mỗi gia đình. Nếu trung bình một ngày ngủ đủ 8 tiếng, thì thời gian ngủ đã chiếm đến 1/3 cuộc đời mỗi con người. Nói như vậy có nghĩa là, việc thiết kế phòng ngủ sao cho chủ nhà thấy thoải mái, thư thái nhất là điều vô cùng quan trọng.

Nếu muốn có một kiểu phòng ngủ đẹp, hợp xu thế mà đáp ứng đủ yêu cầu của bản thân, chắc chắn bạn không thể bỏ qua 4 mẫu nội thất phòng ngủ đẹp hoàn hảo dưới đây.

1. Phòng ngủ theo phong cách tối giản

Một kiểu phòng ngủ phong cách tối giản với nội thất tông nâu sáng màu, đơn giản, ít góc cạnh được bố trí gọn gàng.

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tối giản là việc hạn chế tối đa màu sắc và các góc cạnh, tạo nên không gian phòng đơn giản nhưng vẫn đẹp. Tối giản nhưng không đơn điệu, tối giản nhưng vẫn tiện nghi và đầy sức hút.

Rõ ràng, sử dụng nội thất phòng ngủ tối giản một cách hợp lí sẽ giúp phòng ngủ gia đình bạn luôn gọn gàng, thoáng hơn mà lại khoa học, tiết kiệm chi phí, thời gian thi công mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ, công năng sử dụng.

Nội thất phòng ngủ được thiết kế đồng điệu như tủ kệ với giường, ghế cũng là một kiểu của phong cách tối giản.

Ngoài bố trí, sắp xếp đồ đạc tối giản nhất, phong cách này cũng hết sức chú trọng yếu tố màu sắc. Hai màu trắng - đen, các tông màu nhẹ nhàng dường như không thể thiếu trong bất kỳ căn phòng nào.

2. Mẫu nội thất phòng ngủ kiểu hiện đại

Phòng ngủ mang phong cách hiện đại vô cùng đa dạng về màu sắc lẫn kết hợp nội thất, giúp chủ nhân thỏa sức sáng tạo theo ý thích.

Đây là phong cách đang được rất nhiều người lựa chọn cho phòng ngủ của gia đình, bởi nó không chỉ mang lại không gian đẹp tinh tế mà còn giúp bạn thỏa sức sáng tạo theo sở thích của bản thân.

Việc kết hợp đồ nội thất một cách thông mình trong không gian phòng ngủ là một yếu tố rất quan trọng để xây dựng một không gian sống hiện đại, tiện nghi. Với những phòng ngủ hiện đại, người ta thường lắp đèn ngủ treo tường, đèn trần thạch cao lắp chìm, sử dụng giường ngủ từ gỗ cao cấp, có thể kết hợp cả bàn trang điểm, bàn làm việc,...

Cần nắm được bố cục nội thất của căn phòng và mong muốn của chủ nhà để xây dựng được không gian lý tưởng.

3. Mẫu nội thất phòng ngủ kiểu tân cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển có nguồn gốc từ Châu Âu. Phòng ngủ tân cổ điển mang dáng dấp cổ điển nhưng không hề cũ, tạo cho người sử dụng cảm giác bề thế, sang trọng, ấm áp và cũng rất hài hòa.

Nội thất phòng ngủ tân cổ điển thường mang sắc vàng - trắng sang trọng, họa tiết tinh xảo mà không hề đơn điệu.

Nội thất tân cổ điển thường có họa tiết tinh xảo, được chạm khắc tỉ mỉ khéo léo, màu sắc chủ đạo thường là màu vàng hoặc là màu trắng quý phái, ngoài ra cũng có thể dùng các tone màu trung tính khác như màu xám hoặc nâu thể hiện sự cổ truyền. Thông thường, chất liệu thường sử dụng của phong cách này là gỗ, đá hoa cương, da, kim loại,...

Một kiểu phòng ngủ tân cổ điển khác có điểm nhấn nổi bật nằm ở màu hồng nhạt của thành giường, chăn đệm và ghế sofa.

Nếu muốn sắm sửa nội thất phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển, cần phải lưu ý rằng không gian phòng nên đủ rộng, những đồ nội thất lựa chọn cũng là những món đồ có kích cỡ lỡn, có tầm vóc mới phù hợp được với tổng thể.

4. Phòng ngủ theo phong cách công nghiệp

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp phong cách công nghiệp đang được ứng dụng nhiều hiện nay. Phong cách này ra đời và dần trở nên phổ biến khi những nhà kho cũ, nhà máy cũ hay những công trình tương tự được biến thành cửa hàng mới, văn phòng, nhà hàng, những căn hộ…

Dễ dàng nhận thấy nhưng món đồ nội thất điển hình của phong cách công nghiệp như tường lưới thép, gạch không trát, giường làm từ gỗ thô ghép,...

Bên cạnh đó, phong cách công nghiệp như một điểm đặc biệt của lối sống đô thị, với sự kết hợp sự đơn giản và tính chính xác, thực tế. Nó mang đến cảm giác thô, chưa hoàn thành nhưng lại mang đến tính cách cá nhân và quyến rũ riêng cho không gian.

Nội thất của phong cách này thường có các chất liệu kiểu "công nghiệp" như sàn bê tông, tường gạch thô, dầm gỗ, đường ống để trần, kim loại, thép không gỉ, … là những đặc điểm dễ nhận biết của phong cách này.

Một kiểu phòng ngủ thiết kế theo phong cách công nghiệp chủ yếu sử dụng gạch và bê tông thô cùng đồ nội thất đơn giản, sáng màu, chủ yếu làm từ gỗ và kim loại.

Việc thiết kế nội thất phong cách công nghiệp phù hợp với cả không gian phòng ngủ rộng và hẹp. Đồ nội thất thường dùng là những vật dụng đơn giản tới mức cơ bản, đường nét rõ ràng. Chỉ cần dùng đệm hay miếng bọc đơn giản, không quá rườm rà cầu kì là bạn đã có thể tạo ra sự thoải mái và tiện dụng mà không làm mất đi phong cách đang hướng tới.

Ngôi nhà đẹp, 3 phòng ngủ bán giá 30.000 đồng, người người tranh nhau mua nhưng lúc bước vào thì...
Không chỉ to đẹp, giá rẻ, căn nhà này còn nằm ở vị trí vô cùng đắc địa.
Bấm xem >>
Theo Du Jin (T/h) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây