16 mẫu nhà ống 1 tầng nông thôn nhìn cái mê luôn, nhất định phải xây khi có đất

Thứ sáu - 28/12/2018 18:39

16 mẫu nhà ống 1 tầng nông thôn nhìn cái mê luôn, nhất định phải xây khi có đất

16 mẫu nhà ống 1 tầng nông thôn dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy mê ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế đầy ấn tượng.

1. Nhà ống 1 tầng nông thôn mái chéo

Mẫu số 1: Mẫu nhà ống 1 tầng có gác lửng với thiết kế hiện đại mang hơi hướng Nhật Bản. 

Mặt bằng tầng trệt được thiết kế 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng ăn và nhà vệ sinh. Mặt bằng tầng gác lửng có sân phơi và 2 phòng ngủ nhỏ cực kỳ tiện nghi.

Mẫu số 2: Đây là một mẫu nhà mái bằng 1 tum phá cách đầy ấn tượng tạo cảm giác như nhà 2 tầng với phần lan can sắt và phần tum mái chéo. Đặc biệt, phần cửa kính giúp ngôi nhà tận dụng tối đa được ánh sáng tự nhiên và đồng thời cũng khiến ngôi nhà trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

2. Nhà ống 1 tầng mái thái 

Mẫu số 3: Mẫu nhà ống 1 tầng nông thôn với thiết kế mái thái và phần mái hiên đặc trưng qua nhiều thập kỷ ở Việt Nam nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại và sang trọng.

Mẫu số 4: Đây là mẫu nhà mái thái đặc trưng ở các vùng nông thôn với cột trụ và mái hiên trước cửa chính. 

Mẫu số 5: Mẫu nhà ống 1 tầng nông thôn có thiết kế phá cách vô cùng hiện đại với phần mái bê tông và phần tường là các tấm có lỗ thoáng. Đặc biệt, phần mái hiên và sân được phân khu rất rõ ràng bằng những bức tường giả vân đá ấn tượng.

Mẫu số 6: Nhà ống kiểu chữ L với hành lang và phần cửa chính cùng mái hiên bên sườn tạo sự kín đáo đầy bí ẩn cho ngôi nhà. Phần sân rộng là nơi con trẻ có thể chơi đùa thoải mái.

Mẫu số 7: Đây là mẫu nhà ống 1 tầng nông thôn với mái thái hiện đại và hầm cửa kính sang trọng giúp lấy được tối đa ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà.

Mẫu số 8: Mẫu nhà ống có ga ra ô tô cũng được xây dựng phổ biến ở vùng nông thôn bởi diện tích đất rộng. Đặc biệt, mẫu nhà này sử dụng mái thái cổ điển với phần cột trụ ở mái hiên và phần cửa gỗ sang trọng. 

Mẫu số 9: Đây là mẫu nhà ống 1 tầng mái thái cổ điển dành cho diện tích đất hẹp. Vẫn là cột trụ hai bên ở phần mái hiên nhưng khi kết hợp với cửa kính, ngôi nhà trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Mẫu số 10: Mẫu nhà ống mái bằng kết hợp với mái thái vô cùng hiện đại. Phần mặt tiền vẫn được thiết kế mái thái cổ điển với cột trụ nhưng phần sau ngôi nhà được thiết kế mái bằng hiện đại. 

3. Mẫu nhà ống cấp 4 nông thôn mái bằng

Mẫu số 11: Mẫu nhà mái bằng phù hợp với diện tích đất hẹp. Đây là mẫu nhà một tầng đơn giản đẹp được ưa chuộng trong năm qua.

Mẫu số 12: Nhà ống mái bằng có mặt tiền rộng cũng được nhiều người lựa chọn. Phần mặt tiền rộng có ý nghĩa phong thủy giúp hút tài lộc cho gia chủ.

Đây cũng là mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ phổ biến ở vùng nông thôn bởi diện tích đất rộng.

Mẫu số 13: Một mẫu nhà ống 1 tầng nông thôn với mái bằng cổ điển phù hợp với diện tích đất nhỏ hẹp.

Mẫu số 14: Nhà ống 1 tầng có sân thượng cũng là một thiết kế được yêu thích trong năm qua. Phần sân thượng lớn có thể tận dụng làm sân phơi, trồng cây để tạo nên không gian xanh giải trí cho gia đình.

Mẫu số 15: Những mẫu nhà ống 1 tầng mái bằng luôn được yêu thích ở những vùng nông thôn bởi nó giúp tiết kiện chi phí mà vẫn đảm bảo các công năng và tính thẩm mĩ cho ngôi nhà.

Mẫu số 16: Nhà mái bằng 1 tum cũng là lựa chọn thông minh giúp tiết kiệm chi phí thi công và tận dụng tối đa không gian. Phần mái tum có thể làm thành phòng thờ hoặc phòng ngủ nhỏ.

Trên đây là 16 mẫu nhà ống 1 tầng ở nông thôn với thiết kế đặc sắc, tiện lợi và được xây dựng nhiều nhất trong năm qua. Hy vọng bạn sẽ chọn cho mình được mẫu nhà ưng ý nhất!

Nhìn căn nhà 4 tầng ai cũng thích, nhưng khi biết rõ giá còn sốc hơn vì... quá rẻ
Để hoàn thiện thiết kế nhà phố 4 tầng này ở Philippines, gia chủ bỏ ra gần 900 triệu đồng.
Bấm xem >>
Theo Ngọc Bích (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây