14 năm sau scandal lộ ảnh nóng, cuộc sống của Hồng Nhung hiện tại khiến bao người ao ước

Chủ nhật - 23/12/2018 09:02

14 năm sau scandal lộ ảnh nóng, cuộc sống của Hồng Nhung hiện tại khiến bao người ao ước

Sống trong căn nhà triệu đô cùng người chồng yêu thương hết mực, cuộc sống của Hồng Nhung là mơ ước của hàng vạn cô gái đã từng có “quá khứ” như cô.

Nguyễn Hồng Nhung từng học thanh nhạc tại trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và là sinh viên ngành Thiết kế thời trang của Viện đại học Mở Hà Nội.

Năm 2004, Nguyễn Hồng Nhung tham gia “Sao Mai điểm hẹn” và lọt vào chung kết. Cũng thời điểm đó, Nguyễn Hồng Nhung lộ ảnh nude sau đó có thông tin cô sang Mỹ định cư cho tới bây giờ.

Trải qua nhiều sóng gió, Hồng Nhung cũng tìm được bến đỗ thực sự cho mình.

Là sao Việt đầu tiên vướng scandal lộ ảnh nóng, Nguyễn Hồng Nhung “biến mất “khỏi làng giải trí trong nước một thời gian dài. Được biết, sau đó, Nguyễn Hồng Nhung từng kết hôn với Quý Nguyễn – em trai Trizze Phương Trinh (vợ cũ của Bằng Kiều) và có chung với nhau 1 cậu con trai tên Skyler. Sau một vài năm, hai người chia tay nhưng giữ mối quan hệ như bạn bè.

Hồng Nhung cùng các con trong căn nhà triệu đô.

Sau đổ vỡ lần đầu, Nguyễn Hồng Nhung đến với doanh nhân Minh Quân và có chung với nhau một cô con gái tên Kim An. Hiện tại, cả gia đình cô sống trong một căn biệt thự sang trọng, xa hoa tại Mỹ.

Sau 13 năm sinh sống, hoạt động nghệ thuật và kinh doanh ở Mỹ, Nguyễn Hồng Nhung có cuộc sống khá sung túc. Vợ chồng và hai con cô đang ở ngôi nhà vườn hơn 900m2. Nữ ca sĩ cho biết ngôi nhà gồm 4 phòng ngủ, phòng khách, phòng sinh hoạt chung và nhà bếp. Mỗi không gian đều do Nguyễn Hồng Nhung lên ý tưởng để phù hợp với sở thích của từng thành viên trong gia đình.

2 con của cô rất yêu thương nhau dù cùng mẹ khác cha.

Căn biệt thự được trang trí theo tông chủ đạo là màu trắng. Khoảng không gian phòng khách là nơi nữ ca sĩ đặt sofa, bàn trà tiếp khách. Góc bên cạnh là nơi đặt chiếc đàn piano màu trắng cùng tông với màu tường.

1 góc khòng khách ấm cúng với tông màu nóng.

Phòng ngủ chính của nữ ca sĩ và ông xã được decor tối giản với tông trắng và nâu. Phòng ngủ dành cho hai con lại nhiều màu sắc với họa tiết thảm và ga, gối rực rỡ. Hồng Nhung còn làm giường tầng để đáp ứng sở thích của con trai đầu lòng.

Một phòng ngủ khác của căn nhà dành cho khách với gam màu cam nổi bật. Phòng ngủ thứ tư với concept hoàn toàn khác biệt, hướng tới không gian tự do, phóng khoáng.

Nhà Hồng Nhung có 4 phòng ngủ.

Hồng Nhung thiết kế những chiếc cửa gỗ với nhiều ô trống để mỗi góc trong căn nhà lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Nhà bếp rộng lớn là nơi gia đình Hồng Nhung tập trung vào mỗi bữa ăn. Vì cô thường xuyên đi biểu diễn nên việc bếp núc được người thân hỗ trợ.

Căn bếp được lựa chọn tỉ mỉ với bàn trắng, ghế họa tiết. 

Phòng vệ sinh cũng được chủ nhân chăm chút kỹ lưỡng từ gạch ốp đến cách phối màu sắc.

Ngôi nhà 900m2 của vợ chồng Nguyễn Hồng Nhung là nơi thường xuyên được các nghệ sĩ hải ngoại và trong nước ghé thăm, tụ tập ăn uống.

Không gian bên ngoài rộng rãi, đẹp như công viên vui chơi của nhà Hồng Nhung.

Cô và chồng thường xuyên tổ chức những bữa tiệc ngoài trời.

Vương miện đổi đời H'Hen Niê: Từ gái "quê 1 cục" tới căn hộ tiền tỉ "chanh sả" ngút ngàn
Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cuộc sống của H'Hen Niê thay đổi gần như hoàn toàn. Từ 1 cô người mẫu kém tiếng người dân tộc thiểu...
Bấm xem >>
Theo Lê Lê (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây