12 con giáp nên chọn loại cây để bàn làm việc nào để tài lộc ầm ầm kéo đến?

Chủ nhật - 24/06/2018 14:52

12 con giáp nên chọn loại cây để bàn làm việc nào để tài lộc ầm ầm kéo đến?

Việc có một chậu cây để bàn làm việc nhỏ sẽ giúp thanh lọc không khí, khiến tâm trạng trở nên nhẹ nhàng, yên bình hơn. Đặc biệt, nếu llà một chậu cây có ý nghĩa, hợp phong thủy, hợp với tuổi của người sở hữu thì sẽ còn gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

Sự hiện diện của một hay nhiều chậu cây để bàn làm việc sẽ khiến cho không gian trở nên đẹp hơn, giúp chủ nhân cảm thấy minh mẫn, phấn chấn; còn nếu xét sâu xa, khi lựa chọn loại cây hợp tuổi, hợp phong thủy thì còn giúp mang lại nhiều vận may và cơ hội thăng tiến cho người sở hữu.

Vậy bạn đã biết chọn loại cây nào đặt trên bàn làm việc là phù hợp với tuổi của mình nhất chưa?

Cây nhất mạt hương cho người tuổi Hợi

Cây nhất mạt hương chính là gợi ý ưu tiên và hàng đầu cho người có tuổi được cho là sung sướng và nhiều may mắn nhất trong tất cả 12 con giáp.

Loại cây này không những giúp mang lại thêm may mắn, tạo động lực cho những lúc gặp trắc trở trong công việc, mà còn có mùi hương dễ chịu, giúp bạn cảm thấy thư thái, tinh thần thoải mái hơn, mọi vấn đề vì thế mà cũng được giải quyết ổn thỏa.

Người tuổi Hợi khi trồng nhất mạt hương cần biết, loại cây này ưa bóng và ưa khô hạn nên trồng trong chậu nhỏ, để trên bàn làm việc trong phòng máy lạnh thì hợp lý vô cùng.

Cây phát tài cho người tuổi Tuất

Đúng như tên gọi của cây, người trồng cây cũng sẽ phát tài phát lộc, công việc thăng tiến, thu hút nhiều may mắn và nhiều cơ hội để phát triển. Đặc biệt là đối với người tuổi Tuất.

Khi đặt cây phát tài trên bàn làm việc, cây sẽ giúp người tuổi Tuất hội tụ nhiều sinh khí tốt, năng lượng dồi dào, thúc đẩy hiệu quả công việc từ đó nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công.

Trồng sen đá cho người tuổi Dậu

Nếu bạn tuổi Dậu thì sen đá chính là loại cây để bàn làm việc nhất định không thể không có. Sen đá có nhiều giống đẹp mắt, khá dễ trồng, dễ chăm sóc, lại có sức sống bền bỉ nên nếu bạn là người bận rộn trong công việc cũng không sao.

Trong phong thủy, sen đá đối với người tuổi Dậu được ví như quý nhân, giúp phù trợ, mang lại may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Nếu đặt trên bàn làm việc thì cơ hội thăng quan tiến chức cũng sẽ nhiều hơn.

Cây thủy tùng cho người tuổi Thân

Những người tuổi Thân là những người thường có thói quen tiêu xài hoang phí, không giỏi tiết kiệm nên sẽ cần lắm một “quý nhân” giúp giữ tiền của. Và có lẽ, thủy tùng chính là vị quý nhân đó.

Khi đặt cây thủy tùng trên bàn làm việc của người tuổi Thân, sẽ giúp người này ngày càng phát triển, có nhiều cơ hội tốt đến liên tục.

Cây lan quân tử cho người tuổi Mùi

Cây lan quân tử được xem là biểu tượng cho sự thịnh vượng và tiền tài. Dĩ nhiên, tài khí của người chủ nhân loài cây này sẽ càng được nhân thêm khi có nó trên bàn làm việc.

Đối với người tuổi Mùi, ngoài việc tận dụng khả năng hơn người và luôn nỗ lực trong công việc thì may mắn cũng là một yếu tố không thể thiếu. Chính vì thế mà nên sở hữu một chậu lan quân tử, nó sẽ giúp mọi chuyện được “thuận buồm xuôi gió” hơn.

Cây trầu bà cho người tuổi Ngọ

Chưa xét đến yếu tố phong thủy, cây trầu bà được biết đến là loài cây có khả năng làm thanh lọc cơ thể, hấp thụ các độc tố như khói thuốc lá, bức xạ từ các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại,… Bấy nhiêu cũng thấy người sở hữu loài cây này sẽ có sức khỏe tốt, được làm việc trong môi trường trong lành và sạch sẽ.

Không chỉ vậy, cây trầu bà cũng rất hợp với người tuổi Ngọ, nên khi nó được đặt trên bàn làm việc của người tuổi Ngọ sẽ còn giúp cho người này tránh xa được những sự đen đủi, thị phi và phiền muộn trong công việc lẫn cuộc sống; giúp mang lại sự yên bình và nhiều tài lộc.

Cây cỏ đồng tiền cho người tuổi Tỵ

Một lời khuyên chân thành dành cho người tuổi Tỵ khi vừa muốn khiến bàn làm việc trở nên sang chảnh hơn, vừa muốn công việc được thuận lợi hơn thì hãy trồng ngay một chậu cỏ đồng tiền.

Nhìn thoáng qua, cỏ đồng tiền trông khá giống cây rau má, cây có lá tròn trịa, không nổi gân và rất đẹp, phù hợp trong môi trường công sở. Dĩ nhiên, như cái tên của nó, người chủ của cây đồng tiền cũng có ngày càng có nhiều tiền của hơn, cuộc sống theo chiều hướng đi lên.

Cây tai phật cho người tuổi Thìn

Không có cây để bàn làm việc nào hợp phong thủy với người tuổi Thìn bằng cây tai phật.

Quan niệm cho rằng, người tuổi Thìn tuy luôn gặp may mắn, cuộc sống thịnh vượng nhưng lại có nhiều kẻ tiểu thân mang lòng đố kỵ, luôn muốn theo sau hãm hại, nên có tai phật sẽ giúp bảo vệ, phù hộ.

Người tuổi Thìn nếu muốn có cuộc sống an yên, gia tăng phúc đức thì tốt nhất nên trồng cây tai phật. Không những thế, nó cũng giúp dung hòa mọi thứ, thu hút nhiều điều tốt đẹp.

Cây trúc phú quý cho người tuổi Mão

Nếu bạn là người tuổi Mão, bạn muốn công việc tốt hơn, không gặp trắc trở hay bị kẻ xấu hãm hại thì nên tậu ngay một chậu trúc phú quý.

Đây chính là loại cây để bàn làm việc phong thủy hàng đầu dành cho người tuổi Mão, nó giúp người trồng phất lên như diều gặp gió, một phần cũng là nhờ phong cách làm việc đầy tính trách nhiệm của con giáp này.

Cây trúc phú quý cũng rất thích hợp cho môi trường văn phòng bởi nó không cần phải tưới quá nhiều nước, nếu tưới nhiều sẽ làm cho lá cây nhanh chóng bị biến thành màu vàng. Đồng thời, cây cũng không giữ được màu xanh tươi khi sống ở dưới môi trường có ánh nắng mặt trời.

Cây ngũ gia bì cho người tuổi Dần

Dân văn phòng vô cùng thích cây ngũ gia bì vì cây dễ trồng, lại có khả năng thanh lọc không khí , đuổi muỗi… khiến môi trường công sở thoải mái, tươi tắn hơn, tinh thần làm việc vì thế cũng cao hơn rất nhiều.

Đặc biệt là người tuổi Dần bởi con giáp này cũng rất hợp với cây ngũ gia bì. Trong khi người tuổi Dần thích khám phá, thích mạo hiểm và khẳng khái như chúa tể sơn lâm thì cây ngũ gia bì lại có ý nghĩa phù trợ và cầu may vô cùng tốt. Hai yếu tố kết hợp lại với nhau sẽ giúp con đường phía trước của người tuổi Dần không ngừng rộng mở.

Cây dứa cảnh cho người tuổi Sửu

Nếu đó là dứa cảnh, và chủ sở hữu là người tuổi Sửu thì câu chuyện rất khác. Bởi khi hai yếu tố này kết hợp với nhau, dứa cảnh không chỉ có tác dụng làm đẹp, trang trí văn phòng, thanh lọc môi trường sống mà còn hỗ trợ cho người tuổi Sửu ngày càng may mắn, gặp nhiều điều tốt trong cả tình yêu lẫn công danh, sự nghiệp.

Khi ấy, một người tuổi Sửu cương trực, thật thà đến độ phải gặp nhiều thiệt thòi trong công việc sẽ càng gặp nhiều người tốt, nhiều điều may, mọi sự luôn suôn sẻ.

Cây kim tiền cho người tuổi Tý

Tuổi Tý tuy thông minh, nhanh nhẹn nhưng cũng có tính tiêu xài hoang phí, nhanh chóng bị “viêm màng túi”, nên cây kim tiền là loại cây để bàn làm việc phù hợp sẽ hỗ trợ rất nhiều cho người tuổi này.

Trong phong thủy, cây kim tiền được cho là loại cây phú quý, giúp mang lại nhiều điều may, điều tốt cho người trồng, nhất là người tuổi Tý. Trồng nó, không những giúp giữ của cải mà còn giúp sản sinh tiền tài.

Cây kim tiền có thể sống trong môi trường thiếu ánh sáng và không khí, không cần phơi nắng nhiều nên khá thích hợp để đặt ở bàn làm việc trong phòng máy lạnh. Cây có lá xanh, bản to với các nhanh khỏe và vươn cao nên cũng khá đẹp mắt, không gian cũng sẽ trở nên đẹp hơn khi có cây xanh.

Đăng ảnh hỏi rau nhiều sâu có sạch không, chàng trai "ngã ngửa" khi nghe dân mạng trả lời
Thấy hình ảnh cây bắp cải bị sâu ăn trụi cả lá, chỉ còn lại cành, có bạn trẻ còn đùa vui rằng: "Lần đầu tiên thấy san hô sống trên cạn đấy!"
Bấm xem >>
Theo Minh Hạ (Khám Phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây