Trông xa cứ tưởng Kim siêu vòng 3, lại gần mới biết sự thật không ai ngờ

Thứ bảy - 21/04/2018 23:38

Trông xa cứ tưởng Kim siêu vòng 3, lại gần mới biết sự thật không ai ngờ

Chỉ nhìn thoáng qua, hoặc nhìn ảnh, bạn sẽ nghĩ trong hình là Kim siêu vòng 3, chứ không phải sự thật mà bạn sẽ biết sau đó.

Nếu bạn từng biết đến chiếc bánh cưới tuyệt đẹp giống cô dâu như thật ở Dubai có giá 1 triệu đô thì hẳn bạn sẽ thích tác phẩm mới của Debbie Wingham. Mới đây, cô lại nhận được 1 đơn từ khách hàng có bạn gái trông giống Kim Kardashian. Người đàn ông này muốn làm bạn gái ngạc nhiên trong dịp sinh nhật nên đã đặt chiếc bánh độc đáo từ tay nhà thiết kế bánh nổi tiếng người Anh - Debbie Wingham.

Debbie Wingham bên chiếc bánh mình thiết kế

Debbie Wingham đã nhận được bức ảnh của cô gái và cô đã dùng nó để thiết kế chiếc bánh. Khuôn mặt và thân hình cô gái rất giống Kim Kardashian. Đó là lý do vì sao chiếc bánh giống cả 2 người phụ nữ.

Debbie đã sử dụng bánh gạo giòn của Mĩ, bánh ngọt, 6kg socola, 15kg đường icing để làm chiếc bánh này. Kiệt tác này được làm giống với cô Kim từ chiều cao, đến quần áo, vòng 1 và vòng 3.

Khuôn mặt của “cô gái” được tạo với sự trợ giúp của công nghệ in 3D và điều duy nhất khác với cô Kim là hình dáng của chiếc cằm.

Các chi tiết nhỏ nhất cũng được làm giống: móng tay, cách trang điểm, thậm chí là cả lông mi đều bằng đường. Cả chiếc bánh hình cô gái này đều ăn được trừ các trang sức bằng kim cương.

Chiếc bánh khá giống cô Kim siêu vòng 3

Đó là những viên kim cương rất đắt tiền, nó đánh bại kỉ lục trước đó về việc sử kim cương của Debbie. Nhà thiết kế đã dành 10 ngày để hoàn thiện chiếc bánh ngọt ngào này.

Nhìn xa cô dâu đẹp như tiên nữ, lại gần mới biết được sự thật bất ngờ
"Cô dâu" này có chiều cao 1m82, nhìn xa trông rất xinh đẹp và quyến rũ...
Bấm xem >>

Theo Lam Anh (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây