Cách làm mới phòng ngủ đơn giản, tiết kiệm mà chất lừ

Thứ ba - 16/08/2016 11:25

Cách làm mới phòng ngủ đơn giản, tiết kiệm mà chất lừ

Có rất nhiều cách để biến căn phòng ngủ của bạn trở nên tươi mới và tràn ngập sức sống hơn. Vấn đề nằm ở chỗ bạn sẽ lựa chọn cách nào phù hợp với túi tiền, thời gian và cá tính của mình.

Sống trong một không gian quá lâu sẽ dễ khiến cho con người cảm thấy nhàm chán, tự kỷ. Chính vì vậy, việc trang trí lại căn phòng ngủ và mang lại sức sống mới cho nó là điều hết sức quan trọng. Sau đây, Lamsao sẽ hướng dẫn bạn các cách làm mới phòng ngủ cực chất dù rất đơn giản và tiết kiệm nhé.

Cách làm mới phòng ngủ đơn giản, tiết kiệm mà chất lừ

Các cách làm mới phòng ngủ chất lừ!

  • 1

    Thay đổi ga trải giường và rèm cửa

    Khi bước chân vào phòng ngủ, điểm chú ý đầu tiên của bạn chính là chiếc giường và khung cửa sổ, do đó, thay mới ga trải giường và rèm cửa là một trong những cách đơn giản nhất giúp mang lại luồng gió tươi mới cho căn phòng của bạn. Tuỳ thuộc vào sở thích, đặc điểm mùa hay cá tính mà bạn có thể lựa chọn ga trải giường và rèm cửa có màu sắc và hoạ tiết phù hợp. Ví dụ, nếu là thời tiết mùa hè, bạn nên chọn chăn, ga, gối và rèm cửa có màu sáng với những hoạ văn màu mè thể hiện cuộc sống năng động; còn nếu là mùa đông thì gam màu tối sẽ mang lại cho căn phòng của bạn sự ấm áp lạ kỳ đấy.

    >> Các mẫu chăn ga gối làm mới phòng ngủ của bạn

    Thay ga trải giường và rèm cửa là một cách làm mới căn phòng hiệu quả
  • 2

    Thay đổi màu sơn tường

    Cũng như ga trải giường và rèm cửa thì màu sắc của các bức tường ảnh hưởng khá nhiều đến cảm nhận của người sử dụng. Chính vì vậy, việc thay đổi màu sơn tường sẽ mang lại không khí hoàn toàn mới cho phòng ngủ của bạn. Điều quan trọng là bạn cần phải lựa chọn được màu sơn phù hợp, dịu mắt để tạo cảm giác thư thái, dễ chịu sau một ngày làm việc mệt mỏi.

    Làm mới phòng ngủ bằng cách thay đổi màu sơn tường
  • 3

    Dọn dẹp lại phòng ngủ

    Cách làm mới phòng ngủ truyền thống nhất là dành thời gian dọn dẹp nó, loại bỏ những đồ dùng cũ kỹ hay không còn cần đến nữa và thay thế vào đó là những đồ đạc mới có thiết kế độc đáo, lạ mắt. Việc dọn dẹp sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn trở nên thông thoáng, gọn gàng hơn rất nhiều đấy.

    Mặt khác, bạn không nên sắm mới quá nhiều đồ đạc vì chúng sẽ lại nhanh chóng làm cho căn phòng trở nên lộn xộn mà thôi, thay vào đó, bạn nên mua những thiết bị đa năng để tiết kiệm diện tích và tối ưu hoá  công năng sử dụng, chẳng hạn như tủ âm tường, tủ nhiều ngăn…

    >> 4 cách để làm mới phòng ngủ nhỏ hẹp

    Dọn dẹp lại phòng ngủ để nó gọn gàng, ngăn nắp hơn
  • 4

    Trang trí phòng ngủ bằng các món đồ nhỏ

    Nếu căn phòng của bạn quá đơn điệu thì sao không thử điểm xuyến cho nó bằng những vật dụng trang trí nhỏ xinh nhỉ, chẳng hạn như lọ hoa, thú bông, đồng hồ… Những món đồ đáng yêu ấy sẽ giúp bạn làm mới và tô điểm cho căn phòng thêm phần thú vị, không còn quá trống trải hay nhàm chán nữa.

    Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý là bạn nên chọn mua những vật dụng trang trí có màu sắc nổi bật và tương phản với màu sơn của tường. Nếu chúng có màu sắc tối hoặc trùng với màu của các bức tường thì khó có thể trở nên nổi bật để thu hút ánh nhìn của bạn.

    Những món đồ nhỏ xinh sẽ là điểm nhấn nổi bật cho căn phòng
  • 5

    Đưa ánh sáng tự nhiên vào phòng

    Sự thiếu sáng của căn phòng chính là một trong những yếu tố quan trọng khiến tâm trạng của bạn trở nên không tốt. Vì vậy, cách làm mới phòng ngủ tốt nhất và đơn giản nhất là thiết kế thêm các khung cửa sổ để đưa ánh sáng tự nhiên vào phòng. Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí thêm bằng nhiều loại đèn có kiểu dáng lạ mắt. Một căn phòng thoáng đãng, mát mẻ sẽ giúp bạn làm mới lại tâm trạng và cuộc sống của mình đấy.

    Một căn phòng tràn ngập ánh nắng tự nhiên sẽ giúp bạn sống thoái mái, vui vẻ

Ngoài ra, để trang trí phòng ngủ hiệu quả, bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết liên quan khác trên Lamsao.com như . Hy vọng rằng với các cách làm mới phòng ngủ đơn giản trên, bạn đã có thể biến tấu căn phòng của mình trở nên mới mẻ, tươi vui và tràn ngập sức sống hơn nhé!

>> Hướng dẫn 8 cách reset lại phòng ngủ của các cặp đôi

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây