Cách cắm hoa hồng hình trái tim cho ngày Valentine

Thứ tư - 01/02/2017 21:28
Cách cắm hoa hồng hình trái tim không khó. Học cách cắm hoa hồng hình trái tim cực đẹp để tặng nửa kia nhé! Cùng cắm hoa hồng thành hình trái tim nào!
Nguyên liệu

- Hoa hồng đỏ 

- Dâu tây 

- Xốp cắm hoa màu xanh 

- Kéo 

- Ghim có đầu tròn 

- Kẽm, dây ruy băng, que tăm

 

 
  • 1

    Trước tiên, bạn cần chuẩn bị tấm xốp cắm hoa màu xanh (bạn có thể mua tấm xốp có hình trái tim hoặc tự cắt xốp thành hình trái tim).

    Ngâm tấm xốp trong nước để giữ hoa được tươi lâu. Cắt tấm giấy bóng kính dán nửa mặt dưới của trái tim cho nước không chảy ra ngoài.

  • 2

    Cắt ngắn các cành hoa hồng, cắt sát cành hoa khoảng 3cm để cắm hoa. Bắt đầu cắm hoa từ góc nhọn bên dưới vòng theo đường cung lên trên, cắm hoa hồng kín trên nửa mặt trái tim.

  • 3

    Tận dụng lá hoa hồng, bạn cắt rời từng lá, chọn những lá xanh không bị dập gãy. Dùng chiếc ghim nhọn cắm giữ lá hoa hồng xung quanh chiều cao của trái tim.

  • 4

    Cắm lá hoa hồng kín nửa trái tim còn lại bên trên.

  • 5

    Cành hoa hồng sau khi cắt bạn đừng vội bỏ đi, cắt thành những đoạn ngắn từ 3-4cm. Dùng dây kẽm xanh quấn quanh 3 đoạn ngắn, thêm chiếc nơ nhỏ dây ruy băng đỏ lên trên, cắm đoạn vừa quấn kẽm lên trên chiều cao trái tim.

  • 6

    Lấy những que tăm cắm vào quả dâu tây và cắm lên trên nửa trái tim đã ghim kín lá hoa hồng.

  • 7

    Trái tim với hoa hồng và dâu tây đã sẵn sàng.

Thành phẩm

Cắm hoa hồng Valentine cũng đơn giản phải không các bạn? Tự tay thực hiện cách cắm hoa hồng ngày Valentine này để dành tặng một nửa yêu thương của mình trong dịp lễ đặc biệt này rất ý nghĩa phải không nào ^^. Vậy là bạn đã có thêm một cách cắm hoa ngày Valentine cực thú vị rồi đó! Còn chần chờ gì mà không tự cắm một lãng hoa trái tim cực lãng mạn này nhỉ? 

>>Gợi ý bạn: Một lãng hoa hồng cùng một hộp socola ngọt ngào sẽ đốn tim nửa kia của bạn trong ngày Valentine này đó. Bạn có thể tự làm hoặc mua sẵn socola đều được  nhé ^^.

Chúc bạn thực hiện thành công và đón Valentine vui vẻ!

 

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây