Vợ Beckham có bí quyết nào để giữ chân chồng

Thứ bảy - 30/09/2017 19:51

Vợ Beckham có bí quyết nào để giữ chân chồng

Victoria Beckham có những bí quyết làm đẹp riêng để giữ chân David Beckham.

Dù đã bước qua tuổi 40 thế nhưng Victoria Beckham vẫn giữ được vóc dáng cân đối. Bà mẹ bốn con luôn biết cách làm mới mình để giữ chân được người chồng điển trai David Beckham. Không quá điệu đà nữ tính, bà mẹ bốn con chọn vẻ đẹp hiện đại và cá tính để theo đuổi. Bí quyết để duy trì được nét xuân thì của cựu thành viên nhóm nhạc Spice girl là tuân thủ nghiệm ngặt các chế độ ăn uống hợp lý. 

1. Chế độ tập luyện

Hằng ngày Vic đều giành thời gian tập thể dục, người đẹp luôn duy trì tập 6 lần / tuần, mỗi lần kéo dài từ 1h - 1h30 phút. Một trong những sở thích của cô là chạy bộ, không chỉ chạy trên máy bà mẹ bốn con còn thích chạy ngoài trời để đốt cháy lượng calo trong cơ thể. 

Hằng ngày cô luôn cố gắng thức dậy tập luyện vào sáng sớm để tốt cho tim mạch và tạo động lực cho ngày mới. Vic ý thức rất cao về ngoại hình, cô tin rằng, việc kết hôn với một danh thủ cũng đóng vai trò quan trọng trong quyết tâm tập luyện của mình. Không chỉ thường xuyên tới phòng gym, Vic còn thực hành yogalosophy - phương pháp tập luyện hiệu quả cho sức khỏe nhưng còn khá mới mẻ đối với nhiều người. 

2. Chế độ ăn uống

- Uống nước ép màu xanh: Victoria đều đặn uống nước trà xanh mỗi ngày. Chính nhờ bí quyết này đã khiến cô duy trì được vẻ đẹp không tuổi. 

- Rong biển: Trong chế độ ăn kiêng của cựu ca sĩ không thể thiếu được rong biển.Thực phẩm này được khoa học chứng minh có tác dụng đốt cháy chất béo tích tụ dưới da. Victoria thường uống nước ép rong biển để giảm cân.

- Hải sản: Một trong những món ăn yêu thích của cô là hải sản, Vic thích ăn những món như tôm, cá hồi, cá mòi... Ngay cả khi giảm cân, cô cũng không thể bỏ qua những món ăn này.  

- Chia nhỏ bữa ăn: Người đẹp luôn nổi tiếng với khẩu phần ăn theo bàn tay. Cô ăn 5 bữa một ngày với khẩu phần ăn vừa đúng lòng bàn tay của mình chứ không vượt quá.  

3. Bí quyết dưỡng da

Victoria rất thích đắp mặt nạ, hàng ngày cô thường đắp từ 1-2 lần. Ngoài ra, cô còn áp dụng các biện pháp làm đẹp sử dụng nguyên liệu tự nhiên để dưỡng da.  Việc chăm tẩy trang trước khi đi ngủ cũng được cô ưu tiên hàng ngày. 

Làm đẹp kiểu quý tộc, ”nữ thần sân bóng” thách thức bạn độ chịu chơi

Có những cách thức làm đẹp tự nhiên nhưng lại tốn kém rất nhiều.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây