Vẻ đẹp lạ siêu sexy của cô gái Ê Đê lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thứ bảy - 06/01/2018 23:17

Vẻ đẹp lạ siêu sexy của cô gái Ê Đê lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là người đẹp Ê Đê - H Hen Niê.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa kết thúc, ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Ê Đê - H Hen Niê. 2 danh hiệu á hậu lần lượt thuộc về Hoàng Thị Thùy, Mâu Thị Thanh Thủy.  

Trước cuộc thi, H'Hen Nie tự nhận thấy bản thân có đôi nét hao hao Kaci - Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2014 và ấp ủ mơ ước trở thành hoa hậu tóc ngắn đầu tiên ở Việt Nam.

"Quyết định thi hoa hậu của Hen là nhận lãnh cơ hội, bởi cơ hội là thứ mất đi không bao giờ lấy lại được. Thi hoa hậu là cơ hội duy nhất để Hen có thể trưởng thành cũng như có được nhiều cơ hội làm việc. Hen hy vọng sẽ đạt được vị trí cao nhất trong cuộc và không tuột giải Hoa hậu biển", chân dài cho hay. Qủa thật vậy, cô đã đạt thêm giải phụ Người đẹp Biển. 

Cô cảm thấy thích thú khi có cơ hội cạnh tranh với Mâu Thủy và Hoàng Thùy . Hen đánh giá cao sự nỗ lực của 2 chân dài kể trên vì họ đã đầu tư rất nhiều để có được ngày hôm nay. Đây là cơ hội giúp Hen tiếp cận và học hỏi từ đàn chị hoạt động nhiều năm trong nghề.

H'Hen Niê phải "tự thân vận động" tài chính nên khá vất vả khi đi thi hoa hậu. Cô vốn dùng hết tiền lương để phụ giúp gia đình và trang trải cho bản thân nên không dư nhiều. Khoảng 1-2 tháng tới, Hen e rằng không thể giúp đỡ bố mẹ vì phải lo tiền học Anh văn và mua nhiều vật dụng chuẩn bị đi thi sắc đẹp.

Cô gái Ê Đê nóng bỏng sở hữu thân hình nóng bỏng, đoạt giải phụ Người đẹp Biển. 

2 năm trước, H'Hen Niê "phẳng lỳ từ trước ra sau" với 3 vòng lần lượt là 78-58-88, tuy nhiên sau khi tập gym chăm chỉ, cô nàng đã cải thiện được số đo, đạt ngưỡng 84-59,5-92,5 (cm). 

Những hình ảnh đẹp của Hen trong cuộc thi

Dự đoán ”nóng hổi”: Đây có thể là top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Đây được coi là những gương mặt sáng giá nhất cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây