Tuyệt chiêu trắng da cấp tốc của cô dâu trẻ trước ngày cưới

Thứ sáu - 13/10/2017 09:50

Tuyệt chiêu trắng da cấp tốc của cô dâu trẻ trước ngày cưới

27 năm bị bạn bè cộp mác “Xi đèn đèn”, chỉ 1 tháng, với tuyệt chiêu của mình cô dâu trẻ Phương Thảo (Hà Nội) gây bất ngờ khi xuất hiện với làn da trắng muốt, lộng lẫy trong đám cưới.

Ai có thể tin cô gái xinh đẹp như thế này quá khứ từng có nước da đen nhẻm kém sắc?

Phương Thảo chia sẻ: “Da mình tối màu từ nhỏ, lớn lên da còn bị sần, sạm rồi cháy nắng. Đừng nói trắng như giờ, lúc đó chỉ  ước sao da bớt đen là mừng lắm rồi”.

“Da đen nên mặc váy cưới quê lắm, nhìn chồng với mình chả khác gì đũa lệch cả. Lúc gần cưới mới nghĩ, đen mãi 27 năm cũng không sao, nhưng cưới chồng rồi phải trắng, phải đẹp không chồng ra ngoài ăn vụng mất”, Phương Thảo hài hước chia sẻ.

Phương Thảo tiếp tục: “Trước lúc tìm ra tuyệt chiêu trắng da của đời mình, Thảo cũng thử qua nhiều phương pháp nhưng da vẫn không trắng lên được”.

“Gần sát ngày cưới, mình buộc phải chuyển sang tìm hiểu các phương pháp trắng da cấp tốc . May mắn thay, mình đã tìm thấy một phương pháp vừa giúp da bật tone nhanh, lại không hại sức khỏe” - cô dâu trẻ kể lại.

“Sau 5 buổi điều trị, da mình bật tone rõ rệt, da trắng và sáng hơn rất nhiều. Không những thế, sờ da thấy mướt và mịn lắm” - Phương Thảo thích thú chia sẻ.

“27 năm trời, chưa bao giờ mình dám nghĩ ngày này sẽ tới. Chỉ sau 1 tháng da mình từ đen sạm chuyển sang trắng sáng đến không ngờ. Bio Light 4D chính là tuyệt chiêu trắng da cấp tốc cho những cô gái đen bẩm sinh như mình”.

Phương Thảo hạnh phúc nghĩ lại: “Mình không thể quên ngày bước vào sảnh đường, người thân bạn bè lâu ngày không gặp đều hết sức ngạc nhiên trước hình ảnh mới của mình ”

"Sau này, mình mới biết hóa ra đây còn là tuyệt chiêu trắng da cấp tốc của Ngọc Trinh, hoa hậu Mỹ Linh và á hậu Thanh Tú. Lúc đó, mình càng cảm thấy yên tâm và may mắn khi đã lựa chọn Bio Light 4D ”. Xem ảnh Ngọc Trinh tắm trắng

Nếu bạn cũng đang tự ti vì làn da đen bẩm sinh. Liên hệ hotline 090 230 8888 để trải nghiệm tuyệt chiêu trắng da cấp tốc của Phương Thảo mà hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Thanh Tú và nữ hoàn nội y Ngọc Trinh tin tưởng suốt nhiều năm.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây