Tuyệt chiêu quyến rũ chàng trang phục trong 50 sắc thái

Thứ sáu - 23/02/2018 08:17

Tuyệt chiêu quyến rũ chàng trang phục trong 50 sắc thái

"50 sắc thái" ngoài mang lại những cảnh ân ái nóng bỏng thì trang phục của nữ chính nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Một trong những thiết kế nhận được lời khen ngợi rất nhiều của người hâm mộ

Cũng như phiên bản điện ảnh của 2 phần phim "50 sắc thái" được công chiếu trước đó, với những cảnh quay nóng bỏng xen kẽ cốt truyện với nhiều bí mật được hé lộ, phần cuối của phim mang lại nhiều cảm xúc cho người xem và trọn vẹn hơn khi kết thúc có hậu. 

Tuy nhiên, không bàn luận nhiều về nội dung của bộ phim mà điều chúng ta nhắc tới thuộc về phần tạo hình cho nhân vật trong từng bối cảnh, diễn biến tâm lý. Nếu chàng tỷ phú Christian Grey đơn giản với vest bảnh bao hay nam tính cùng công thức kết hợp từ áo sơ mi, quần tây thì quý cô Grey (Ana Steele) được đầu tư trang phục khủng hơn nhiều trong tất cả các phần. Ngoài góp phần tạo dựng hình ảnh đẹp thì những trang phục cô mặc còn như thể hiện thông điệp thú vị về phụ nữ khi yêu.

Ana Steele  trước khi trở thành quý cô Grey là một cô nàng sinh viên với trang phục hết sức đơn giản và có chút "nghèo nàn" với những món đồ bình dân, diện đồ "kín cổng cao tường". Tiếp theo mạch diễn biến, trong phần 2 của phim, cô bỗng "lột xác" trở thành cô nàng sành điệu khi được chàng tỷ phú chăm chút kỹ lưỡng. Từ đây, những món đồ hàng hiệu đắt đỏ thay nhau được cô chưng diện, Ana dần sexy quyến rũ hơn và khoe da thịt nhiều hơn ngoài cảnh ân ái. "Thừa thắng xông lên" phần 3 của 50 sắc thái là sự pha trộn của 2 phong cách giữa phần 1 và phần 2. 

Cùng nhìn lại những món đồ thời trang được Ana sử dụng nhiều nhất trong 3 phần của "50 sắc thái": 

Áo sơ mi của chàng - đồ chơi của nàng

Áo sơ mi làm nên diện mạo chỉn chu, bảnh bao cho người đàn ông nhưng đồng thời nó cũng là chiếc áo của những bạn gái có thể thoải mái "hỏi mượn" bất kỳ lúc nào, nhất là trong khoảng thời gian ở nhà. Bên cạnh đó, áo sơ mi của chàng còn tạo nên phong cách trẻ trung, quyến rũ cho bao cô gái với mốt "không quần" xuống phố. Và Ana cũng không ngoại lệ.

Chi tiết Ana mặc áo sơ mi của chàng và buông hờ cúc trên cúc dưới đều có ẩn ý 

Áo sơ mi được nữ chính mặc trong nhiều cảnh quay

Váy ngủ - tuyệt chiêu mê hoặc phái mạnh của nàng

Một bộ đồ ngủ gợi cảm sẽ tôn lên dáng vẻ xinh tươi, ngọt ngào của nàng trong mắt đấng mày râu. Nắm bắt được thị hiếu của chàng tỷ phú nên những chiếc váy ngủ bằng chất liệu lụa mềm mại được Ana mặc rất nhiều lần trong cả 3 phần phim "50 sắc thái". Với thiết kế ôm trọn vòng 1, tôn lên vẻ đẹp nóng bỏng và sexy của 3 vòng, mang lại vẻ đẹp đầy mê hoặc cho tất cả chị em mỗi khi mặc. 

Váy ngủ bằng lụa thể hiện đường cong của người phụ nữ mềm mại, tạo thêm sức hút cho những cảnh ân ái

Trang phục nữ tính từ dự tiệc tới khi đi biển

Ngoài áo sơ mi nam và váy ngủ, việc tạo hình của Ana còn được bổ trợ bởi những chiếc váy ôm sát đỏ tực, nội y bằng ren hay bikini nhỏ xíu... tăng thêm độ quyến rũ cho nữ chính

Chiếc váy cưới mở đầu phần 3 của "50 sắc thái" quyến rũ không kém khi giúp cô tôn lên đường cong cơ thể

Phần 3, Ana trở nên sành điệu và dù đã có chồng không ngại "bung lụa" và điển hình nhất khi cô diện chiếc váy mỏng dính ánh bạc "chưa chạm đã rơi"

Ngoài những cảnh quay trần trụi của nữ chính thì vẻ đẹp gợi cảm của hình thể kín hở qua trang phục mang lại cảm giác thích thú theo cách riêng cho người xem.

Thoải mái bán nude trên bãi biển với bikini nhỏ xíu

Nội y bằng ren, xuyên thấu tôn thêm vẻ nóng bỏng, gợi cảm cho nữ chính

Đồng hồ 700 triệu của Huyền My vẫn ”thua” đồng hồ những sao này

Khi đồng hồ trở thành thước đo “giá trị“ cho một người thành đạt thì họ chẳng ngại “vung“ tiền tỷ để sở hữu.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây