"Tủ lạnh 3 con" Hà thành phẫu thuật từ đầu tới chân để đẹp như thời 20

Thứ sáu - 04/08/2017 13:19

"Tủ lạnh 3 con" Hà thành phẫu thuật từ đầu tới chân để đẹp như thời 20

Sau nhiều lần sinh nở khiến nhan sắc tàn phai, bà mẹ U40 tự ví mình như "tủ lạnh". May mắn sao cô được chồng tặng tiền tỷ để phẫu thuật thẩm mỹ, lấy lại nhan sắc thời thanh xuân.

Sự khác biệt về gương mặt trước và sau khi chị Hường phẫu thuật thẩm mỹ

Để trở nên xinh đẹp như thời con gái, bà mẹ U40 ở Hà Nội - Chị Hường đã quyết định "trùng tu" lại toàn thân, "lột xác" ngoạn mục khiến ai cũng ngỡ ngàng. Nữ doanh nhân trước kia cũng thon thả, mỹ miều như ai, nhưng kể từ sau khi lấy chồng, sinh con, thân hình của chị trở nên phát phì, xuống sắc nhanh chóng. 

"Mẹ sề" từng trải qua 3 lần sinh nở (năm 2003, 2012 và tháng 12.2015), mỗi lần mang bầu tăng trung bình 20kg, có lần đạt đỉnh 71kg. Chị tự ví mình "trông như một bao gạo, sinh con xong 6 tháng rồi mà số đo 3 vòng là 88-88-89cm, nhìn y như cái tủ lạnh."

Chị Hường khá may mắn khi có một ông chống rất tâm lý, không bao giờ chê bai vợ mà luôn động viên "béo khoẻ béo đẹp, quan trọng là tính cách con người". Tuy nhiên, chị vẫn luôn tự ti về hình thể của mình, nhất là khi đứng cạnh anh nhà.

Bà mẹ U40 thổ lộ: "Từ bé, tôi đã là người yêu cái đẹp, cũng điệu đà lắm nhưng vì sinh nở 2 bé út gần nhau, công việc lại stress nên không chăm sóc được bản thân. Nhiều khi cứ tự an ủi, mình có chồng, có con, lại gần 40 rồi, không cần đẹp quá. 

Nhưng mà nhiều người chê tôi béo, đỉnh điểm 1 tuần mà có 2 người hỏi - Thế mấy tháng nữa để đấy? Tôi bị căng thẳng đến trầm cảm luôn, lúc đấy con gái út mới được 6 tháng. Có lần chồng đi làm, tôi cởi bỏ hết trang phục, tự ngắm mình trong gương mà không muốn nhìn nữa. Vì thân hình trông như một con heo, mặt mũi đen sạm vì nám. Người béo nhưng mặt lại có nếp nhăn, tôi thất vọng kinh khủng."

Trước kia, chị Hường mập ú như một ông Tây

Không đầu hàng trước hiện thực, đầu tiên, chị Hường lao vào tập thể dục. Chị tập liền 2 tuần mà không thấy biến chuyển gì, một phần vì không biết tập, một phần vì không dám nhịn ăn và uống thuốc giảm cân do đang cho con bú. Lúc đó, bà mẹ bỉm sữa rất nản chí. Chị quyết định đến spa để giảm béo, cũng thấy xuống được 3kg và 5cm vòng bụng sau 10 buổi nhưng phí khá tốn kém, hết tổng cộng 53 triệu đồng. 

Hết cách, chị đẹp quay lại phòng gym và may mắn gặp được một huấn luyện viên trẻ rất có tâm, là một vận động viên từng đạt huy chương vàng quốc gia. "Mỗi ngày, tôi tập 60 phút. Nhưng nhiều hôm bận quá, vì vừa phải làm việc, vừa vắt sữa từng cữ cho con gái, lại việc nhà và lo con cái, tôi không muốn đi tập. May có bạn HLV hay gọi điện thoại động viên đến phòng tập. Vì phòng tập ở tầng 1 nhà tôi nên ngại quá lại xuống tập", chị Hường tiết lộ. 

Thân hình lúc béo đỉnh điểm của chị Hường

Không ít lần chị Hường định bỏ cuộc vì quá mệt, có hôm còn ngã lăn ra đất như cái lu, nhưng vì mơ ước một thân hình săn chắc, xinh đẹp, chị lại cố. Qua 1 tháng đầu tiên tập gym, chị giảm được 5kg và số đo cứ xuống đều đều. Lúc đó, có thể lực rồi, chị Hường tập cũng không nản như ban đầu. 

Sau 3 tháng tập gym, chị Hường giảm được tổng cộng 12kg, vòng eo nhỏ nhất xuống còn 66,5cm - nhỏ hơn lúc chưa sinh em bé đầu tiên. Xét về tổng thể, chị thấy tạm ổn nhưng còn gương mặt thì vẫn chưa hài lòng vì sống mũi thấp, mí mắt đã từng cắt nhưng lại bị hỏng, lông mày và môi săm cũng không đẹp nữa. Hơn thế, ngực sau khi cho 3 đứa con bú thì xập xệ, không tự tin chút nào.


Gương mặt thay đổi sau "dao kéo" của chị Hường

Vì thế, chị Hường nảy sinh ý định phẫu thuật thẩm mỹ. Chị đã nói ngay với chồng và được chồng ủng hộ, khuyên chị nên tìm kiếm chỗ tốt nhất để làm, tránh hối hận sau này.

Đúng ngày sinh nhật lần thứ 37 của chị Hường (ngày 8.11.2016), chị nhận được món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa từ chồng là một số tiền, tặng vợ đi Hàn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy không tiết lộ con số cụ thể, nhưng chị cho biết số tiền này không đủ vì thẩm mỹ bên Hàn khá đắt đỏ, gấp vài lần ở Việt Nam. 

Tháng 12.2016, chị Hường sang Hàn lần đầu, thực hiện các ca nâng mũi S-line, cắt lại mí mắt, mở rộng góc mắt, hút mỡ đùi bơm lên trán, thái dương, mép, hút mỡ nách, nâng ngực. Nữ doanh nhân cho biết: "Sau 9 tiếng gây mê, tôi tỉnh dậy như trải qua một giấc ngủ thôi, cũng đau vì tôi làm nhiều thứ tại 1 thời điểm nhưng sau 10 tiếng phẫu thuật thì đã đi về khách sạn được. Sau 5 ngày, tôi tái khám và mọi thứ đều tốt. Tôi lên máy bay về nhà. Sau 3 tuần thì cơ thể và gương mặt tôi phục hồi, tôi như một con người khác, tươi trẻ hơn, mọi người đều khen ngợi."

Lần thứ 2 phẫu, chị Hường được bơm mỡ tự thân lên gương mặt, vì phải làm 2 lần mới giữ được từ 4-5 năm. "Lần này, tôi bơm mỡ thêm vào phần cằm để tạo gương mặt V-line, phẫu thuật làm lại vùng kín vì cả 3 bé đều sinh thường", bà mẹ cho biết thêm.

Lần thứ 3 chị Hường quay lại Hàn là ngày 25.7 vừa qua, chị tiêm mỡ vào cằm lần 2, tiêm má baby, phẫu thuật tiêu mỡ nọng cằm để gương mặt thanh thoát hơn.

Gương mặt hiện tại của chị vô cùng trẻ trung, xinh đẹp

Sau ca đại "trùng tu" nhan sắc, chị Hường khẳng định: "Tôi thấy hài lòng với tất cả các bộ phận trên cơ thể của mình và không có ý sửa chữa gì nữa. Từ ngày tôi giảm cân, hết béo, phẫu thuật để đẹp hơn, con người cũng trở nên vui vẻ hơn, tự tin hơn rất nhiều. Tôi chỉ nghĩ là phụ nữ thì phải luôn đẹp, phải là người đầu tiên yêu bản thân mình."

Trước kia, chị Hường còn gặp một vấn đề tai hại đó là những vết nám nổi thâm xì trên mặt sau khi sinh. Chị đã chữa trị bằng nhiều phương pháp tốn kém, đi spa nhiều lần, mua kem cao cấp có giá 45 triệu/ 3 lọ bôi mà không ăn thua. Có lúc, chị Hường còn làm liều mua kem trộn về bôi nhưng cũng không hiệu quả.

Tuy nhiên, sau khi tiêm mỡ tự thân để làm trẻ hóa gương mặt, trị liệu bằng supes shine, những vết nám đó đã biến mất hoàn toàn, da sáng, căng bóng. Hiện tại, hàng tuần, chị vẫn đến spa để chiếu laze nhẹ cho da căng bóng và chống nám.

Chị Hường mong rằng, hành trình "lột xác thành thiên nga" của chị sẽ giúp nhiều người có thêm động lực trong làm đẹp và có những thay đổi tích cực trong cuộc sống. 

Sắc vóc hiện tại của nữ doanh nhân nhận được nhiều lời khen từ bạn bè và người thân

Chị Hường sống tự tin hơn trước rất nhiều

Hậu ”đập mặt xây lại”, bộ ba 9X Tiền Giang, Nam Định hóa tài tử, mỹ nữ

Bộ đôi hot girl “dao kéo“ ở Nam Định khiến anh em mất ngủ vì nhan sắc hiện tại.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây