Từ cô gái xấu xí đến danh xưng “hot girl”

Thứ ba - 20/03/2018 12:35

Từ cô gái xấu xí đến danh xưng “hot girl”

Ca sĩ Hồ Bích Trâm ganh tị trước nhan sắc của cô gái Vũng Tàu răng thỏ, hàm hô.

Thanh xuân là những lần mặc cảm nghẹn lòng

Sinh ra ở Vũng Tàu, Thảo My là chị gái đầu trong gia đình có hoàn cảnh tương đối khó khăn. Từ nhỏ, My đã ý thức được trách nhiệm của mình nên cố gắng trong học tập, chịu khó học hỏi và đi làm thêm để kiếm tiền phụ mẹ.

Thảo My bị hô quá mức, răng nhô ra phía ngoài quá nhiều, gương mặt vì thế mà kém duyên

Càng lớn, khuyết điểm hàm hô trên gương mặt My hiện rõ, nó khiến My cảm thấy rất buồn tủi. Khi các bạn cùng trang lứa vui vẻ, yêu đời Thảo My luôn chứa đầy tâm trạng, mong mỏi duy nhất của em là được thay đổi ngoại hình.

Đi học, bạn bè thường hay trêu chọc My là sinh ra ở Bến Tre nên mới có hàm răng kiểu cạp dừa. Xin việc làm thêm, những công việc cần đến ngoại hình My đều bị từ chối.

Có nhiều lần, vì bị bạn trêu chọc quá nhiều, My đã từng thẳng thắng nói với bạn rằng: “Hãy thử ở hoàn cảnh của tôi rồi bạn phán xét”. Đó là đỉnh điểm của những lần mặc cảm, My quyết tâm thuyết phục gia đình cho phẫu thuật hàm hô.

MC Anh Thơ, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung, diễn viên Hồ Bích Trâm và Thảo My có mặt trong chương trình Nhan sắc mới – Khởi đầu mới

Xem các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam có mặt trong Nhan sắc mới, khởi đầu mới

Viết trang sách mới cho cuộc đời

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện phẫu thuật hàm hô của Thảo My

Thảo My tâm sự: “Sau khi về phòng hồi sức và tỉnh dậy, việc đầu tiên em làm là chạy lại soi mình trong gương. Em đã vỡ òa trong vui sướng, quay sang hỏi mẹ có thực sự là em hay không. Đó có lẽ là phút giây mà chắc chắn em sẽ không bao giờ quên”.

Là nhân vật khách mời trong chương trình “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” và cùng theo dõi câu chuyện của Thảo My, diễn viên trẻ Hồ Bích Trâm cảm thấy vô cùng bất ngờ. Cô thắc mắc “Chẳng biết bác sĩ đã làm gì mà cô ấy khác hẳn với trước đây, tôi tò mò quá”.

Diễn viên Hồ Bích Trâm vô cùng bất ngờ khi nhìn dung nhan sau phẫu thuật của Nguyễn Thảo My

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chia sẻ: “Đây là trường hợp hô nặng do xương nên tôi đã nhổ hai răng số 4, cắt và đẩy lùi hàm về sau để hai hàm đều và loại bỏ hô nhanh chóng”.

Khi được hỏi về động lực nào để thực hiện phẫu thuật, Thảo My tâm sự: “Em cũng mong muốn là mình đẹp hơn. Tuy nhiên, cái mà thúc đẩy em để thay đổi ngoại hình là mong muốn tương lai được xán lạn hơn, lo cho cuộc sống gia đình. Trước đây đi phỏng vấn, em đều bị từ chối vì ngoại hình. Tuy nhiên, sau phẫu thuật, em đã xin được công việc yêu thích, em cảm thấy vui lắm” .

Thảo My tự tin, xinh đẹp và ấn tượng hơn rất nhiều lần sau ca phẫu thuật hàm hô định mệnh

MC Anh Thơ nhìn Thảo My trong mê mẩn, cô không thể ngờ được chỉ với ca phẫu thuật hàm hô đã có thể biến đổi toàn diện, giúp một người từ xấu xí trở nên ấn tượng đến như vậy.

Xem toàn bộ câu chuyện của Thảo My trên kênh youtube Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung

Ngoài những chia sẻ của Thảo My về sự thay đổi sau phẫu thuật hàm hô, MC Anh Thơ và diễn viên Hồ Bích Trâm cũng muốn gửi gắm đến bạn trẻ: “Đừng nhòm ngó và chê cười về khuyết điểm của người khác, bởi đôi khi đó là trêu đùa vô tư nhưng sẽ gây ra tổn thương lớn đến người mắc phải.”

Kết thúc chương trình, Thảo My gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Tú Dung và Bệnh viện thẩm mỹ JW đã giúp bản thân mình có được ngoại hình như hiện tại. Lời cảm ơn tận đáy lòng của cô gái trẻ khiến bác sĩ Tú Dung và mọi người cảm thấy vô cùng xúc động.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Người trực tiếp tư vấn và phẫu thuật hàm hô cho Thảo My

Trước Thảo My, đã có rất nhiều khách hàng có được ngoại hình mới, thay đổi cuộc sống và thêm tự tin hơn sau những ca phẫu thuật. Họ chính là động lực để bác sĩ Tú Dung và Bệnh viện tiếp tục cố gắng hơn nữa trong chặng đường tìm đến ngoại hình mới cho khách hàng.

Đăng kí tham dự chương trình Nhan sắc mới, khởi đầu mới tại đây.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây