"Triển Chiêu" Hà Gia Kính U60 vẫn phong độ ngời ngời như trai 20

Thứ bảy - 05/08/2017 13:36

"Triển Chiêu" Hà Gia Kính U60 vẫn phong độ ngời ngời như trai 20

Bất ngờ trước gương mặt điển trai, thân hình sáu múi của Hà Gia Kính.

Sau nhiều năm vào vai Triển Chiêu, Hà Gia Kính vẫn phong độ ngời ngời

Hà Gia Kính (sinh năm 1959) là diễn viên kiêm ca sĩ rất nổi tiếng ở Trung Quốc. Anh xuất hiện quen mặt với khán giả Việt Nam qua các bộ phim như Đại Tướng Quân, Bao Thanh Thiên, Tân Yến Tử Lý Tam,... Bước chân vào làng giải trí năm 1982, Hà Gia Kính nhanh chóng đạt được những thành công rực rỡ nhờ sự nỗ lực, vẻ ngoài đẹp trai, hào hoa. Vai diễn "Triển Chiêu" (phim Bao Thanh Thiên 1993) là tượng đài kinh điển nhất mà anh từng đảm nhận, cho đến nay vẫn chưa có ai vượt qua. 

Hiện nay, nam diễn viên đã rút khỏi làng giải trí, chỉ tham gia các hoạt động công ích và tập trung vào việc kinh doanh. Mới gần đây, nhiều fan ngỡ ngàng khi Hà Gia Kính tái xuất với vẻ ngoài phong độ, trẻ trung khó tin ở tuổi 57. Nhiều người không ngần ngại gọi anh là nam thần không tuổi vì trông không khác nhiều với chàng "Triển Chiêu" năm nào.

Bí quyết lưu giữ vẻ đẹp phong trần được Hà Gia Kính tiết lộ như sau:

Nạp nhiều năng lượng vào buổi sáng

Mỗi sáng sau khi thức giấc, nam diễn viên thường ăn nhanh bữa sáng để nâng cao khả năng trao đổi chất trong cơ thể. Hà Gia Kính cho hay, trà hay cà phê không thể thay thế bữa sáng được, do đó mà anh thường ăn ngũ cốc dinh dưỡng, yến mạch hoặc ăn trứng gà và một bát cháo, đôi khi ăn bánh mì cộng thêm mấy miếng táo.

Hà Gia Kính không bao giờ bỏ ăn sáng

Vận động mọi lúc, mọi nơi có thể

Nam thần cho biết, bất cứ lúc nào, ở đâu anh đều có thể vận động. Có lúc trời mưa to, Hà Gia Kính không thể ra ngoài tập, anh chạy bộ trong phòng và tập thái cực quyền.

Trong cuộc sống thường nhật, "Triển Chiêu 57 tuổi" phân một ngày ra 2 giai đoạn, sảng khoái vào buổi sáng và thư thái vào buổi tối. Sáng sớm, anh dành 20 phút để luyện tập, nạp năng lượng cho một ngày làm việc. Còn buổi tối sau bữa ăn, anh dùng 30 phút để đi bộ giúp cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra nhanh hơn. Đôi khi, có thời gian, Hà Gia Kính sẽ đi hơi hoặc đi bộ trăm bước để kéo dài tuổi thọ và lưu giữ nét trẻ trung.

Hà Gia Kính chăm chỉ vận động mọi lúc mọi nơi để có được thân hình chắc khỏe, trẻ trung

Mỗi ngày dành 5 phút để thả lỏng

Hiện nay, cho dù công việc kinh doanh rất bận rộn nhưng Hà Gia Kính vẫn luôn cố gắng cân bằng cuộc sống cũng như tâm trạng của mình. Anh nói: "Khi cơ thể đã được thả lỏng, tâm trạng thoải mái, tĩnh tâm, sẽ không còn cảm thấy áp lực nữa. Từ đó cảm thấy làm việc gì cũng vừa ý, người nào cũng thích hợp với mình. Khi căng thẳng và mệt mỏi được giải phóng, làn da cũng có cảm giác được nghỉ ngơi và căng ra." Chính vì thế mà, mỗi ngày nam diễn viên đều nhắc nhở mình dùng 5 phút để thả lỏng cơ thể.

Hà Gia Kính trước kia và hiện tại

Thân hình săn chắc, nổi múi cơ của Hà Gia Kính ở độ tuổi U60

Rãnh bụng sâu hút của ”Thánh cô Nhậm Doanh Doanh”

Nàng "Nhậm Doanh Doanh" Viên San San tiết lộ bí quyết giảm 5kg trong 8 ngày.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây