Trai hư mà 6 múi cuồn cuộn thế này thì chị em không mê sao được?

Thứ sáu - 11/08/2017 13:30

Trai hư mà 6 múi cuồn cuộn thế này thì chị em không mê sao được?

Gần đây, chàng bad boy tích cực khoe chiến tích tập luyện trên mạng xã hội, như để dọn đường cho ngày trở lại TOWIE.

Mike Hassini khiến các fan nữ phát cuồng với ảnh đi biển đẹp như tạp chí

Xuất hiện trên bãi biển mới đây, ngôi sao truyền hình thực tế người Anh Mike Hassini chứng minh mình hoàn toàn có thể trở thành một người mẫu thứ thiệt với cơ bắp cuồn cuộn cùng vẻ nam tính khó cưỡng.

Mike Hassini năm nay mới 23 tuổi. Được nhiều người biết đến kể từ khi xuất hiện trên show thực tế The Only Way Is Essex (TOWIE) của Anh nhưng danh tiếng của Mike chỉ thực sự vươn xa khi anh chàng bị “tống cổ” khỏi TOWIE. Lý do thì đậm chất “bad boy”: do anh chàng lái xe khi đang say xỉn và tàng trữ cocaine.

Mức độ “trai hư” của Mike Hassini tuy nhiên chưa dừng lại ở đó! Mỹ nam 23 tuổi từng chia sẻ rằng mình đã “lên giường” với hơn 100 phụ nữ!

Chàng bad boy có một sức hút khó cưỡng nhờ vào gương mặt điển trai cùng thân hình 6 mũi

Chưa rõ con số trên là thực hay ảo, nhưng dù có chưa tới 100 người đi chăng nữa, thì với độ tuổi 23 như Mike Hassini cũng đã là quá bất ngờ!

Trở lại với những bức hình trên bãi biển, Mike Hassini để ngực trần và chỉ diện độc chiếc quần bơi màu vàng mỏng manh. Khi anh chàng đưa tay lên vuốt tóc hay đứng tráng người dưới vòi sen, nhiều người sẽ ngỡ đây là những shoot hình quảng cáo nào đấy chứ không phải ảnh chụp vội. Nhưng vẻ “soái ca” cùng thân hình 6 múi của Mike Hassini là hoàn toàn có thật!

Gần đây, chàng bad boy tích cực khoe chiến tích tập luyện trên mạng xã hội, như để dọn đường cho ngày trở lại TOWIE. Dẫu tính cách huênh hoang của chàng ta thật khó chấp nhận, nhưng không thể phủ nhận, sức hút từ Mike Hassini khó mà cưỡng lại!

Trai hư mà đẹp thế này thì chị em cưỡng sao được nhỉ?

Một tấm chân tình còn hơn vạn bộ suit đẹp!

Quần áo đẹp khiến các anh trở nên thu hút. Nhưng để có thể ở lại bên chúng tôi lâu hơn, các anh cần một thứ mình chẳng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây