Tín đồ thẩm mỹ thích mê nâng mũi S Line Plus lành thương nhanh

Thứ hai - 08/01/2018 11:28

Tín đồ thẩm mỹ thích mê nâng mũi S Line Plus lành thương nhanh

Hàng trăm tín đồ thẩm mỹ có mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW vào ngày 6/1 để tận mắt chứng kiến công nghệ nâng mũi S Line Plus được cho là mới nhất và hiệu quả bền vững hiện nay.

Từ 8 giờ sáng, rất nhiều người đã có mặt với vẻ háo hứng và sẵn sàng xếp hàng chờ lấy số thứ tự để được tham dự hội thảo. Nhiều người tìm đến chương trình với mong muốn được sở hữu dáng mũi đẹp bằng công nghệ hot nhất hiện nay.

Hoạt động ra mắt công nghệ nâng mũi S Line Plus của JW thu hút hàng trăm người háo hức chờ đợi

Lành thương nhanh gấp 4-5 lần

Có mặt tại chương trình, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc đã có đính chính xác thực về những cải tiến mà công nghệ mới mang lại.

Bác sĩ cho biết: “Nâng mũi S Line Plus là sự cải tiến từ công nghệ S Line đã có trước đó. Sự khác biệt lớn nhất được thể hiện bằng việc tối ưu hóa những tế bào tự nhiên từ chính cơ thể nằm trong con người. Nâng mũi ứng dụng thêm màng tế bào huyết tương giàu tiểu cầu PRP (viết tắt của thuật ngữ Platelet Rich Plasma).

Màng tế bào PRP sẽ giúp cho chủ thể sau phẫu thuật có khả năng lành thương nhanh gấp 4-5 lần bình thường. Kèm theo đó là sự tăng sinh tế bào vùng da mũi nhờ Collagen tự nhiên chứa trong PRP làm cho da mũi mịn màng, chống bóng đỏ và lộ sóng”.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung chỉ rõ sự cải tiến của S Line Plus mà hiếm có công nghệ nào làm được

Để làm được như vậy, phẫu thuật nâng mũi sẽ chiết xuất PRP từ chính máu của cơ thể người nâng mũi, trải qua quá trình ly tâm để lấy được màng huyết tương giàu tiểu cầu. Màng này được đặt vào đầu mũi trong khi phẫu thuật.

Clip diễn viên Quỳnh Chi chia sẻ thêm về nâng mũi S Line Plus tại đây .

Giải bài toán “biến chứng sau phẫu thuật”

Nhiều người có mặt tại hội thảo thắc mắc, trước đây họ từng thẩm mỹ mũi nhưng chỉ được một thời gian 5-10 năm là mũi đã lộ khuyết điểm bóng đỏ và lộ sóng nhân tạo.

Lý giải cho trường hợp này, TS.BS Tú Dung cho biết hầu hết cơ địa người Châu Á sở hữu vùng da đầu mũi khá mỏng. Chính vì vậy, theo thời gian nếu như mô da không còn khả năng tăng sinh phát triển thì sẽ bị lộ sóng mũi là điều dễ hiểu.

Ngày nay, nhờ nâng mũi S Line Plus bài toán mũi bị bóng đỏ lộ sóng sẽ không còn cơ hội tái diễn. Do các mô biểu bì ở vùng mũi đã được PRP hỗ trợ phát triển, tăng sinh khi da mũi quá mỏng. Nhờ đó, đầu mũi được bảo vệ an toàn tuyệt đối.

Công nghệ S Line Plus dựa trên nghiên cứu của TS.BS Man Koon Suh – 1 trong 5 chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng tại Hàn Quốc, ông cũng chính là người đã phát minh ra công nghệ S Line (ứng dụng sụn tự thân và nhân tạo trong nâng mũi). Tại Việt Nam, công nghệ này được chuyển giao cho Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc vào cuối năm 2017.

S Line Plus có thể giải bài toán biến chứng sau phẫu thuật, mở ra cơ hội cho tái phẫu thuật mũi

Nhiều người muốn trải nghiệm

Song song với việc tham dự hội thảo lần này, rất nhiều tín đồ làm đẹp được tận mắt chứng kiến hình ảnh sau nâng mũi của khách hàng thực tế mà JW đã thực hiện. Nhiều người sau khi được chuyên gia tư vấn về tình trạng của mình đã cảm thấy thuyết phục và háo hức đặt lịch phẫu thuật nâng mũi S Line Plus để trải nghiệm công nghệ mới nhất này.

Nhiều người đăng kí tư vấn ngay tại hội thảo

Bác sĩ JW tư vấn cho từng khách hàng

Kết thúc chương trình hội thảo, nhiều giải thưởng giá trị đã được trao cho người tham dự may mắn. Giải đặc biệt lên đến 60.000.000 đồng, và 3 giải nhất mỗi giải 30.000.000 đồng. Ngoài ra khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi giảm giá lên đến 50% trong ngày 6-1 khi làm đẹp tất cả các dịch vụ (nha khoa, chăm sóc và điều trị da, phẫu thuật thẩm mỹ) tại JW.

JW tặng nóng 20.000.000 VND lì xì đầu năm và vé xe Tết cho khách hàng đăng kí Tại Đây

Giải thưởng đặc biệt trị giá 60.000.000 đồng được trao cho khách hàng may mắn khi tham dự hội thảo

3 khách hàng trúng giải 30.000.000 đồng

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây