"Thánh nữ mỳ gõ" làm gì để có vòng 3 đầy đặn đáng mơ ước?

Thứ tư - 10/01/2018 01:32

"Thánh nữ mỳ gõ" làm gì để có vòng 3 đầy đặn đáng mơ ước?

"Thánh nữ mỳ gõ" Phi Huyền Trang mới đây đăng tải trên trang cá nhân đoạn video ghi lại cảnh tập luyện miệt mài để có vòng 3 săn chắc "vạn người mê"

"Thánh nữ mỳ gõ" Phi Huyền Trang

Dù bận rộn với lịch trình diễn xuất nhưng Phi Huyền Trang vẫn tranh thủ thời gian tới phòng tập gym để duy trì vóc dáng. Mới đây, cô đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn video tập vòng 3 khá hấp dẫn. Không chỉ có vòng một căng tròn mà "thánh nữ Mỳ Gõ" còn sở hữu body săn chắc. Lợi thế về hình thể giúp Phi Huyền Trang luôn được thủ vai nóng bỏng, quyến rũ trên cả màn ảnh.  
Một trong những bài tập được Phi Huyền Trang áp dụng để cải thiện vòng 3 chính là đẩy tạ chân. Đẩy tạ chân cũng có rất nhiều bài tập khác nhau, tùy vào từng động tác mà sẽ có những lợi ích riêng. Như "thánh nữ mỳ gõ" cô chọn đẩy tạ chân ngang. Không chỉ giúp vòng 3 to mà còn giúp giãn nở các cơ chân một cách hiệu quả. "Một tên trúng 2 đích" chính là câu nói đúng nhất cho đẩy tạ chân.

Thời gian rảnh rỗi cô đều tranh thủ tới phòng gym "ôn bài"

Phi Huyền Trang cật lực tập luyện vì tương lai có một vòng 3 săn chắc

Để có vòng 3 hoàn hảo, người tập cũng cần tham khảo trước các nguyên tắc để tránh "tập hoài số đo không tăng, không căng tròn". Điểm sai lầm của phần lớn các cô gái có ý định tập mông là tập quá nhiều động tác có sự tác động đến mông giống nhau. Một buổi tập của bạn không cần quá nhiều bài tập, chỉ 3-5 bài tập cho mông là đủ và mỗi bài nên tác động theo những cách thức khác nhau. 

Một trong những điều cần lưu tâm là bạn không được đốt cháy giai đoạn. Hãy nâng cấp chế độ tập luyện dần dần để có một cơ thể đẹp bền vững.

Để đẹp bạn cần phải kiên trì và cố gắng

Thân hình đáng mơ ước của Phi Huyền Trang

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thuở tóc dài xinh như búp bê

Có lẽ ít ai biết được H'Hen Niê từng để tóc dài và xinh đẹp tới ngây dại

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây