Thẩm mỹ mắt với chủ tịch hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Thứ năm - 03/08/2017 08:04

Thẩm mỹ mắt với chủ tịch hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Trong ngày 31/8 và 1/9, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại Việt Nam vinh dự đón tiếp chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc, TS.BS Hong Lim Choi – cha đẻ phương pháp Midface 3 in 1 và "cứu tinh" của nhiều đôi mắt hỏng do phẫu thuật sai cách.

Đây là lần duy nhất trong năm 2017 bác sĩ Hong Lim Choi sang thăm và làm việc tại Việt Nam, mở ra cơ hội cho các tín đồ làm đẹp lấy lại thần thái của đôi mắt, đặc biệt là các trường hợp mắt khó, tái phẫu thuật mắt hỏng.

Đăng ký càng sớm ưu đãi càng nhiều

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, việc thăm khám và tư vấn bước đầu tại JW sẽ được đảm nhận trực tiếp bởi TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện. Sau khi kiểm tra, những khách hàng có mong muốn nguyện vọng thẩm mỹ với chuyên gia Hàn Quốc sẽ được ghi nhận, sắp xếp để tiến hành lần thăm khám thứ 2 với TS.BS Hong Lim Choi .

Ngoài ra những khách hàng chưa thu xếp được thời gian đến Bệnh Viện thì có thể gởi hình ảnh qua kênh mail (thammyvienhanquoc@gmail.com), facebook (Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc), zalo (0968682222) …bệnh viện để được TS.BS Hong Lim Choi giải đáp trực tiếp để có quyết định sớm và nhận ưu đãi đặc biệt của chương trình.

TS.BS Hong Lim Choi chỉ làm việc tại JW trong hai ngày 31-8 và 1-9, vì số lượng ca thẩm mỹ mắt có hạn. Quý khách hàng nhanh chóng đăng kí để nhận được ưu đãi hấp dẫn bao gồm: nhận ưu đãi Tại đây

- Khách hàng phẫu thuật bác sĩ Hàn Quốc được giảm : 20%.

- Tặng thêm dịch vụ: Skincare và Nha khoa tặng miễn phí (cho khách hàng đặt lịch trước)

+ Tặng dịch vụ skincare, chăm sóc điều trị da cao cấp và  miễn phí thêm 1 dịch vụ tặng kèm (tẩy nốt ruồi hoặc triệt lông or phun xăm chân mày or môi thẩm mỹ). Giảm đến 40% cho dịch vụ skincare khác.

+ Tặng dịch vụ nha khoa cao cấp: tẩy trắng răng hoặc cạo vôi răng. Ngoài ra khách hàng được giảm 30% chi phí làm dịch vụ nha khoa khác.

Đặc biệt, khách hàng phẫu thuật với bác sĩ HQ sẽ được giảm thêm 25% khi tiến hành thêm các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khác tại JW (mũi, ngực, hút mỡ, hàm mặt…)

Lưu ý: Tất cả khuyến mãi trên chỉ áp dụng cho khách hàng đặt lịch phẫu thuật với bác sĩ Hàn Quốc từ nay cho đến ngày 20-8. Khách hàng đăng ký sau ngày 20/8 chỉ nhận ưu đãi 15% phẫu thuật với bác sĩ Hàn Quốc và không nhận được các ưu đãi miễn phí đi kèm khác.

Xem thêm hình ảnh đã phẫu thuật mắt thành công  tại đây

Ngoài ra, các phương pháp tạo hình mắt độ khó cao như: Cấy mỡ hốc mắt, nâng cơ đuôi mắt, tái phẫu thuật thẩm mỹ mắt hỏng… được chuyên gia ứng dụng thành công, giúp vô số khách hàng lấy lại thần thái cho đôi mắt vẻ đẹp rạng ngời.

TS.BS Hong Lim Choi hiện là Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc. Ông còn đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong giới thẩm mỹ như: Giám đốc Trung tâm thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện Jeong Won; Giám đốc câu lạc bộ nghiên cứu phẫu thuật mắt của Hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc; Giảng viên đại học Y Yeonse; Hội viên Hiệp hội chỉnh hình quốc tế; Hội viên Hiệp hội chỉnh hình Đông Dương; Hội viên Hiệp hội chỉnh hình sắc đẹp Nhật Bản.

TS. BS. Hong Lim Choi là người được nhiều ngôi sao Kpop “chọn mặt gửi vàng” trong nhiều cuộc thẩm mỹ mắt đặc biệt khó. Ông là người có hơn 100 báo cáo khoa học chuyên sâu về thẩm mỹ mắt trên toàn thế giới  tại các khóa học, đào tạo, phẫu thuật thẩm mỹ. Ông là người phát minh ra phương pháp thẩm mỹ Midface 3 in 1, mang đến sự trẻ hóa cho vùng mắt, hiện đang được ứng dụng trong trên 54 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây