Sự thật về công nghệ “đánh bay” nám đã xuất hiện tại Việt Nam

Thứ tư - 15/11/2017 19:59

Sự thật về công nghệ “đánh bay” nám đã xuất hiện tại Việt Nam

Những trải nghiệm của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ triệt nám tại TMQT Bally là minh chứng rõ nhất cho cam kết của chúng tôi. Hãy là những người làm đẹp thông thái khi đứng trước ma trận quảng cáo về công nghệ trị nám hiện nay.

Những quảng cáo “lọt tai” cùng hậu quả khôn lường

Có những đơn vị làm đẹp nắm bắt được trào lưu đổ xô đi thẩm mỹ bằng công nghệ cao của chị em nên “cố đấm ăn xôi” mở rộng thêm các dịch vụ như trị nám bằng laser. Trong khi những cơ sở đó không hề có bất cứ chuyên môn hay máy móc chính hãng để trị liệu. Đồng thời, đi kèm “cam kết” lừa dối khách hàng rằng sẽ trị sạch nám vĩnh viễn với chi phí “rẻ như cho” khiến chị em thích mê và mù quáng tin theo để rồi lãnh hậu quả khôn lường.

Ngoài những đau đớn, sưng, ngứa thường thấy, nhiều chị em còn bị thay đổi hoàn toàn sắc tố da. Không những nám không được chữa khỏi, mà thậm chí còn sậm màu và hình thành những mảng nám lớn hơn trước rất nhiều. Lúc này thì công cuộc chữa nám sẽ khó khăn hơn rất nhiều lần.

Nám xuất hiện do rất nhiều nguyên nhân như: di truyền, nội tiết, tuổi tác, ánh nắng, mỹ phẩm… (ảnh minh họa)

Không chỉ vậy, còn có rất nhiều trường hợp da bị hoại tử sau khi điều trị nám bằng laser tại các cơ sở kém chất lượng. Da của những “nạn nhân” ấy bị kích ứng, bong tróc và nhiễm trùng trầm trọng khiến vĩnh viễn họ sẽ phải sống với những nốt sẹo rỗ do chỉ một lần thiếu cẩn trọng, “giao trứng cho ác” mà ra.

Trị nám không khó, sửa sai do trị nám tại những đơn vị làm đẹp thiếu uy tín, chất lượng mới thực sự là thách thức. Một khi đã quyết định áp dụng công nghệ cao để điều trị nám, phái đẹp phải chú trọng tìm hiểu kỹ thông tin về cơ sở, máy móc laser, trang thiết bị và đội ngũ bác sỹ. Một đơn vị thẩm mỹ uy tín cùng công nghệ laser đỉnh cao, chính hãng 100% sẽ giúp chị em đánh bay mọi loại nám lâu năm, cứng đầu nhất và đem lại một làn da sáng mịn, không tì vết.

Spectra Laser Toning – công nghệ siêu trị nám tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Công nghệ Spectra Laser Toning là một trong những “thần dược” trị nám khiến mọi chị em trên thế giới “phát cuồng”. Đây là phương pháp đã được giới y khoa của Mỹ và Hàn Quốc khẳng định độ an toàn và hỗ trợ điều trị nám nhanh chóng, chuyên sâu. Với tác động mạnh mẽ, công nghệ có khả năng “đánh bay” cả các loại nám sâu, nám lâu năm khó chịu nhất.

Nám sẽ khiến cho chị em tự ti và là rào cản trong giao tiếp

Công nghệ đã được kiểm định và trị nám thành công cho hàng nghìn tường hợp nên khách hàng, dù là những người có làn da nhạy cảm nhất cũng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của Spectra Laser Toning. Trong suốt quá trình điều trị không hề có bất cứ đau rát, bỏng hay kích ứng nào, ngay sau liệu trình, chị em có thể trang điểm và quay lại ngay với cuộc sống sinh hoạt đời thường.

Xóa bỏ nám, tàn nhang bằng công nghệ hiện đại Spectra Laser Toning tối tân giúp bạn tự tin khoe làn da không nám, tàn nhang, mịn màng, đẹp không tì vết. Ngoài tác động trị nám chuyên sâu, xóa bỏ hoàn toàn đến 95% nám, ngăn ngừa nám mọc trở lại, Laser Toning còn cải thiện nước da phái đẹp khỏe từ sâu bên trong, đồng màu và căng mướt khiến bất kì ai đã từng trải nghiệm đều “phát mê”.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ Spectra Laser Toning

Thẩm mỹ quốc tế Bally  tự hào là nơi tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, với đội ngũ chuyên gia hoa kỳ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực hỗ trợ điều trị Laser. Không chỉ vậy, nơi đây chú trọng đầu tư tối đa về cơ sở vật chất, máy móc chính hãng 100% cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Bally cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ trị nám Spactra Laser Toning với chất lượng và sự hài lòng cũng như tin tưởng ở phía khách hàng.

Trong 5 ngày từ 16-20/11/2017, Thẩm mỹ Quốc tế Bally (601 Kim Mã, Ba Đình, HN) – trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Việt Nam sẽ mời Dr.Vincenzo Mancini – bậc thầy trẻ hóa da hơn 30 năm kinh nghiệm về trực tiếp thăm khám, tư vấn miễn phí cho khách hàng. Nhanh tay đăng ký để nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt lên tới 50% cho các dịch vụ như: Giảm béo 1 lần duy nhất bằng công nghệ Liposonix, Nâng cơ- trẻ hóa- xóa nhăn 60 phút với Utherapy, Trị nám với công nghệ Spectra Laser Toning …

Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ làm đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com  

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây