"Sốc": Cơ hội làm đẹp 0 đồng chỉ 1 ngày duy nhất!

Thứ tư - 28/06/2017 09:57

"Sốc": Cơ hội làm đẹp 0 đồng chỉ 1 ngày duy nhất!

Duy nhất trong ngày khai trương Bệnh viện tạo hình thẩm mỹ Asean 01/07/2017 tại 190 Trường Chinh – Hà Nội, khách hàng sẽ có cơ hội làm đẹp miễn phí 100% với trị giá lên đến 10 tỷ đồng.

Một sự kiện hoành tráng không thể bỏ lỡ

Khai trương Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean là sự kiện thẩm mỹ lớn nhất tháng 7, lớn không chỉ bởi số tiền khủng mà đơn vị này chi để làm sự kiện, mà nó còn được biết đến là sự kiện mà ngân sách làm quà tặng cho khách mời cũng thuộc dạng có 1-0-2.

40 suất thẩm mỹ miễn phí 100% lên tới 560 triệu đồng và ưu đãi thẩm mỹ lên đến gần 10 tỷ đồng là con số quà tặng ước tính mà đơn vị này dành cho khách hàng duy nhất trong ngày khai trương 1/7/2017. Xem chi tiết tại đây.

Hari Won – Đại sứ thương hiệu độc quyền của Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean

Cũng tại sự kiện này, lần đầu tiên Bệnh viện tạo hình thẩm mỹ Asean sẽ công bố hình ảnh đại sứ thương hiệu độc quyền: Nữ thần xứ Hàn, ca sĩ Hari Won. Đặc biệt, sự tham gia của các vị khách mời nổi tiếng, các ngôi sao hàng đầu: Á hậu đẹp nhất Việt Nam - Huyền My, MC/Á hậu gợi cảm nhất Việt Nam - Thụy Vân, Lại Thanh - diễn viên Vân Điệp trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Người Phán Xử, Hot girl Quỳnh Kool (Kem Xôi TV)… cùng sự có mặt của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam và rất nhiều khách hàng thân thiết của Asean.

Cơ hội làm đẹp với giá 0 đồng

Lần đầu tiên tại miền Bắc có sự xuất hiện của một Bệnh viện thẩm mỹ theo tiêu chuẩn quốc tế, được Bộ Y tế cấp phép với hơn 400 danh mục dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Tọa lạc tại 190 Trường Chinh – Hà Nội, với không gian sang trọng, công nghệ thẩm mỹ đẳng cấp, quy tụ đội ngũ các bác sĩ hàng đầu trong và ngoài nước, cùng trang thiết bị hiện đại, Asean tự hào là địa chỉ thẩm mỹ Uy tín – Tin cậy – Đẳng cấp, xứng đáng với mô hình của những Bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu thế giới.

Tọa lạc tại 190 Trường Chinh – Hà Nội, Bệnh viện Tạo hình thẩm mỹ Asean được thiết kế theo các phân khu chức năng riêng biệt, với không gian sang trọng, đẳng cấp

Lần đầu tiên trong buổi ra buổi khai trương, các bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ nữ ca sĩ xinh đẹp Hari Won trong vai trò ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN của Bệnh viện Asean. Thông qua đại sứ thương hiệu, Asean muốn lan tỏa và hiện thực hóa khát vọng đưa nhan sắc Việt vươn tầm thế giới. 

Đặc biệt, cơ hội làm đẹp miễn phí cơ hội làm đẹp miễn phí 100% các dịch vụ thẩm mỹ chỉ có tại sự kiện khai trương Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean. Theo đó, 500 khách hàng đầu tiên đăng ký tham gia sự kiện được bốc thăm may mắn để nhận được 40 suất thẩm mỹ miễn phí lên tới 560 triệu đồng cùng hàng nghìn quà tặng thẩm mỹ lên đến 10 tỷ đồng.

Khách mời sự kiện

KHAI TRƯƠNG BỆNH VIỆN TẠO HÌNH THẨM MỸ ASEAN

BỆNH VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ ĐẦU TIÊN TẠI MIỀN BẮC

Thời gian:  8h Ngày 01/07/2017

Địa điểm: 190 Trường Chinh - Hà Nội

Hotline: 1800.1556 – 0914.13.00.22 - 0914.13.00.33

Website: http://benhvienthammyasean.com/

FB:  https://www.facebook.com/taohinhthammyasean

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây