Sợ mất chồng, chị em gom góp tiền đi “trùng tu nhan sắc”

Thứ ba - 08/08/2017 10:28

Sợ mất chồng, chị em gom góp tiền đi “trùng tu nhan sắc”

Các ông chồng cứ bảo, nhan sắc không phải là tất cả nhưng tôi đã biết nhiều trường hợp, chồng không thích cho vợ đi cùng đến chỗ giao tiếp đông người chỉ vì hình thức, ngay cả khi có công việc đi cùng nhau cũng chỉ là miễn cưỡng mà thôi.

Tuổi thanh xuân, tôi luôn kiêu hãnh về dáng người cao ráo, số đo ba vòng chuẩn của mình. Bạn bè xuýt xoa, ao ước. Thế mà sau khi sinh hai đứa con, niềm kiêu hãnh của tôi tan biến. Cả chục năm hi sinh cả thời thanh xuân cho chồng, cho con, đến khi nhìn lại, “cái tuổi nó đuổi xuân đi”. Nhiều khi soi gương, phát hiện ra đôi gò bồng đảo đã ngày một “xuống cấp”, bụng sổ từng lớp mỡ thừa, bắp chân bắt đầu to ra, mông sệ xuống, những bộ đầm cũ nhanh chóng thay thế vì quá chật và thực tế tôi đã không còn đủ tự tin mỗi khi diện chúng. Trên khuôn mặt hồng hào một thuở đã bắt đầu xuất hiện nám và nếp nhăn. Dù tôi cố gắng che dấu bằng trang điểm kỹ nhưng cũng không thể giấu được “vết thời gian” trên khuôn mặt và cơ thể.

Đàn ông ra đường, ai chẳng "mắt la mày lém". Mấy lần hai vợ chồng đi chơi với nhau, anh ấy vẫn vô tư xuýt xoa những vẻ đẹp nõn nà của các cô gái khác. Nào là làn da trắng không tì vết, nào là đôi chân dài thon thả và mềm mại, nào là vòng 1 cuốn hút… Chồng tôi không có thói trăng hoa, nhưng tôi cũng lo lắm. Tôi cứ tất bận việc nhà, không dành thời gian làm đẹp, chăm chút nhan sắc thì có ngày mất chồng cũng nên!

Phụ nữ quá bận rộn việc chăm sóc gia đình mà quên đi bản thân (ảnh minh họa)

Các ông chồng cứ bảo, nhan sắc không phải là tất cả nhưng tôi đã biết nhiều trường hợp, chồng không thích cho vợ đi cùng đến chỗ giao tiếp đông người chỉ vì hình thức. Ngay cả khi có công việc đi cùng nhau cũng chỉ là miễn cưỡng mà thôi.

Lúc đầu, tôi chỉ nghĩ sẽ lao vào tập luyện, nhịn ăn giảm cân để giữ gìn vóc dáng. Tôi đầu tư thêm tiền mua sắm quần áo, mỹ phẩm, chăm sóc tóc, sơn sửa móng tay… để hiện đại hơn chứ không nghĩ sẽ dùng đến dao kéo. Thế mà có cô bạn thân vừa đi cắt mí mắt, xăm lông mày, xăm môi về “khoe” có một spa thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao, giá cả lại hợp lý. Bạn bè đi thẩm mỹ về trẻ ra mấy tuổi, còn tôi ngày càng già nua, luộm thuộm, tôi tặc lưỡi, quyết định “liều một phen”.

Tôi bắt đầu công cuộc đầu tư “nâng cấp” nhan sắc từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài một cách cẩn thận nhất. Tôi tìm hiểu qua các kênh thông tin, từ mạng xã hội, tivi… cho đến những “nhân chứng sống” xung quanh mình. Đầu tiên, tôi phun lông mày, cắt mí và bơm môi. Lúc này theo đánh giá của mọi người thì “mặt tiền” của tôi đã ổn hơn rất nhiều. Nhưng với 3 vòng lệch chuẩn, thân hình ngân ngấn mỡ khiến tôi cảm thấy thiếu gọn gang, săn chắc và lúc nào cũng cảm giác mình già hơn tuổi.

Nhưng giảm béo ở địa chỉ nào lại là câu hỏi khiến tôi mất ăn mất ngủ. Bởi thời gian qua, không ít những rủi ro về thẩm mỹ, sức khỏe thậm chí là tính mạng liên quan đến các cơ sở làm đẹp khiến tôi hơi e sợ.

Tôi hoang mang bốc máy lên để gọi điện nhờ sự trợ giúp của mấy đứa bạn nổi tiếng sành đẹp. Sau một loạt tư vấn và phân tích của lũ bạn thì thấy khá thuyết phục trước phương án lựa chọn Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Tôi book lịch và là một trong những khách hàng may mắn khi được trực tiếp Tiến sỹ, bác sỹ da liễu Vincenzo Mancini- người được mệnh danh có “bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ làm đẹp nước Ý. Ông cho rằng, tình trạng mà tôi gặp phải giống hầu hết của chị em phụ nữ trung niên, ít vận động sau một thời gian dài sinh con. Lúc này các mô mỡ đã cứng, rắn chắc, nằm sâu lâu năm dưới lớp trung  bì, lại được bảo vệ chắc chắn bởi lớp vỏ bọc chứa độc tố nên phương pháp giảm béo không xâm lấn Liposonix là một phương pháp phù hợp nhất với tôi.

Liposonix là công nghệ giảm béo 1 lần duy nhất, không xâm lấn giúp giảm mỡ bụng nhanh chỉ trong thời gian ngắn. Công nghệ này sẽ nhanh chóng tác động và loại bỏ mỡ thừa trên nhiều vùng cơ thể như bụng, eo, đùi, mông… giúp tôi trở nên thon gọn và tự tin. Vốn là người sợ dao kéo nên khi được các chuyên gia tư vấn về công nghệ  Liposonix an toàn, không đau đớn và chỉ trong một liệu trình duy nhất, tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục.

Và đúng là trời không phụ lòng người, tôi đã trở nên thon gọn bất ngờ. Không được “Vòng eo 56” như cô nàng Ngọc Trinh nhưng vòng eo đầu 6 cũng khiến tôi sung sướng vô cùng. Những bộ cánh của ngày xưa giờ đây lại có dịp trưng dụng. Thấy vợ vui vẻ, xinh đẹp và gọn gàng một cách xuất sắc, chồng tôi cũng tỏ ra khá bất ngờ. Chắc chẳng bao giờ anh nghĩ, bà vợ xồ xề, rũ rượi và nhếch nhác ngày xưa đã biến mất một cách hoàn toàn như thế này. Thay vào đó là một phụ nữ trẻ trung, tươi tắn và tự tin chẳng khác gì mấy em gái ngoài 20. Từ độ ấy, tôi để ý thấy chồng đi đâu cũng hay rủ vợ đi cùng, lúc nào cũng tự tin khoe vợ chứ không kiểu ái ngại như trước. Không những thế chuyện “vợ chồng” cũng thoải mái, thăng hoa hơn vì mọi cảm giác đều trở nên mới mẻ.

Cho đến giây phút này ngồi đây chia sẻ những dòng tâm sự này với các bạn, tôi thấy rằng mình đã hoàn toàn có cuộc cách mạng cách tân bản thân một cách đúng đắn. Các chị em ạ, “phụ nữ xấu thì không có quà”, nên chẳng việc gì phải nhận những thiệt thòi cho bản thân. Trong mắt đàn ông, phụ nữ đẹp luôn là lời mở đầu cho mọi câu chuyện nhưng cũng không vì thế mà mù quáng chạy theo công nghệ làm đẹp mơ hồ. Phải làm đẹp một cách hợp lý cho “vui lòng người, vừa lòng ta” chị em nhé!

Những đặc tính nổi bật của công nghệ giảm béo Liposonix

Liên hệ:

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web:  www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook:  https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây