Sau nhiều biến cố tình ái, hoa hậu Next Top Việt đẹp hơn nhờ “nghiện” thứ này!

Thứ bảy - 17/03/2018 12:36

Sau nhiều biến cố tình ái, hoa hậu Next Top Việt đẹp hơn nhờ “nghiện” thứ này!

Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã lấy lại vóc dáng sau khoảng thời gian tăng 10kg.

Trước đây, Quỳnh Châu từng trải qua một biến cố. Vì muốn vượt qua sức nặng tâm lý nên cô đã tìm đến gym với hy vọng việc luyện tập sẽ giúp mình vượt qua cơn stress. Quỳnh Châu chia sẻ, khoảng thời gian đầu cô tìm đến với bơi lội, dần dà tìm thêm những bộ môn khác. Việc lao vào luyện tập khiến cho Quỳnh Châu "nghiện" gym từ lúc nào không hay. Thể trạng trước đây của Quỳnh Châu rất gầy. Nhiều người nhận xét, cô gầy nhưng lại thiếu sức sống, đó cũng chính là một trong những lý do khiến Quỳnh Châu quyết định thay đổi bản thân mình. 

Hình ảnh mới nhất của chân dài Quỳnh Châu.

Cô tiết lộ, việc tập gym ngoài giúp nâng cao thể trạng thì trong quá trình tập cơ thể sẽ ra mồ hôi, giùp đào thải độc tố nên làn da cũng sẽ khỏe mạnh hơn. Các cô gái khác có thể dành nhiều thời gian để đi spa, còn người đẹp Đà Lạt thì chọn gym, vì với cô việc làm đẹp nên được thực hiện từ bên trong. 

Cô sở hữu một cơ thể hoàn hảo nhờ việc gò mình vào một chế độ luyện tập nghiêm túc.

Chân dài sinh năm 1994 chia sẻ, cô dành tất cả các ngày trong tuần để luyện tập vì đang trong giai đoạn xiết bản thân. Và trước đó, có 1 giai đoạn Quỳnh Châu ăn chay liên tục nửa năm nhưng cô lại ăn không đúng cách nên những gì cô nạp vào người chỉ toàn là tinh bột. Sau khoảng thời gian đó, Quỳnh Châu tăng đến 10kg.

Tập gym là một cách giúp Quỳnh Châu xả stress.

Suốt 1 tuần, Quỳnh Châu tập xen kẽ gym và các bài tập cardio (đốt năng lượng toàn thân) như bơi lội, chạy bộ hoặc RMA (võ), boxing. Phương pháp của Quỳnh Châu là sau 1 ngày làm việc, khi đã vào phòng tập thì tắt hết điện thoại, rũ bỏ mọi thứ và luyện tập trong suốt 1 tiếng. Đây cũng là một cách xả stress rất hiệu quả.

Cô dành mỗi ngày 1 tiếng cho việ luyện tập và không bỏ ngày nào.

Cũng như bao cô gái khác, ban đầu Quỳnh Châu rất chú trọng việc giảm phần bụng. Nhưng sau một thời gian, cô rút ra được một bí quyết đó là chỉ cần vận động thì bụng sẽ giảm. Hầu hết các bài tập đều có thể giúp giảm phần bụng chứ không chỉ những bài tập dành riêng cho phần này. Vì các bài tập chủ yếu giúp lên cơ chứ không giúp giảm mỡ. 

"Thời buổi hiện tại, các cô gái áp lực về ngoài hình là điều rất dễ hiểu. Nhưng tôi nghĩ các bạn nên biến áp lực thành động lực để thay đổi bản thân mình tốt hơn chứ đừng để việc đó ảnh hưởng đến tinh thần của mình, vì stress chính là kẻ thù của nhan sắc. Việc tập luyện cũng vậy, các bạn không nên lao đầu vào tập một cách điên cuồng không có sắp xếp, vì như thế rất dễ dẫn đến trường hợp các bạn nản chí và bỏ tập." - Quỳnh Châu chia sẻ.

Cô cho rằng không nên quá áp lực về ngoại hình mà nên biến áp lực đó thành động lực thay đổi bản thân.

Ngoài việc luyện tập thì chế độ ăn uống cũng là điều mà Quỳnh Châu rất quan tâm. Tùy thể trạng mà mỗi người sẽ có một chế độ ăn hợp lý cho mình. Với Quỳnh Châu, việc ăn uống cũng cần phải gò vào một chế độ nhất định.

Theo cô, 70% thành công của việc giảm cân nằm vào chế độ ăn uống, còn việc luyện tập là giúp cho cơ thể được khỏe khoắn hơn. Cắt tinh bột chính là điều quan trọng nhất. Quỳnh Châu có một bí quyết đó chính là chỉ ăn ức gà. Chỉ ăn ức gà và rau liên tục 2 tuần, cô cảm thấy cơ thể của mình gọn gàng hẳn. Thực đơn 1 ngày của Quỳnh Châu cũng không quá phức tạp:

- Buổi sáng: Ức gà luộc, nước trái cây, một ít tinh bột nếu có thể.

- Buổi trưa: Trứng gà luộc.

- Buổi tối: Không ăn gì cả mà chỉ uống sữa tươi không đường. Việc uống sữa sẽ giúp cho bụng phẳng vào sáng hôm sau vì nó giúp loại chất thải qua đường tiêu hóa.

Cô nói: "Chỉ cần là ức gà thì ăn bao nhiêu, ăn đến no căng bụng cũng không sợ tăng cân. Nhưng để kiên trì ăn mỗi ức gà, đó mới chính là thử thách".

Hương Tràm, Bảo Anh ngày càng khêu gợi nhờ loạt bí quyết này

Hương Tràm từng thừa nhận chỉnh sửa mũi. Bảo Anh giữ dáng bằng tập yoga.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây