Người phụ nữ 40 năm không dám cười để giữ khuôn mặt trẻ trung

Thứ hai - 20/11/2017 13:24

Người phụ nữ 40 năm không dám cười để giữ khuôn mặt trẻ trung

Để tránh phải sử dụng mỹ phẩm hay phẫu thuật để gìn giữ khuôn mặt trẻ trung như thời đôi mươi, Tess Christian, 50 tuổi, đến từ Anh đã…không cười suốt gần 40 năm.

Không dám cười để mặt không có nếp nhăn

Người xưa vẫn thường nói: "Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ". Nụ cười vốn dĩ luôn được coi như một "thần dược" có thể xóa tan mọi nỗi ưu phiền nhưng với cô Tess Christian, 50 tuổi, người Anh, nụ cười giống như thứ gì đó xa xỉ mà gần 40 năm nay chưa từng biết tới. 

Khi ngồi nói chuyện phiếm trong tiếng cười rúc rích của bạn bè, cô Tess vẫn giữ nguyên khuôn mặt lạnh lùng như băng bởi cô có khả năng điều khiển cơ mặt của mình. Thậm chí, vào ngày con gái chào đời, cô cũng kiên quyết giữ vững quyết tâm không cười cũng như nhoẻn miệng.

Lý do khiến người phụ nữ này không cười trong suốt hàng chục năm nay là vì cô muốn giữ mãi nét trẻ trung trên khuôn mặt. Cuối cùng, đánh đổi lại, cô Tess có được làn da không nếp nhăn trong khi những phụ nữ đồng trang lứa khác vẫn phải thường xuyên nhờ tới sự trợ giúp của phẫu thuật thẩm mỹ.

Phương pháp kì lạ khiến dù đã bước sang tuổi 50 nhưng khuôn mặt cô Tess vẫn chưa có một nếp nhăn

Mặc dù không bao giờ cười nhưng cô Tess chưa bao giờ thừa nhận mình là một người đau khổ cả mà trái lại, cô rất hài hước và lạc quan. Cô luôn biết đem lại sự thoải mái cũng như tiếng cười cho những người xung quanh.

Có cách lưu giữ tuổi xuân dễ dàng hơn thế!

Lão hóa là quy luật tất yếu của cuộc sống. Theo thời gian, da bạn sẽ bị nám, tàn nhang, nếp nhăn và vết chân chim,... khiến bạn trông già hơn trước tuổi và hẳn ai trong số chúng ta cũng mong muốn sở hữu gương mặt không tuổi giống cô Tess đúng không, nhưng liệu ai có thể suốt 40 năm không cười một chút nào. Nếu bạn là người không thể chịu đựng một ngày không hé môi cười đùa, thì vẫn còn rất nhiều phương pháp trẻ hóa hiện đại ngày nay bạn có thể áp dụng. Ứng dụng công nghệ cao trong thẩm mỹ hiện nay đang trở thành xu hướng được nhiều chị em phụ nữ đón nhận.

Trẻ hóa da bằng công nghệ là một trong những giải pháp tối ưu giúp phái đẹp lấy lại nét tươi trẻ rạng ngời của tuổi đôi mươi. Công nghệ trẻ hóa da hoạt động với những ưu điểm đáng kể: không sử dụng phương pháp phẫu thuật, xâm lấn nên tuyệt đối an toàn cho sức khoe; bên cạnh đó sự hiệu quả, an toàn và tiện lợi là những ưu điểm không thể bỏ qua. Sử dụng phương pháp trẻ hóa xóa nhăn bằng công nghệ cao, hiệu quả mang lại là làn da căng trẻ, săn chắc, mịn màng, gương mặt gọn gàng, rõ ràng đường nét, xóa mờ các vết nhăn trên da, giúp bừng sáng thần thái trẻ trung như thời 20.

Công nghệ trẻ hóa da xóa nhăn mang lại nhiều lợi ích không tưởng

Công nghệ trẻ hóa da – “Bước tiến tới sắc đẹp vĩnh cửu”

Trong số những công nghệ trẻ hóa da hiện nay, công nghệ đời mới nhất và được các chuyên gia, giới nghiên cứu đánh giá cao nhất chính là công nghệ trẻ hóa Coo Lifting 2017. Đây là giải pháp giúp trẻ hóa da vùng mặt và các vùng cơ thể với chi phí tiết kiệm, có tác dụng tương đương công nghệ  Thermage và Ultherapy với số lần điều trị nhiều hơn. 

CooLifting – Giải pháp đột phá trong thẩm mỹ trẻ hóa da

Chuyên gia Vincenzo đã có nhiều năm nghiên cứu và làm việc trong dịch vụ trẻ hóa da lí giải cơ chế:

“Mới xuất hiện trên thị trường hiện nay nhưng Cool Lifting chính là 1 làn gió mới mang lại nét thanh xuân tươi trẻ cho bạn cùng với bộ đôi siêu trẻ hóa Theermage và Ultherapy. Với hệ thống làm mát từ tầng sâu, Cool Lifting đưa CO2 vào sâu bề mặt da, giúp nâng cao tối đa hiệu quả của Thermage và Ultherapy.”

Với công nghệ Coo Lifting, bạn cần trung bình 3 buổi cho một tiến trình, mỗi buổi điều trị chỉ cần 5 phút. Khoảng thời gian giữa các buổi sẽ được chuyên gia tư vấn dựa trên kết quả phân tích tình trạng lão hóa da của từng người, thông thường tần suất sẽ dao động khoảng 1 buổi/1 tuần.

Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ làm đẹp tin cậy

Thẩm mỹ quốc tế Bally đang đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ trẻ hóa da công nghệ cao. Công nghệ được nhập khẩu chính hãng 100% sẽ mang lại những trải nghiệm an toàn, hiệu quả về dịch vụ cho mọi khách hàng.

Dịch vụ

Ưu đãi

Trẻ hóa da 1 lần duy nhất Thermage HOT!!!

Ưu đãi tới 50% + Quà tặng trị giá 20 triệu

Thon gọn mặt 1 lần duy nhất Ultherapy HOT!!!

50%

Chăm sóc da 12 tháng

60%

Combo trị mụn + Stemp căng bóng da Hàn Quốc

50%

Combo trị mụn + Triệt lông mặt

Mua 5 lần trị mụn tặng 5 lần triệt lông

Chăm sóc da siêu mài mòn kim cương

Tặng điện di lạnh trị giá 2,5 triệu

Đưa tinh chất 5 trong 1 Miracle 5F

Từ 15 triệu/lần. Sau lần điều trị thứ 2 giảm còn 25 triệu/lần

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây