"Người mẫu búp bê Hà thành" mách nước chiêu trị thâm với 2 ngàn đồng

Thứ hai - 04/12/2017 09:24

"Người mẫu búp bê Hà thành" mách nước chiêu trị thâm với 2 ngàn đồng

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng như bao người đẹp khác phải trải qua những lần dị ứng với mỹ phẩm.

Người mẫu Thanh Hằng khoe thân hình nuột nà 

Xuất thân là một người mẫu hoạt động tại Hà Nội, chân dài có nhan sắc như hoa hậu từng là nhân tố tạo nên sự hấp dẫn cho Siêu mẫu Việt Nam 2015. Với chiều cao 1m72 và số đo nóng bỏng 84-59-92, Thanh Hằng trở thành một trong những người mẫu đắt show tại Hà Nội. Khuôn mặt dễ gây thiện cảm và một nụ cười tỏa nắng, cô được nhiều người khen ngợi về dung nhan đẹp như hoa hậu.

Là một người mẫu, Thanh Hằng phải tiếp xúc với rất nhiều mỹ phẩm khi cô đi diễn hay thực hiện những bộ hình thời trang cũng như tham gia các sự kiện... nên không tránh khỏi việc bị dị ứng với mỹ phẩm, lần nặng nhất, khiến cô đỏ ửng cả khuôn mặt, tạo cảm giác khó chịu và rát. "Sau những lần đó, các vết thâm "không gọi mà tới", xuất hiện dày đặc khiến tôi tự ti mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Tham khảo rất nhiều các phương pháp với những loại thuốc chữa thâm nhưng thực sự không hiệu quả, cuối cùng tôi dùng dưa leo để đắp và hiệu quả không ngờ" - Thanh Hằng phấn khích khi phát hiện ra cách chữa thâm với tiêu chí bổ - rẻ lại ngon.

Dưa leo là phương pháp làm đẹp được sử dụng phổ thông trong cuộc sống hàng ngày

Thanh Hằng nói thêm những công dụng đặc biệt từ dưa leo, như hàm lượng vitamin, chất xơ cùng các khoáng chất như kẽm, magie,… thúc đẩy hoạt động đào thải các độc tố trong cơ thể, loại bỏ dầu nhờn, trị thâm mụn. Men enzym trong dưa leo có tác dụng hỗ trợ quá trình trao đổi chất, giúp làm đẹp, tăng cường độ ẩm cần thiết và dưỡng trắng da. Vitamin E chống oxy hóa, ngăn ngừa nếp nhăn và làm ờ vết thâm mụn rõ rệt.

Là một tín đồ của làm đẹp, cũng không nằm ngoài thời cuộc khi các nàng khắp nơi đua nhau khoe mặt nạ xịn thì Thanh Hằng vẫn trung thành với những loại mặt nạ có chiết xuất từ thiên nhiên, chống kích ứng da. Ngoài mặt nạ dưa leo, cô còn sử dụng mặt nạ từ sữa chua bột nghệ, bột đậu đỏ, bột yến mạch trộn sữa tươi, mật ong... 

Vẻ đẹp hoàn mỹ nhất chính là sức khỏe bản thân, nên Thanh Hằng cũng như bao người khác, cô chọn ăn rau hoặc các món ăn từ hạt để có được thân hình chuẩn mẫu. 

Thanh Hằng tự tin khoe mặt mộc xinh đẹp không vết thâm

Đắp dưa leo hay bất kỳ các loại mặt nạ nào, điều đầu tiên cần phải làm chính là rửa sạch bụi bẩn trên da

Đắp mặt nạ dưa leo quanh năm chính là phương pháp làm đẹp gây nghiện cho bao nàng

Giải mã hình xăm của nữ DJ ”đập đi xây lại” nhiều nhất Malaysia

Leng Yein là nữ DJ kiêm người mẫu nổi tiếng đến từ Malaysia sở hữu nhiều hình xăm độc đáo.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây