Nghệ sĩ Chí Tài “lén lút” trốn vợ để hẹn hò

Thứ năm - 03/08/2017 14:10

Nghệ sĩ Chí Tài “lén lút” trốn vợ để hẹn hò

Sống xa bà xã hiện đang ở Mỹ, Chí Tài đang có thời gian cực kì bận rộn tại Việt Nam. Nhưng không vì thế mà nghệ sĩ hài sân khấu này bỏ bê thời gian chăm sóc bản thân mình.

Với vai trò là nghệ sĩ hài, nhiều khán giả trong và ngoài nước yêu thích Chí Tài bởi nét duyên trầm của anh. Rất kín tiếng trên báo chí, Chí Tài cực kì hiếm chia sẻ chuyện đời tư của mình. Mỗi lần tìm anh phỏng vấn đều được anh hẹn ở nhà riêng. Trên sân khấu thì ồn ào, nhiệt tình là thế nhưng ngoài đời lại là một người đàn ông rất chu đáo, từ tốn, giản dị.

Thời gian này, Chí Tài xa gia đình bên Mỹ để thực hiện các show diễn tại Việt Nam. Tranh thủ thời gian hiếm hoi của mình, Chí Tài đã “hẹn hò” ngay với Thẩm mỹ viện BB Thanh Mai - địa chỉ làm đẹp uy tín của người bạn lâu năm.

Với độ tuổi gần 60 của mình, Chí Tài vẫn giữ được sức khoẻ và thể trạng tốt. Tuy nhiên làn da đã có dấu hiệu của thời gian. Anh được tư vấn phương pháp trẻ hoá da hiện đại nhất tại BB Thanh Mai. Chỉ cần duy nhất một lần điều trị, không cần thời gian nghỉ dưỡng, hiệu quả lâu dài, đây quả thực là một phương pháp hoàn hảo cho lịch diễn dày đặc của Chí Tài tại Việt Nam.

Nghệ sĩ Chí Tài lắng nghe tư vấn tại BB Thanh Mai

Chí Tài lựa chọn phương pháp Trẻ hoá da để khắc phục tình trạng da chùng nhão, tái tạo, nâng cơ mặt và căng da.

Chí Tài cảm thấy rất thư giãn trong suốt quá trình thực hiện phương pháp trẻ hoá da. Bác sĩ vừa theo dõi vừa thực hiện điều trị bằng thiết bị công nghệ số 1 thế giới, được FDA Hoa Kì chứng nhận.

Bên cạnh đó, Giám đốc điều hành BB Thanh Mai, chính là nữ MC Thanh Mai cũng không quên chăm sóc tận tình người anh, cũng là người bạn của mình. “Điều quan trọng nhất trong điều trị thẩm mĩ là tay nghề của bác sĩ. Ngoài bằng cấp chuyên môn, các BS TS Tal còn có bằng cấp quốc tế về điều trị từ chính hãng. Với hàng ngàn ca điều trị, các bác sĩ đều có kinh nghiệm xử lí những vấn đề lão hoá theo từng phác đồ riêng biệt. Bạn hoàn toàn chỉ cần nhắm mắt thư giãn trong không gian làm đẹp mà không phải lo lắng gì hơn” – MC Thanh Mai đã chia sẻ rất nhiều lần trên báo chí.

Mới chỉ điều trị được một nửa khuôn mặt, Chí Tài đã hồi hộp so sánh hiệu quả. So với khuôn mặt bên trái của anh, Chí Tài nhận thấy các rãnh quanh đuôi mắt, cánh mũi như chưa từng xuất hiện. Cơ mặt được nâng lên, hết chùng nhão. Cung mày bên phải cao hơn bên trái. Dù có cười hết cỡ, các nếp nhăn ở bên mặt mới được điều trị đã không còn xuất hiện nữa.

Hình ảnh trước và sau khi điều trị của Chí Tài. Phương pháp không gây tổn thương trên bề mặt da, giúp anh nhanh chóng trở lại công việc ngay lập tức, không cần nghỉ dưỡng lâu dài.

Chí Tài vui vẻ biểu hiện nhiều sắc thái mặt sau khi hoàn thành 1/2 liệu trình trẻ hoá ở bên mặt trái.

Là một nghệ sĩ, mỗi ngày đều tiếp xúc với ánh sáng cường độ cao trên sân khấu, lịch làm việc nhiều khiến sinh hoạt thất thường, sức khoẻ của làn da lão hoá nhanh hơn. Nhưng tại BB Thanh Mai, bằng phương pháp trẻ hoá da, xoá nhăn hàng đầu, không chỉ Chí Tài mà còn rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác đã tìm ra được câu trả lời cho vấn đề lão hoá da khó nhằn của mình.

Bí mật sau vẻ bề ngoài trẻ trung của danh hài Chí Tài 

Phương pháp Trẻ hoá da cũng giữ cho sắc đẹp của  MC Thanh Mai  gần như không hề thay đổi dù hơn 10 năm hoạt động trong ngành giải trí.

Trẻ đẹp mãi như thuở đôi mươi cùng Forever 20+, liệu trình cam kết trẻ hóa, giảm nhăn tại BB Beauté – BB Thanh Mai

- Đây là liệu trình có mặt của các công nghệ, giải pháp trẻ hoá, xoá nhăn hàng đầu thế giới. BB Beauté – BB Thanh Mai luôn đảm bảo máy móc, công nghệ và dược mỹ phẩm chính hãng 100%, tránh được rủi ro đáng tiếc do máy, đầu tip giả nhái gây nên như nám vĩnh viễn, hư tổn collagen…

- Mức giá siêu ưu đãi: giảm còn 29 triệu đồng cho liệu trình Forever 20+ (giá gốc 49 triệu đồng)

- BB Thanh Mai CAM KẾT sẽ cải thiện chỉ số nếp nhăn sau 1 tháng trị liệu, dựa trên số liệu phân tích da của máy soi da hàng đầu thế giới. Nếu chỉ số không cải thiện, BB Thanh Mai sẽ HOÀN 100% chi phí mà khách hàng đã thanh toán. (chương trình áp dụng trên toàn hệ thống, nhưng cam kết khi khách hàng đến soi da tại chi nhánh số 2 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP.HCM)

Ngoài ra, chị em có thể tham khảo các ưu đãi hấp dẫn khác:

- Giảm giá còn 59,9 triệu cho liệu trình trẻ hóa, căng da trẻ hóa - xóa nhăn - nâng cơ - căng bóng da Perfect Face với bàn tay phép thuật của Tiến sỹ - bác sỹ Tal (giá gốc 122 triệu)

- Giảm giá còn 45 triệu cho liệu trình trẻ hóa da với Thermage toàn mặt (giá gốc 70 triệu đồng)

- Giảm giá còn 12,9 triệu cho liệu trình trị nám, trẻ hoá da Hoa Kì bằng công nghệ laser LPAP với 17 lần điều trị

- Giảm giá đến 50% nhiều dịch vụ làm đẹp cực hiệu quả: trẻ hóa vùng kín, trị sẹo rỗ - trị mụn…

Vui lòng gọi ngay tổng đài 18006617 hoặc hotline 0966859099 / ‎0939305666 để được tư vấn:

BB Beauté – BB Thanh Mai

• Số 2 Bùi Thị Xuân, Quận 1

ĐT:(08) 3925 7755 - (08) 3925 6655

• 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

ĐT: (08) 3.512.7274

Tp. Hà Nội

• 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng

ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

Web:  http://bbbeaute.com.vn/  -  http://bbthanhmai.com.vn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây